Tập 100 Nấm độc

73 10 1
                                    

Thành Nghị ngay từ đầu liền quỳ trên mặt đất, Bình Viễn Đế mắng Thái tử xong vừa quay đầu lại phát hiện hắn đang quỳ.

Vì thế ông xoay người nâng Thành Nghị từ trên mặt đất dậy: "Dương Thuận Bình, lấy ghế dựa cho Duẫn Vương phi."

Thành Nghị thụ sủng nhược kinh: "Phụ hoàng, nhi thần quỳ là được." Khi nói chuyện, Dương công công đã sai tiểu thái giám đặt ghế dựa ở phía sau Thành Nghị.

Bình Viễn Đế nâng hắn lên trên ghế, vẻ mặt ôn hoà: "Ngươi và Phương Bảo ngoan ngoãn ngồi."

Thành Nghị còn có thể nói gì, hắn chỉ có thể ngoan ngoãn ngồi xuống.

Ngồi vào chỗ của mình rồi đột nhiên hắn cảm giác mu bàn tay truyền đến một trận mát lạnh, cúi đầu xuống, tay Tăng Thuấn Hy lạnh như băng.

Hai tay hắn ủ lấy tay Tăng Thuấn Hy chà xát, sau đó hạ giọng: "Sao lại lạnh như vậy?"

Mặc dù Tăng Thuấn Hy không tự mình ra trận, nhưng dầm mưa lâu như vậy, thân thể cũng rất khó bảo trì ấm áp.

Cảm giác được độ ấm trong lòng bàn tay, Tăng Thuấn Hy mỉm cười nói: "Vất vả ngươi."

Thành Nghị cười lắc đầu: "Ta có cái gì vất vả, ngươi mới vất vả." Nhìn thấy xe lăn đen thui cũng y phục bùn đất lầy lội trong Ngự thư phòng, làm sao Thành Nghị không biết đã nhiều ngày nay Tăng Thuấn Hy vượt qua như thế nào.

Bình Viễn Đế bắt đầu mắng từ Thái tử, mắng Thái tử xong mắng Nhị hoàng tử, mắng Hoàng tử xong lại mắng triều thần.

Thành Nghị trợn mắt há hốc mồm, lần đầu tiên hắn nhìn thấy Bình Viễn Đế nổi cơn tức lớn như vậy, khó trách lúc Cấm quân dẫn hắn vào cung, sắc mặt một đám xanh mét.

Bình Viễn Đế mắng thật sự có trình độ, một câu mắng chửi người cũng không lặp lại.

Điều này làm cho Thành Nghị không biết mắng người sùng bái tới cực điểm, nếu hắn có trình độ như Bình Viễn Đế thì thật tốt a.

Bình Viễn Đế trung khí mười phần mắng chừng hai chén trà, mắng đến đám Ngự Sử mặt đỏ tai hồng, mắng đến các Hoàng tử ủ rũ.

Nghe được Thành Nghị vạn phần hả giận, đáng, người cầm bổng lộc không làm việc xứng đáng nên mắng.

Chờ Bình Viễn Đế hết giận, ông chuyển hướng sang Tăng Thuấn Hy: "Phương Bảo, còn chưa hỏi ngươi, tình hình đê Mẫn Giang như thế nào?"

Tăng Thuấn Hy cảm thấy khuôn mặt Bình Viễn Đế có chút mơ hồ, y lắc lắc đầu: "Hồi bẩm phụ hoàng, đê đập đã tu sửa xong, nhưng......"

Nói còn chưa dứt lời, trước mắt Tăng Thuấn Hy tối sầm, nửa người trên mềm nhũn ngã về phía Thành Nghị.

Thành Nghị chỉ cảm thấy tay Tăng Thuấn Hy nặng nề trầm xuống, hắn biết vậy không ổn.

Thân thể hắn còn nhanh hơn ý thức, chờ hắn phục hồi tinh thần, hắn đã ôm chặt lấy Tăng Thuấn Hy: "Hy, Hy Hy?"

Hai mắt Tăng Thuấn Hy nhắm nghiền, hoàn toàn không có ý thức, mặc cho Thành Nghị gọi ra sao, y đều không hề hay biết.

Xuyên thành Tam Vương Phi (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ