Xe ngựa chậm rãi đi về hướng Tây, bánh xe phát ra tiếng vang nặng nề trên sơn đạo.
Bên trong xe im lặng không tiếng động, không khí trầm trọng khiến người khác không thở nổi.
Thành Nghị không biết nên an ủi Tăng Thuấn Hy và Diệp Lâm Phong như thế nào, vết sẹo quá khứ bị xé mở, thân nhân biến thành cừu nhân......! Cho dù là ai cũng không thể chịu được a?
Trong một mảnh tĩnh mịch, Tăng Thuấn Hy chậm rãi ngẩng đầu lên.
Ngực y như bị đè nặng bởi một tảng đá, vừa lạnh vừa cứng lại nặng nè, ép tới y không thở nổi.
Tăng Thuấn Hy nói: "Lúc ta còn nhỏ cũng từng muốn tra nguyên nhân mẫu phi chết, nhưng vô luận ta truy tra như thế nào, cũng không tìm được một dấu vết có liên quan đến trận lửa ở Phẩm Mai Viên.
Cữu phụ ngươi nói đúng, Phụ hoàng có thể đi lên vương vị không chỉ dựa vào vận khí.
Không chỉ là Phụ hoàng, mỗi một Hoàng tử có thể đi lên vương vị, đều đã làm một ít chuyện không thể để người khác biết.
Ta của hiện tại chỉ muốn biết, vì sao Phụ hoàng tận mắt nhìn mẫu phi bị thiêu chết.
Ông rốt cuộc suy nghĩ cái gì?"
Diệp Lâm Phong chần chờ nói: "Ta biết, đột nhiên cho ngươi biết được bộ mặt thật của Tăng Đạc, ngươi khó có thể chấp nhận.
Ta quan sát các ngươi nhiều năm như vậy, vô luận Tăng Đạc là thật tâm hay là xuất phát từ áy náy, đối với ngươi hắn vẫn luôn thật sự tốt.
Nhưng ngươi cần phải tin tưởng cữu phụ, mẫu tử Tăng Đạc và cái chết của Hồng Mai còn có Thần Sách Môn bị diệt môn chắc chắn có liên quan."
Trong mắt Tăng Thuấn Hy hiện lên thống khổ, y kiên định nói: "Ta nhất định phải biết rõ hơn hai mươi năm trước rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì."
Diệp Lâm Phong cười lạnh một tiếng: "Còn có thể có chuyện gì, Thái hậu sinh tên quỷ bệnh, muốn cho Hồng Mai hỗ trợ điều trị thân thể.
Vận khí Hồng Mai không tốt, quỷ bệnh đã chết, Thái hậu hận Hồng Mai.
Thừa dịp Hồng Mai ở cữ, Thái hậu hạ sát thủ với Hồng Mai.
Tăng Đạc không chỉ không ra tay ngăn cản, còn trở thành đồng lõa.
Ta biết quá nhiều bí mật của Tăng Đạc, hắn nhân cơ hội trừ bỏ ta cùng Thần Sách Môn, như vậy bí mật của hắn liền vĩnh viễn chôn giấu dưới mặt đất không ai biết."
Diệp Lâm Phong lia ánh mắt phức tạp thoáng qua Tăng Thuấn Hy: "Sở dĩ giữ lại ngươi, là bởi vì trên người ngươi có huyết mạch của Tăng Đạc, hơn nữa khi đó ngươi vẫn chỉ là một đứa trẻ cái gì cũng không biết."
Tăng Thuấn Hy nghiêm mặt nói: "Những điều này chỉ là chúng ta căn cứ theo tình huống đã biết mà phỏng đoán ra chuyện tình thôi, ta cần chứng cứ rõ ràng."
Diệp Lâm Phong tiếc nuối than một tiếng: "Ngươi cho rằng ta không muốn tìm chứng cớ? Ta cũng muốn chứng minh là ta nghĩ sai rồi, nhưng Tăng Đạc làm việc không lưu người sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Tam Vương Phi (Full)
FanficSau khi xuyên về cổ đại, Thành Nghị trở thành một đứa con riêng bị bắt thế gả đi xung hỉ cho Tam Hoàng tử. Tam Hoàng tử Tăng Thuấn Hy đau bệnh toàn thân có vẻ sẽ không sống được bao lâu nữa. Y sắp xếp nguyên chủ vào trong tiểu viện hoang vắng hẻo lá...