Thành Nghị chưa bao giờ trải qua loại cảm giác này, hắn như là thuyền nhỏ giữa cuồng phong sóng lớn, tùy ý sóng gió mang theo hắn đi về phía trước.
Hoặc như là một đám mây trên bầu trời, tùy theo gió nâng hắn bay đi.
Thân thể hắn trôi nổi, pháo hoa trong đầu một đóa tiếp một đóa mà nở rộ.
Tuy rằng là lần đầu tiên ôm nhau kích tình với Tăng Thuấn Hy, nhưng hai người đều cảm nhận được sự vui sướng cực hạn.
Tăng Thuấn Hy lần đầu tiên khai trai không khống chế được, Thành Nghị cũng sắp vui đến hôn mê bất tỉnh.
Hắn cũng không biết chính mình quay về Vương phủ khi nào, chỉ biết là khi mình tỉnh lại, đã là buổi tối ngày thứ ba.
Thấy hắn tỉnh lại, Tăng Thuấn Hy lúc này mới thở phào nhẹ nhõm: "A Nghị, ngươi cảm thấy đỡ hơn nhiều chưa?"
Nói xong y nâng tay thử nhiệt độ trên trán Thành Nghị, hoàn hảo, độ nóng rốt cuộc cũng hạ xuống.
Buổi sáng ngày hôm qua A Nghị sốt cao đến mê man, doạ y sợ không nhẹ.
Thành Nghị cảm giác yết hầu khô khốc, uống một ngụm nước xong hắn mở miệng: "Không thoải mái lắm......" Nghe thấy giọng của bản thân, hắn bị hù cho nhảy dựng, giọng nói trầm trầm khàn khàn này là xảy ra chuyện gì?
Tăng Thuấn Hy hổ thẹn nói: "Trách ta phóng túng, hại ngươi sinh bệnh." Nói xong y cẩn thận xốc chăn lên muốn nâng Thành Nghị dậy.
Nhưng mà Thành Nghị chỉ vừa động là không ổn, xương cốt toàn thân hắn giống như bị đánh gãy một lần rồi nối lại vậy, thắt lưng và vị trí không thể miêu tả giống như không phải của hắn.
Thành Nghị nhe răng trợn mắt: "A, đau đau đau, nhẹ chút nhẹ chút." Người a, quả nhiên không thể phóng túng, vừa phóng túng liền nằm úp sấp trên giường.
Chờ hắn vất vả đứng dậy, trên trán đã đổ một tầng mồ hôi, hắn cười khổ nói: "Cảm giác thân thể cũng không phải của ta."
Tăng Thuấn Hy không dám nhìn thẳng hắn: "Nơi đó......! Có chút sưng lên, ta đã nhờ Diệp thần y khai dược."
Nghe nói như thế Thành Nghị thiếu chút nữa nhảy dựng lên, nhưng mà thân thể hắn cứng ngắc, động tác có biên độ lớn một chút, hắn đã đau đến sắc mặt cũng vặn vẹo: "Ngươi nói thần y khám cho ta?!"
Tuy nói ở trong mắt y giữa người và thịt không có gì khác nhau, nhưng nơi tư mật như vậy sao có thể để cho thần y xem? Hắn cũng có sĩ diện a! Nếu trên mặt đất có một cái lỗ, Thành Nghị đã muốn chui vào.
Lúc này bên cạnh truyền đến thanh âm của Diệp Lâm Phong: "Như thế nào? Chẳng lẽ là ngày đầu tiên lão phu bắt mạch cho các ngươi sao? Chỉ bằng y thuật của lão phu, khám cho ngươi là ủy khuất ngươi sao?"
Quay đầu lại, chỉ thấy trong tay Diệp Lâm Phong bưng cái chén lớn, ông hút mì trong chén ánh mắt ai oán: "Đầu năm nay người trẻ tuổi đều không có lương tâm, vợ chồng son đi ra ngoài làm sinh nhật ăn thịt nướng không mang theo lão nhân này, kết quả đau đầu nhức óc đã nghĩ đến ta đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Tam Vương Phi (Full)
FanficSau khi xuyên về cổ đại, Thành Nghị trở thành một đứa con riêng bị bắt thế gả đi xung hỉ cho Tam Hoàng tử. Tam Hoàng tử Tăng Thuấn Hy đau bệnh toàn thân có vẻ sẽ không sống được bao lâu nữa. Y sắp xếp nguyên chủ vào trong tiểu viện hoang vắng hẻo lá...