Tập 106 Hắn không thương ta

62 12 1
                                    

VUI LÒNG ĐỌC KỸ PHẦN GIỚI THIỆU TẠI TRANG CỦA MÌNH!Đăng truyện theo sở thích! Không hối truyện! Không đề cập tác phẩm khác trong truyện mình! Không hỏi truyện dài ngắn! Vui lòng tuân thủ 3 điều "Không". Nếu không chấp nhận vui lòng đừng đọc truyện. Nếu vi phạm 3 điều trên mình sẽ xóa comment lần đầu, lần sau mình sẽ block!

*

Tăng Thuấn Hy nhớ rõ hình ảnh lần đầu tiên mình đồng sàng cộng chẩm với Thành Nghị ở Văn Chương Uyển, khi đó nóc Văn Chương Uyển dột nước, tháp gấm Tăng Thuấn Hy ngủ bị ướt mưa, bất đắc dĩ y và Thành Nghị chen chúc cùng nhau.

Không nghĩ tới một lần chen này chính là mấy tháng, trong mấy tháng này, ngoại trừ mấy ngày đi giúp nạn thiên tai bọn họ không ngủ cùng một chỗ, những ngày còn lại bọn họ buổi tối cùng nhau tiến vào mộng đẹp, sáng sớm có đôi khi còn có thể cùng nhau thức dậy.

Lúc mới bắt đầu, Tăng Thuấn Hy còn có chút không được tự nhiên, bên người nhiều hơn một người, y cảm giác làm sao cũng không thích hợp.

Nhưng mà mấy tháng tiếp theo, y sớm thành quen sự tồn tại của Thành Nghị.

Hiện giờ vì mau chóng khang phục, y không thể không ngủ một mình.

Lẳng lặng nằm trên giường lớn, Tăng Thuấn Hy vẫn cảm thấy không thoải mái như cũ.

Loại không thoải mái này không chỉ phát ra từ thân thể, càng phát ra từ tinh thần.

Đã quen hai người ngủ cùng nhau, Tăng Thuấn Hy luôn cảm thấy trên giường y vô cùng quạnh quẽ.

Trong phòng đặt hai thùng băng lớn, không ngừng cung cấp sự mát mẻ.

Đóng cửa sổ lại, nhiệt độ trong phòng so với bên ngoài thấp hơn không ít, vừa tiến vào phòng hơi lạnh đã ùa vào mặt.

Có thùng băng, cho dù độ ấm bên ngoài cao tới đâu, hai người cũng có thể bình yên đi vào giấc ngủ.

Dưới thân Tăng Thuấn Hy trải một tấm đệm mềm mại, y nghiêng đầu nhìn về phía Thành Nghị.

Hôm nay trị liệu cả một ngày, theo đạo lý thân thể Tăng Thuấn Hy hẳn là rất mệt nói.

Nhưng mà giờ phút này y nửa điểm buồn ngủ cũng không có, chỉ muốn trò chuyện cùng Vương phi của y.

Thành Nghị cũng nằm nghiêng người, hắn cố gắng áp chế bối rối trong lòng, làm bộ như chuyện gì cũng chưa phát sinh.

Chính là hai má cùng bên tai hắn có chút phiếm hồng, tim cũng đập nhanh hơn bình thường một ít.

Tăng Thuấn Hy thấy sắc mặt Thành Nghị không tốt lắm, y lo lắng hỏi: "Làm sao vậy? Có phải thân thể không thoải mái không?"

Thành Nghị kiên trì tìm lý do: "Hôm nay Ô Chu tới tìm ta, ta mời hắn ăn băng lạc, còn làm vài thuật toán.

Có thể làm hơi nhiều đề toán, hiện tại đầu có chút mơ hồ."

Tăng Thuấn Hy lý giải nói: "Sứ đoàn Liêu Hạ mấy ngày nữa sẽ rời Sở Liêu, nếu ngươi không muốn qua lại với Ô Chu, nghĩ biện pháp từ chối là được, không cần miễn cưỡng chính mình."

Xuyên thành Tam Vương Phi (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ