Tập 156 Thế bất khả kháng

26 5 0
                                    

Trong đại điện sôi trào lên, người nhát gan sợ tới mức lạnh run, người quyết tâm muốn sống thì hành động. Nhóm hoàng tử vương tôn luôn được chiều chuộng rốt cuộc cũng thức tỉnh, bọn họ chia ra một số thì cuốn lấy cấm quân bên cạnh, số còn lại thì nhằm về phía cửa lớn.

Mười mấy Cấm quân ở lại trong điện không nghĩ tới có một ngày bọn họ sẽ bị nhóm nữ quyến không quyền không cước liều chết cuốn lấy, càng không nghĩ tới bọn họ sẽ chết dưới tay những người chưa từng cầm đao.

Khi Thành Nghị quay đầu chỉ thấy Bạch Đào đang cẩn thận canh giữ ở bên cạnh mình, dưới tình thế cấp bách hắn thúc giục: "Bạch Đào, đi hỗ trợ đóng cửa!" Nếu không đóng được cửa, Cấm quân sẽ cuồn cuộn không ngừng mà vọt vào đến.

Chuyện tới hiện giờ thân phận thật sự của "Duẫn Vương" đã không còn quan trọng, quan trọng hơn là Duẫn Vương chân chính đã mang theo Sí Linh quân tới cứu viện bọn họ rồi. Chỉ cần bọn họ có thể kiên trì đến lúc Tăng Thuấn Hy đến, bọn họ có thể sống sót.

Bạch Đào đáp lại liền phi về phía cửa điện gần cậu nhất, cậu vẫn đang mang mặt Tăng Thuấn Hy, khi Cấm quân ngoài cửa nhìn thấy mặt cậu không khỏi lộ ra vẻ mặt co rúm. Bạch Đào một cước đá bay Cấm quân đã bước nửa chân vào cửa ra ngoài điện, lập tức hai tay nắm hai bên cửa hung hăng kéo lại.

Cửa gỗ rắn chắc phát ra tiếng "Phanh" cộng hưởng, đao quang kiếm ảnh của Cấm quân liền bị chắn ngoài cửa. Đám tiểu thái giám đưa chốt cửa nặng trĩu tới, có tấm chốt cửa này, Cấm quân muốn đột phá phiến cửa này sẽ tốn chút công phu.

Đương nhiên, Thái Hòa Điện có tám cửa lớn, đóng lại một cái còn bảy cái, nếu Cấm quân thông minh hơn một chút, có thể tấn công vào từ cửa khác.

Nhưng đống bột thuốc mà Diệp Lâm Phong ném ra có hiệu quả quá mạnh, Cấm quân trúng chiêu giống như ruồi bọ không đầu kêu thảm thiết va vào nhau ngoài cửa, Cấm quân đuổi kịp phía sau không kịp tránh liền va vào té ngã. Trong lúc Bạch Đào đóng cánh cửa thứ nhất, lại lục tục đóng được thêm bốn cánh cửa lại.

Ba cánh cửa còn lại có Diệp Lâm Phong và Bạch Đào tọa trấn, không bao lâu cũng đóng lại. Cấm quân tức giận chỉ có thể nắm lấy cửa sổ bên ngoài cửa xả giận, nhưng từ khi Thái Hòa Điện được xây dựng, ngoại trừ vẻ uy nghiêm ra, còn lo tới tính an toàn. Trừ phi Cấm quân dùng Đại Khảm Đao, nếu không sẽ không thể phá cửa sổ được khảm thêm huyền thiết.

Tuy rằng người vào không được, nhưng tay chân bọn họ lại có thể giơ đao kiếm vói vào. Nhưng khi Bạch Đào dùng song lễ côn ân cần thăm hỏi những cánh tay này, đám Cấm quân liền buông tha chiêu này.

Ngoài điện tạm thời im lặng xuống, vương tử hoàng tôn trong điện cuối cùng cũng có thể yên tĩnh thở một hơi. Các vương công quý tộc lúc này quần áo không chỉnh tề thân hình nhếch nhác, nhóm nữ quyến tụ lại một chỗ lộ ra tiếng khóc cười sống sót sau tai nạn. Người bị thương đang được Diệp Lâm Phong chữa trị, thi thể của người bất hạnh bỏ mình sẽ được xếp thẳng hàng ở một bên.

Kết cục của Tăng Du không tốt lắm, không biết trong lúc hỗn loạn ai đã ra tay với y, mặt mũi y bầm dập, long bào bị kéo rách, phát quan cũng bị gỡ. Lúc này y nản lòng ngồi trước quan tài Ninh Tần ôm bài vị của Ninh Tần, trong miệng không biết đang lẩm bẩm cái gì.

Xuyên thành Tam Vương Phi (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ