Hải Đông Thanh giương cánh bay lượn thân hình rất lớn khí chất tao nhã, nó vững vàng xoay quanh trên không trung của Duẫn Vương phủ, từng tiếng ưng to rõ rơi vào tai mọi người.
Thành Nghị ngẩng đầu nhìn trời xanh: "Nó cũng thật đẹp a." Vô luận đã thấy vài lần, hắn đều sẽ bị thuyết phục bởi phong thái của Hải Đông Thanh.
Hắn trước đây từng ở vườn bách thú gặp qua một con diều hâu bị nhốt bên trong lồng sắt lớn, diều hâu màu đen khí thế trầm lặng ngồi xổm trên nhánh cây trụi lủi, trong mắt một tia thần thái cũng không có.
Mà giờ phút này Hải Đông Thanh đang bay lượn thoạt nhìn tự do cực kỳ, nó duỗi thân sải cánh.
Dưới bầu trời nó hoàn toàn xứng đáng là bá chủ!
Tươi cười trên mặt Tăng Thuấn Hy dần dần biến mất, khóe môi mới giơ lên nay lại mân thành thẳng tắp, y gắt gao nắm chặt hai đầu gối dưới lớp thảm, khớp xương rõ ràng đều có thể thấy được.
Nghiêm Kha dưới chân sinh gió, trong chớp mắt liền thấy hắn từ ngoài viện.
Tiến vào sân, hắn liền quỳ gối trước mặt Tăng Thuấn Hy : "Chủ tử."
Ánh mắt lợi hại của Tăng Thuấn Hy nhìn về phía Nghiêm Kha, nhưng như nghĩ đến cái gì, y than nhẹ một tiếng: "Thôi......!Đứng dậy đi."
Nghiêm Kha lại hạ thấp đầu càng lợi hại hơn: "Thuộc hạ hành sự bất lực, để Thương Phong chạy, thỉnh chủ tử trách phạt!" Thương Phong trên đỉnh đầu kêu một tiếng thật dài, như là trào phúng hắn.
Vì bắt giữ nó, Nghiêm Kha bắn bị thương cánh của Thương Phong, sợ nó chạy trốn còn dùng xích sắt mỏng khóa chân nó.
Có thể vì nguyên nhân này, Thương Phong mang thù, từ lúc nhập Duẫn Vương phủ nó không chịu ăn cái gì.
Mắt thấy Thương Phong từng ngày từng ngày trở nên không tinh thần, Nghiêm Kha còn kém quỳ xuống kêu nó tổ tông.Vừa nãy hắn bưng thịt muốn đút nó, nhưng lông chim trên cổ Thương Phong đều rũ xuống dưới.
Nghiêm Kha thấy tình huống không ổn, liền mở cửa lồng của Thương Phong.
Nào biết rằng nó vừa nhìn thấy không trung liền giương cánh bay lên, sợi xích mỏng cũng bị nó giật đứt.
Tăng Thuấn Hy nói: "Thương Phong tính tình ác liệt, giam giữ nó quả thật không ổn. Đứng dậy đi." Dừng một lúc sau y tiếc nuối nói: "Sau này hãy tìm cơ hội điều tra tung tích của Tiêu Linh đi."
Thành Nghị không nghe bọn Tăng Thuấn Hy đang nói cái gì, nhưng hắn cảm thấy con Hải Đông Thanh kia tựa hồ đang bay vòng, mà nơi nó bay chung quanh hình như là......!Phẩm Mai Viên?
Phẩm Mai Viên có cái gì đáng giá cho một con Hải Đông Thanh nhớ thương? Lúc này chợt nghe tiếng Tiểu Hy kêu từ phía Phẩm Mai Viên, chó con choai choai không biết trời cao đất rộng, nó hướng về phía Hải Đông Thanh "Gâu gâu".
Lần cuối cùng Tiểu Hy kêu đến lợi hại như vậy vẫn là bởi vì một con rắn độc tiến vào chuồng gà.
Thành Nghị vỗ mạnh đùi: "Thiên a! Gà con của ta!"
Mọi người đều biết, diều hâu sẽ bắt gà con.
Đám gà con trong Phẩm Mai Viên là Thành Nghị nuôi rất vất vả từ một cục lông nhỏ đến thành đàn gà, bỏ ra biết bao nhiêu thời gian tinh lực chỉ có hắn và Bạch Đào biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Tam Vương Phi (Full)
FanfictionSau khi xuyên về cổ đại, Thành Nghị trở thành một đứa con riêng bị bắt thế gả đi xung hỉ cho Tam Hoàng tử. Tam Hoàng tử Tăng Thuấn Hy đau bệnh toàn thân có vẻ sẽ không sống được bao lâu nữa. Y sắp xếp nguyên chủ vào trong tiểu viện hoang vắng hẻo lá...