Thành Nghị rất nhanh điều chỉnh tốt cảm xúc chuyên chú nướng thịt, không phải là bị Tăng Thuấn Hy sờ soạng một chút sao? Cũng không ít đi một miếng thịt!
Chân nai thơm ngào ngạt ở trên lửa than chảy mỡ, nước thịt tràn trề theo đường vân thị nai chậm rãi rơi xuống.
Than củi toát ra khói nhẹ cùng với mùi thịt nồng đậm chui vào lỗ chân lông, khiến Thành Nghị thèm đến bụng kêu thầm thì.
Mắt thấy tầng thịt nai bên ngoài trở nên vàng óng ánh, hắn kích động chà xát tay.
Rốt cục có thể nhấm nháp hương vị thịt nai! Thật chờ mong!
Hắn đem xiên thép cố định chắc, dùng tiểu đao sắc bén ở chỗ thịt dày nhất cắt vài miếng thịt, thanh âm lúc thịt nai tách ra khỏi chân nai rất mê người, nước miếng Thành Nghị đều nhanh rơi xuống.
Mặc kệ ở thời nào, thịt nướng đều có thể làm cho người ta sinh ra cảm giác thoả mãn thật lớn và cảm giác hạnh phúc!
Khi hắn đem vài miếng thịt bỏ vào trong chén của mình, hắn cảm giác được Tăng Thuấn Hy đang nhìn hắn.
Trong nhất thời động tác hắn chần chờ, này......!Trước mặt khách nhân đem thịt gắp vào chén mình, hình như không quá lễ phép.
Người tới là khách, cần phải cho khách nhân ăn trước! Vì thế hắn nhịn đau đem thịt ở trong chén đặt trước mặt Tăng Thuấn Hy: "Chậm một chút nga, cẩn thận nóng."
Tăng Thuấn Hy cúi đầu nhìn thấy thịt nai trong chén, đáy mắt y hơi mê mang: Làm sao bây giờ, Thành Nghị thật sự rất thương y.
Bản thân đều đói đến bụng kêu thầm thì, lại vẫn kiên trì cho mình miếng thịt đầu tiên.
Đáng tiếc y không thích nam nhân, không thể hồi đáp cảm tình của hắn, chỉ có thể bồi thường vật chất cho hắn.
Thành Nghị đối với Tăng Thuấn Hy đang đăm chiêu suy nghĩ không có chút cảm kích, hắn vui sướng hài lòng đem chân nai lật mặt.
Rốt cuộc cũng cắt vài miếng thịt đặt ở trong chén mình, thể xác và tinh thần đều vui sướng ngồi xuống.
Là lúc hưởng thụ mỹ vị!
Hắn gắp một mảnh thịt lên thổi thổi, miếng thịt ở trên đũa hơi hơi run lên.
Tính chất thịt nai nhìn có chút giống thịt bò, nướng chín xong cũng giống thịt bò.
Nhưng mà ăn đến trong miệng sẽ không giống, lộc thịt càng non hơn mềm hơn cũng ngọt hơn.
Mùi tanh lo lắng ban đầu toàn bộ biến mất, sớm biết như thế, hắn sẽ không xoa thật nhiều hoa tiêu như vậy trên thịt nai.
Bất quá thịt nai thơm ngon tê cay cũng có một phen phong vị khác, mặc dù cái gì cũng không chấm, hương vị cũng ngon đến cực điểm.
Tăng Thuấn Hy đã nếm qua rất nhiều lần thịt nai nướng, cũng không có một lần nào so với hiện tại tốt hơn.
Thịt nai một tia mùi cũng không có, ăn trong miệng vừa non vừa mềm, trong vị tê cay mang theo nhè nhẹ ngọt.
Chân nai được nướng lửa vừa đúng, thịt không bị khô cứng, cắn một ngụm nước ở trong miệng ứa ra.
Còn không có dùng tới hai dĩa đồ chấm, thịt trong chén Tăng Thuấn Hy đã thành khoảng không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Tam Vương Phi (Full)
FanficSau khi xuyên về cổ đại, Thành Nghị trở thành một đứa con riêng bị bắt thế gả đi xung hỉ cho Tam Hoàng tử. Tam Hoàng tử Tăng Thuấn Hy đau bệnh toàn thân có vẻ sẽ không sống được bao lâu nữa. Y sắp xếp nguyên chủ vào trong tiểu viện hoang vắng hẻo lá...