Hoàng hôn bao phủ khắp Văn Chương Uyển, phòng bếp cũng thắp sáng đèn.
Thành Nghị ngồi trước bếp lửa, trong nồi đang hấp cơm và gà lá sen.
Ánh lửa lay động chiếu lên mặt Thành Nghị, trong mắt hắn cũng toát ra tia lửa nhỏ bé.
Nghe tiếng ùng ục từ trong nồi, ngửi mùi đồ ăn, tâm tình Thành Nghị tốt vô cùng: "Chờ thần y tắm rửa xong, chúng ta có thể ăn cơm."
Khoé môi Tăng Thuấn Hy mang theo ý cười: "Ân."
Thành Nghị tiếp tục sắp xếp: "Ăn cơm chiều xong, ngươi cũng tắm rửa sạch sẽ một chút, sau đó để thần y trị chân cho ngươi.
Chúng ta trị ngay tại Văn Chương Uyển, không cho những người khác biết."
Ý cười Tăng Thuấn Hy càng sâu: "Nghe lời ngươi."
Thành Nghị còn muốn nói gì đó, lại thấy Bạch Đào sắc mặt xanh xao lảo đảo bước vào bếp.
Thành Nghị vừa thấy cậu như vậy liền vui vẻ: "Làm sao vậy?"
Ánh mắt Bạch Đào mơ hồ dáng vẻ như chịu đủ tàn phá: "......!Đen......"
Thành Nghị vừa nghe liền hiểu được, Bạch Đào bị hắn phái đi chiếu cố Diệp Lâm Phong tắm rửa, nhìn bộ dạng như khất cái kia của Diệp Lâm Phong, hôm nay không tắm hết một canh giờ đừng nghĩ việc ra khỏi bồn tắm.
Thành Nghị cười nói: "Không có việc gì, chà nhiều thêm mấy lần thì tốt rồi."
Bạch Đào u oán liếc về phía Thành Nghị: "Thiếu gia, ngài không hiểu." Nước mà Diệp Lâm Phong tắm ra không chỉ đơn giản là đen thôi, kia quả thực là bùn lầy.
Nghĩ đến trường hợp kia, sắc mặt vừa mới dịu lại của Bạch Đào lại trắng bệch: "Ta không muốn ăn cơm chiều......"
Cừ thật, có thể khiến cho Bạch Đào ghê tởm đến không muốn ăn cơm, bao lâu rồi Diệp Lâm Phong không tắm rửa a?
Đang lúc Thành Nghị muốn an ủi Bạch Đào, ngoài phòng bếp truyền đến thanh âm của Diệp Lâm Phong: "Tên sai vặt này của ngươi thật kỳ cục, bảo hắn kỳ lưng cho ta, hắn chạy trốn còn nhanh hơn cả thỏ.
Cẩn thận lão phu cho ngươi một châm đứng yên a."
Tiếng nói vừa dứt, một nam nhân trung niên thân hình cao gầy sải bước vào phòng bếp.
Nhìn kỹ lại, người này khuôn mặt tuấn tú, mái tóc hoa râm, một đôi mắt hoa đào sáng ngời hữu thần.
Thành Nghị và Tăng Thuấn Hy ngây ngẩn cả người: "Diệp thần y?"
Diệp Lâm Phong vuốt cằm: "Ân, đúng là lão phu."
Người tới đúng là Diệp Lâm Phong, ông biến hóa nhanh chóng từ một tên khất cái biến thành Diệp thần y phong lưu phóng khoáng.
Thành Nghị lại cảm khái một lần nữa: quả nhiên không thể dùng lối suy nghĩ của người bình thường đối với Diệp Lâm Phong.
Rõ ràng là người tuấn mỹ như thế, vậy mà cũng đành lòng đem mình biến thành tên khất cái, quá tàn nhẫn.
Diệp Lâm Phong mặc một thân bạch y, ông vén tay áo lên thuần thục mở nắp nồi: "Để ta xem xem, làm món ngon gì đây ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Tam Vương Phi (Full)
Fiksi PenggemarSau khi xuyên về cổ đại, Thành Nghị trở thành một đứa con riêng bị bắt thế gả đi xung hỉ cho Tam Hoàng tử. Tam Hoàng tử Tăng Thuấn Hy đau bệnh toàn thân có vẻ sẽ không sống được bao lâu nữa. Y sắp xếp nguyên chủ vào trong tiểu viện hoang vắng hẻo lá...