Thành Nghị nằm mơ cũng chưa nghĩ đến, hắn chỉ đi ra đi vệ sinh, lại trùng hợp cầm một trản đèn tắt liền gặp phải hiện trường ăn dưa bùng nổ như vậy.
Nhưng mà hắn không phải người bát quái, ý thức được thân phận của hai người đang yêu đương vụng trộm, tóc gáy toàn thân hắn đều dựng thẳng lên, thầm nghĩ phải nhanh chóng rời đi.
Tăng Du quả thật không có chính phi, nhưng Văn Nhân Diệu đã là Vương phi của Tăng Lương, bọn họ như vậy không chỉ là yêu đương vụng trộm, còn là đang loạn luân.
Việc này mà truyền ra, mạng nhỏ của hai người này khó có thể bảo toàn.
Thành Nghị phi thường ảo não, hận vận khí mình không tốt sao lại gặp phải chuyện như vậy.
Hiện giờ hắn tiến không được lùi không xong.
Nếu bị hai người này phát hiện, cũng không biết sẽ gặp phải phiền toái gì đây.
Vì thế hắn chỉ có thể lùi thân giảm cảm giác tồn tại của bản thân, hắn không chỉ phải chịu sự nóng như thiêu, còn phải chịu đựng muỗi đốt.
Lúc này hắn chỉ muốn ngửa mặt lên trời thở dài, vì sao lúc xuất môn không mang theo một lọ nước hoa? Hắn sắp bị muỗi chích đến chết.
Mấu chốt là ở trong hoàn cảnh khốc liệt như vậy, hắn còn phải chịu đựng một đôi uyên ương liều mạng đang khanh khanh ta ta.
Không thể không nói, hai vị này thật sự rất lớn mật, rõ ràng bên cạnh chính là Hiệt Phương Điện, tùy thời đều sẽ có người đến tịnh phòng, vậy mà hai bọn họ có thể nương bóng đêm che giấu hôn nhau say đắm như vậy.
Hai vị tình nhân lâu ngày không thấy mặt gặp lại có thể làm một ít chuyện gì, cho dù Thành Nghị chưa từng trải qua cũng có thể dự đoán được.
Hắn nằm mơ cũng chưa nghĩ đến có thể ở nghe lén một hồi xuân cung sống ở nơi này.
Hắn rụt cổ, hắn cảm giác mặt mình sắp nóng cháy đến lợi hại.
Văn Nhân Diệu một bên nức nở một bên nói đứt quãng: "Ta chịu không nổi, chịu không nổi.
Văn Quảng, ngươi dẫn ta rời đi đi, trời cao đất rộng luôn luôn có chỗ cho chúng ta có thể dung thân, ta không muốn đối mặt với Nhị hoàng tử nữa.
Hắn là biến thái, là biến thái a!"
Tiếng thở dốc ồ ồ của Tăng Du truyền đến: "Diệu nhi, ngươi nhẫn nại thêm một chút, đợi một thời gian nữa, Tăng Lương liền không làm gì được chúng ta."
Văn Nhân Diệu buồn thanh hừ một tiếng, thân thể nàng run rẩy vài cái rồi yếu đuối tựa vào trong lồng ngực Tăng Du: "Văn Quảng, sau khi chuyện Ngũ Thạch Tán bại lộ, đêm ta không thể ngủ.
Ta rất sợ hắn tra được đến trên người ta, càng sợ liên lụy tới ngươi.
Ngươi dẫn ta đi đi......!Ta không muốn làm hoàng phi nữa, ta chỉ muốn ở cùng một chỗ với ngươi."
Tăng Du hạ giọng, hắn hôn lên hai má Văn Nhân Diệu: "Diệu nhi, ngươi tin ta thêm một lần, Tăng Lương cùng Thái tử không tốt được bao lâu nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Tam Vương Phi (Full)
FanfictionSau khi xuyên về cổ đại, Thành Nghị trở thành một đứa con riêng bị bắt thế gả đi xung hỉ cho Tam Hoàng tử. Tam Hoàng tử Tăng Thuấn Hy đau bệnh toàn thân có vẻ sẽ không sống được bao lâu nữa. Y sắp xếp nguyên chủ vào trong tiểu viện hoang vắng hẻo lá...