Tập 110 Ác mộng

69 12 0
                                    

Trước đây Thành Nghị nghĩ, nghèo là chuyện giày vò người khác nhất trên đời.

Không có tiền sẽ không có tôn nghiêm, phải nhìn sắc mặt người khác ở mọi nơi, ăn bữa hôm lo bữa mai hoảng sợ không chịu nổi một ngày.

Nhưng mà hiện tại hắn lại cảm thấy, cảm tình mới là thứ giày vò người nhất.

Không có tiền chỉ cần biết đủ vươn lên, đều có thể làm công kiếm tiền.

Hơn nữa quá trình tích luỹ tài phú rất vui vẻ, sau khi tìm được đúng cách cả người sẽ tràn đầy nhiệt tình.

Mà cảm tình không giống vậy, tư vị trong lòng có gai giấu không được nhổ cũng không ra quá khó tiếp thu rồi.

Sau khi vào cửa trong lòng Thành Nghị như bình ngũ vị bị đánh đổ, chua cay mặn đắng ngọt đều xuất hiện hết.

Hắn đóng cửa lớn lại tựa lên ván cửa, nếu lúc này có người trong phòng, sẽ phát hiện hốc mắt hắn hơi hơi phiếm hồng.

Thành Nghị hít sâu vài hơi, muốn áp chế cảm xúc.

Nhưng không thể ngừng nghĩ, tưởng tượng đến Tăng Thuấn Hy, hắn liền vừa ủy khuất vừa khó chịu.

Hắn có bao giờ trải qua loại sự tình này, phát hiện nói đạo lý với bản thân cũng không thông, Thành Nghị đột nhiên nhảy ra một cỗ tức giận với bản thân: "Ngươi đang sỉ diện cái gì? Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"

Nhưng mà trừ bỏ chính hắn, không ai có thể trả lời vấn đề này.

Mà bản thân hỏi ra câu này, cũng không biết đáp án.

Lúc này ván cửa truyền đến tiếng đập cửa, giọng Bạch Đào vang lên: "Thiếu gia, sao cửa lại đóng rồi? Ta còn bên ngoài nha."

Thành Nghị:......

Hắn nhanh chóng hít sâu mấy hơi mở cửa ra, Bạch Đào bưng nước đến: "Hắc hắc, làm ta sợ nhảy dựng." Từ sau khi Tăng Thuấn Hy đến Văn Chương Uyển, cửa lớn của Văn Chương Uyển chưa từng đóng lại.

Bạch Đào đã quen ra ra vào vào, Thành Nghị đột nhiên đóng cửa lại, cậu có chút không thích ứng.

Bạch Đào đặt bồn nước lên bàn thấp trong phòng, cậu có chút nghi hoặc: "Thiếu gia, có phải ngài lại cãi nhau với Vương gia rồi hay không? Sao Vương gia không vào cửa vậy?"

Thành Nghị sửng sốt một chút: "Vương gia còn chưa đi?" Hắn đã tựa vào phía sau cửa rất lâu, chẳng lẽ Tăng Thuấn Hy vẫn luôn ở đó?

Vẻ mặt Bạch Đào mộng bức: "Không đi a, Vương gia ở trên cầu đá."

Thành Nghị cả kinh, Tăng Thuấn Hy còn chưa trở về?

Vì thế hắn vòng vào trong phòng, cẩn thận đẩy cửa sổ thành một cái lỗ nhỏ.

Ánh mắt từ trong lỗ nhìn ra, chỉ thấy xe lăn của Tăng Thuấn Hy còn đang ổn định trên cầu nhỏ, mặt y đối diện về hướng của mình, trong nháy mắt, Thành Nghị cảm thấy bọn họ đang bốn mắt nhìn nhau.

Tăng Thuấn Hy ẩn mình trong bối tối, thân hình mơ hồ, nhìn qua hiu quạnh lại cô độc.

Thành Nghị đột nhiên có chút buồn bực, Tăng Thuấn Hy ở chỗ này cho muỗi ăn ư? Người này chân còn chưa tốt, liền không thèm để ý thân thể mình như vậy, vạn nhất mệt mình rồi ảnh hưởng miệng vết thương khôi phục thì làm sao bây giờ?!

Xuyên thành Tam Vương Phi (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ