Phó Diễn Chi đặc biệt kích động, ông phái người đặt một án thư phía trước Thành Tử Việt cùng Ô Chu: "Duẫn Vương phi thỉnh."
Thành Nghị đứng sau án thư không còn gì luyến tiếc, hắn ngó ngó giấy và bút mực trên bàn, lại nhìn nhìn Tăng Thuấn Hy cho hắn một ánh mắt tín nhiệm.
Nếu đằng trước có một cái lỗ, hắn sẽ lập tức chui vào.
Tăng Lương còn đang châm ngòi thổi gió: "Tam Vương phi, cố lên!"
Thành Nghị thầm nghĩ vén tay áo cho Tăng Lương một tên, để hắn nằm luôn.
Ngay cả khi toàn thân hắn không muốn, đứng ở vị trí này, cũng phải thật sự nghiêm túc.
Thứ hắn đại diện không chỉ là vinh dự cá nhân, mà còn có thể diện của Sở Liêu.
Giờ khắc này, hắn chỉ có thể tiến không thể lui.
Hiện tại hắn chỉ hy vọng đề mục của Phó Diễn Chi không cần quá khó khăn, bằng không hắn thật sự không tính được.
Trong sự chờ mong của mọi người, Phó Diễn Chi hỏi một vấn đề bò ăn cỏ kinh điển.
Đề mục này là ông thấy được từ sách cổ của ngoại bang, ông đã nghiên cứu mất mấy ngày, tuy rằng tính ra đáp án, nhưng quá trình tính toán cực kỳ phức tạp.
Vấn đề này càng phức tạp hơn so với gà thỏ chung lồng ban nãy, nhất thời tiếng thảo luận trong điện liên tiếp vang lên, mỗi người đều đang trầm tư: Một mảnh đồng cỏ đang sinh trưởng rốt cuộc có thể cho hai mươi lăm con bò ăn trong bao lâu?
Câu hỏi này đối với Thành Nghị mà nói không tính là quá khó khăn, dù sao đối với người hiện đại đã từng chịu đựng sự tàn phá của số học thì vẫn có thể tính ra.
Mà Thành Tử Việt cùng Ô Chu phía sau hắn lại không giống vậy.
Từ khi Thành Nghị đứng ở trước mặt hắn, Thành Tử Việt liền cảm thấy trên đỉnh đầu nhiều ra một mảnh mây đen.
Trong khoảng thời gian này bởi vì Thành Nghị, Thành phủ đã bị đảo lộn.
Bởi vì vấn đề cửa hàng và thôn trang, mẫu thân bị phụ thân nhốt vào từ đường chép kinh Phật, đã nửa tháng không được ra khỏi.
Muội muội trong nhà vốn đã định gả cho người ta, ngày mười này nàng sẽ xuất giá, nhưng lại vì nguyên nhân "Mẫu thân không từ, khắt khe với con vợ kế" mà bị từ hôn.
Muội muội ở nhà lấy lệ rửa mặt, tình cảnh trong nhà bi thảm, trong khoảng thời gian này chỉ cần hắn về nhà, đều có thể nghe được tiếng người nhà thở dài.
Tất cả mọi người nói Thành phủ làm việc bất công, đồng dạng là con nối dõi trong nhà, đãi ngộ của đích tử và thứ tử lại cách biệt trên trời dưới đất.
Kỳ thật hắn thật sự rất oan uổng, người quản lý sổ sách trong nhà là mẫu thân của hắn, chính hắn cũng không rõ trong nhà mình có bao nhiêu cửa hàng.
Đồng liêu trêu đùa hắn, quan trên khinh thị hắn, hắn ở Lại bộ nửa bước cũng khó đi.
Lần này hắn chủ động đứng ra ứng chiến Ô Chu, chính là vì nghịch chuyển khốn cảnh trước mắt, hắn muốn nói cho mọi người biết, hắn vẫn là Thành Tử Việt phong cảnh vô hạn kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Tam Vương Phi (Full)
FanfictionSau khi xuyên về cổ đại, Thành Nghị trở thành một đứa con riêng bị bắt thế gả đi xung hỉ cho Tam Hoàng tử. Tam Hoàng tử Tăng Thuấn Hy đau bệnh toàn thân có vẻ sẽ không sống được bao lâu nữa. Y sắp xếp nguyên chủ vào trong tiểu viện hoang vắng hẻo lá...