Tập 114 Cái chết của Mai Quý Phi

65 7 0
                                    

Thừa dịp lúc Thành Nghị rửa mặt, Tăng Thuấn Hy thao tác xe lăn tới Phẩm Mai Viên.

Bọn Nghiêm Kha đã ở trong Phẩm Mai Viên bày trận địa sẵn sàng đón địch: "Chủ tử."

Tăng Thuấn Hy gật gù, lúc này y làm sao có nửa phần thoải mái như khi đối mặt với A Nghị.

Lúc A Nghị nói với y Tăng Du cùng Nhị hoàng phi tư thông, y liền cảm thấy không quá thích hợp.

Tăng Du là người thành thật nhất cũng tuân thủ lễ pháp nghiêm ngặt nhất trong tất cả các Hoàng tử, thế nhưng hắn như vậy lại cùng Nhị hoàng phi ở trong cung làm việc như vậy, lá gan hắn không phải chỉ lớn một chút.

Trong cung có vô số ánh mắt, nếu không phải Tăng Du nắm chắc mười phần, sao dám ở trong ngày sinh thần Thái hậu này hẹn Văn Nhân Diệu đi ra? Tăng Du dám không kiêng nể gì, liền chứng minh trong thị vệ canh gác có người của hắn.

Căn cứ vào tư thái nói chuyện của Lâm Sấm và Tăng Du trong yến hội, Tăng Thuấn Hy kết luận Lâm Sấm tự mình yểm trợ cho Tăng Du.

Một Hoàng tử không có tiếng tăm gì, có thể làm Thống lĩnh Cấm quân yểm trợ cho chính mình.

Này đã không phải một câu quan hệ tốt có thể nói thông, thế lực phía sau Tăng Du cũng che giấu thật sâu.

Theo lời A Nghị nói tỉ mỉ, ngực y trực tiếp đổ một tầng mồ hôi lạnh.

Nguyên tưởng rằng Tăng Du chỉ là vì giai nhân mới có thể liều lĩnh, kết quả hai người này vì có thể ở cùng nhau, lại dám hạ Ngũ Thạch Tán cho Tăng Lương.

Hơn nữa Tăng Du còn cuồng ngôn, nói Tăng Nam cùng Tăng Lương không tốt được bao lâu nữa.

Hắn thậm chí còn nhắc tới chính mình, muốn cho Tăng Nam cùng Tăng Lương biến thành giống như mình.

Nỗi đau xót của bản thân ở trong mắt Tăng Du vậy mà lại chỉ nhẹ nhàng bâng quơ biến thành bốn chữ "Sự thành tại người".

Bốn chữ này châm lên lửa giận của Tăng Thuấn Hy, bao quát lại, nếu y còn có thể nhẹ nhàng bỏ qua, hai chân này liền bị phế.

Kỳ thật lúc ở trong xe ngựa, y đã muốn phát tác, nhưng không muốn làm cho A Nghị lo lắng hãi hùng, y cứng rắn áp chế cảm xúc của mình.

Lúc này đối mặt với đám thuộc hạ, Tăng Thuấn Hy rốt cuộc bại lộ một mặt âm u của bản thân.

Ánh mắt y tối tăm: "Hiện tại bắt đầu điều tra Ngũ Hoàng tử Tăng Du, phái các huynh đệ bên ngoài canh giữ chung quanh phủ Tăng Du.

Tăng Du gặp người nào, nói thứ gì, hắn lui tới với người nào, có quan hệ chặt chẽ với ai......! Ta đều phải biết."

Bọn Nghiêm Kha hai tay ôm quyền quỳ một gối xuống đất: "Thuộc hạ tuân mệnh!"

Hai tay Tăng Thuấn Hy gắt gao nắm chắc tay vịn: "Nhớ lấy, không cần đả thảo kinh xà."

Nếu Tăng Du thật sự có thể thâm nhập vào Sí Linh quân làm hại hai chân y tàn phế, vậy hắn nhất định còn có hậu thuẫn.

Trước đây y nghĩ rằng Tăng Du là một tên đầu gỗ, hiện tại xem ra, Tăng Du mới là người có tâm tư sâu nhất trong bọn họ.

Xuyên thành Tam Vương Phi (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ