Tập 146 Mừng vụ thu

56 7 0
                                    

Phòng Tăng Thuấn Hy nằm trên chỗ cao nhất của hang động, trong phòng phân ra nội thất cùng ngoại thất, trong nội thất chỉ có một cái giường đá đơn giản, ngoài ngoại thất tràn đầy binh thư.

Đóng cửa lại, rốt cuộc cũng không nghe thấy tiếng ngáy ngoài phòng nữa.

Chờ khi Thành Nghị đến nội thất, hắn phát hiện trong nội thất có một cái bồn gỗ rất to.

Trong hai thùng gỗ bên cạnh bồn là nước ấm nóng hầm hập, Tăng Thuấn Hy đổ hai thùng nước vào trong bồn, thử nhiệt độ nước xong y nhẹ giọng nói với Thành Nghị: "A Nghị ngươi tắm rửa trước, ta đi xem quân báo."

Thành Nghị chần chờ nhìn chằm chằm cái bồn gỗ lớn kia, càng nhìn càng cảm thấy quen mắt.

Ngay tại lúc Tăng Thuấn Hy sắp xoay người, hắn chuẩn xác bắt được ống tay áo Tăng Thuấn Hy: "Phương Bảo, ngươi nói thật với ta, có phải bồn gỗ này được các tướng sĩ trong quân dùng để giết heo hay không?"

Nhớ lúc trước đi săn ở bãi săn hoàng gia, hắn muốn tắm rửa, Nghiêm Kha tới chỗ đầu bếp Lão Trương tìm một cái bồn giết heo thật lớn bưng tới trong lều trại.

Thành Nghị đã trải qua giáo huấn lại nhìn đến loại bồn giống vậy, trong lòng liền cực kỳ cảnh giác.

Tăng Thuấn Hy nhướng mày, y đi đến cửa của nội thất đóng cửa gỗ lại, sau đó y cởi xuống từng kiện từng kiện quần áo: "Đây là cái ta dùng để tắm rửa, nếu A Nghị lo lắng, ta tắm rửa cùng ngươi là được."

Sự thật chứng minh cái bồn gỗ này quả thật là bồn tắm Tăng Thuấn Hy quen dùng, trong bồn không có một tia mùi lạ.

Ngoài ra hiệu quả cách âm của phòng chủ soái thật tốt, vô luận hắn khóc xin tha như thế nào mọi người bên ngoài cũng không nghe được.

Bởi vì hành vi cầm thú của Tăng Thuấn Hy, ngày hôm sau Thành Nghị nằm úp sấp làm tổ bỏ qua buổi sáng, chờ khi hắn tỉnh dậy đã là giữa trưa.

Tăng Thuấn Hy tự biết đã làm sai chuyện chủ động đem cơm trưa hôm nay tới bên giường, nhìn thấy ánh mắt u oán của Thành Nghị, y hắn giọng che giấu sự chột dạ của bản thân: "Thân thể A Nghị thế nào? Còn khó chịu không? Ta sẽ giúp ngươi bôi chút thuốc?"

Không nói tới bôi thuốc còn đỡ, vừa nói muốn bôi thuốc, Thành Nghị liền trở mình để lại một bóng lưng tức giận cho Tăng Thuấn Hy.

Tăng Thuấn Hy cười đặt thực hạp xuống bên cạnh giường đá, y xoay người ôm lấy Thành Nghị hôn lên trán hắn, giọng điệu xin tha thứ: "Là ta sai rồi, lần sau ta sẽ chú ý."

Thành Nghị tức giận đến nhấc chân đạp y: "Mỗi lần ngươi đều nói như vậy!" Kết quả biên độ động tác quá lớn, còn chưa đạp đến Tăng Thuấn Hy, hắn đã đau đến nhe răng trợn mắt trước.

Tăng Thuấn Hy chủ động nắm chân Thành Nghị đưa đến ngực mình: "Đến đây đi, chỉ cần A Nghị nhà ta có thể nguôi giận, muốn đạp mấy cái liền đạp mấy cái."

Thành Nghị làm sao còn có thể đạp xuống, hắn phát hiện Tăng Thuấn Hy rất biết lấy lui làm tiến, chỉ cần Tăng Thuấn Hy nhận sai, hắn liền không thể kiên cường nổi.

Xuyên thành Tam Vương Phi (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ