Tập 88 Sứ đoàn nghị hòa

54 9 0
                                    

Tăng Lương rất nhanh liền trở lại, trong tay hắn cầm theo một rổ vải đỏ au.

Dựa vào kinh nghiệm ăn vải của Thành Nghị, rổ vải này đặt ở hiện đại cũng rất tươi mới.
Tăng Lương đặt rổ vải lên trên bàn: "Đến ăn vải, đừng khách khí.

Nếu thích hương vị này, lát nữa vi huynh cho các ngươi thêm một ít."

Tăng Thuấn Hy cũng không chối từ: "Đa tạ hoàng huynh." Nói xong y cầm một quả vải lên bóp nhẹ ở giữa để bóc ra, y đưa quả vải trắng noản tới bên môi Thành Nghị: "Vải tươi như vậy, A Nghị ăn nhiều một chút."

Thành Nghị một ngụm liền ngậm vải vào trong miệng, thịt vải thơm ngon còn kèm theo nước vải ngon ngọt.

Hắn không nhịn được nheo mắt lại, xem ra vô luận là ở triều đại nào, vải trước sau như một đều ngon miệng.

Tăng Lương cầm lấy một quả vải, thủ pháp bóc vải của hắn nhã nhặn hơn Tăng Thuấn Hy.

Chỉ thấy hắn bứt cuống vải cứng, vỏ vải màu đỏ giống như một tầng giấy mỏng, bị hắn kéo thành sợi ở trên bàn: "Thịt quả oánh bạch như băng tuyết, nước chua ngọt như suối mát, nói chính là thứ này.

Vải phải ăn lúc còn mới mẻ, để một hai ngày hương vị liền thay đổi."

Nhìn thấy Tăng Thuấn Hy và Thành Nghị ở chung vui vẻ hạnh phúc, Tăng Lương có chút hâm mộ: "Khi nào thì hai người các ngươi có thể tới quý phủ của ta ngồi một chút, để cho Vương phi của ta cũng nhìn thấy các ngươi ở chung như thế nào."

Tăng Thuấn Hy cười nói: "Người với người cần phải duyên phận, không cưỡng cầu được."

Tăng Lương buồn bực nhét vải vào trong miệng: "Nói như vậy, ta cùng Vương phi nhà ta căn bản vô duyên, toàn bộ dựa vào ta đập tiền."

Thành Nghị thình lình bị nước vải làm sặc, trong nhất thời thần tình đỏ bừng muốn cười lại muốn ho khan.

Tăng Thuấn Hy vội vàng giơ tay vỗ lưng cho Thành Nghị: "Ăn từ từ."

Đúng lúc này, dưới lầu truyền đến một trận xôn xao, Nghiêm Kha vẫn luôn canh giữ ở cửa sổ nói: "Chủ tử, sứ đoàn nghị hòa tới rồi."

Nghe nói như thế, bọn Tăng Thuấn Hy cũng bất chấp ăn vải, bọn họ tiến đến cửa sổ nhìn về đường phố.

Lúc này hai bên ngã tư người qua lại tấp nập, cấm quân tay cầm đao thương đứng ở hai bên mở đường cho sứ đoàn.
Thành Nghị trừng lớn mắt nhìn lại, hắn chỉ thấy một đống cờ xí màu vàng và bóng người, cùng lúc đó bên tai truyền đến tiếng vang trầm thấp, tựa hồ có người đang thổi kèn lên.

Tiếng kèn càng ngày càng gần, Thành Nghị thấy được quan viên Sở Liêu.

Trước khi sứ đoàn nghị hoà Liêu Hạ nhập đô thành, quan viên lấy Thái tử làm đầu đã cử hành một loạt nghi thức hoan nghênh ở ngoài thành.

Dân phong Liêu bưu hãn, hàng năm sinh sống trên lưng ngựa bọn họ khuyết thiếu vải vóc, bởi vậy hơn phân nửa y phục của bọn họ là từ da động vật làm thành.

Lúc này người Sở Liêu đã muốn thay áo đơn, bọn họ còn mặc đồ da thật dày, lúc này trên người bọn họ để trần một nửa cánh tay, người còn chưa tới gần, cổ hương vị kia đã làm cho dân chúng Sở Liêu phụ cận đều che miệng mũi lại.

Xuyên thành Tam Vương Phi (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ