Phòng của Thành Nghị ban đầu có một khoảng không rất lớn, lúc nói chuyện còn có thể nghe được tiếng vọng lại.
Nhưng sau khi trải qua sự trang trí của các người hầu, hoàn toàn thay đổi hình dạng.
Ván giường đơn bạc bị thay thế bằng giường lớn xa hoa, cái ghế xập xệ ở đầu giường biến thành chiếc trà kỷ khắc hoa đích trơn bóng, chỗ chất sọt ở đối diện giường để một cái tháp gấm hoa hệ.....
Thời điểm Thành Nghị vào phòng kinh ngạc đến mở to hai mắt, không hổ là Vương gia di giá, căn phòng tồi tàn của hắn vậy mà cũng có ngày được cải tiến!
Giữa tháp gấm và giường được ngăn cách bằng một tấm bình phong, Thành Nghị nằm nghiêng trên giường mặt hướng về bình phong, thân ảnh Tăng Thuấn Hy xuyên qua bình phong cũng trở nên mơ hồ.
Nhưng khi Tăng Thuấn Hy cử động, tiếng ma sát quần áo phát ra lại có thể rõ ràng rơi vào trong tai hắn.
Thành Nghị vốn định ngủ ở tháp gấm, không nghĩ tới Tăng Thuấn Hy lại cường ngạnh để hắn ngủ ở giường lớn.
Bên kia tháp lại truyền đến thanh âm Tăng Thuấn Hy xoay người, hắn nhịn không được hỏi: "Hy Hy, ngươi đã ngủ chưa?"
Tăng Thuấn Hy đáp lại nói: "Chưa." Dừng một chút y hỏi: "Có phải thân thể đau hay không? Ta gọi bọn họ tới đổi dược cho ngươi."
Thành Nghị vội vàng giải thích nói: "Không phải, ta nghe được ngươi xoay người, nghĩ ngươi hẳn là ngủ không thoải mái. Nếu không chúng ta vẫn nên đổi chỗ đi."
Hắn đã quen ngủ ván giường, tháp gấm tuy rằng không dài bằng ván giường, nhưng lại rộng hơn, chỉ cần cuộn mình một chút, hắn có thể ngủ.
Mà Tăng Thuấn Hy lại không được, vóc người y cao, hơn nữa hai chân không thể tự nhiên khống chế, ngủ ở trên tháp quả thật rất nghẹn khuất.
Tăng Thuấn Hy cự tuyệt: "Không cần."
Thành Nghị than nhẹ một tiếng, Tăng Thuấn Hy thật sự là sĩ diện khổ thân.
Bất quá cả Vương phủ đều là của Tăng Thuấn Hy, y muốn ngủ ở nơi nào liền ngủ ở nơi đó, hắn vẫn nên tự quan tâm bản thân thì tốt hơn.
Có thể là ban ngày đã ngủ thời gian dài, cũng có thể là thân thể không thoải mái, Thành Nghị xoay người một lúc thật lâu mới mơ mơ màng màng ngủ.
Trong lúc mơ hồ hắn tựa hồ nghe thấy có người đang nói chuyện, bất quá thanh âm phi thường nhỏ, cụ thể nói gì hắn không nghe được.
Ngày xuân mưa nhiều, ngày hôm sau Thành Nghị bị tiếng mưa tí ta tí tách đánh thức.
Hắn thích ý tưởng ở trên giường duỗi cái thắt lưng, nhưng mới vừa nâng lên cánh tay, đau nhức từ thắt lưng truyền đến làm cho hắn cuộn mình thành con tôm.
Bụng hắn giống như bị bánh xe cán qua thật mạnh, đau đến khiến hắn khó thở, nước mắt không thể khống chế chảy ra.
Thích khách chết tiệt sẽ không thực sự đánh hư người hắn đi? Ngày hôm qua còn không đau lợi hại như vậy!
Thành Nghị còn đang trên giường hoài nghi nhân sinh, hắn nghe được tiếng xe lăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Tam Vương Phi (Full)
FanfictionSau khi xuyên về cổ đại, Thành Nghị trở thành một đứa con riêng bị bắt thế gả đi xung hỉ cho Tam Hoàng tử. Tam Hoàng tử Tăng Thuấn Hy đau bệnh toàn thân có vẻ sẽ không sống được bao lâu nữa. Y sắp xếp nguyên chủ vào trong tiểu viện hoang vắng hẻo lá...