Đại não Thành Nghị trống rỗng, một cỗ nhiệt khí hướng thẳng lên trên.
Chờ hắn phục hồi lại tinh thần, một cảm giác bối rối khó hiểu chiếm cứ lồng ngực hắn.
Cho tới nay hắn xem Tăng Thuấn Hy trở thành áo cơm cha mẹ, trở thành lãnh đạo.
Trở thành bằng hữu, tuy rằng mang danh hiệu Duẫn Vương phi, hắn chưa bao giờ cảm thấy mình là nhân sĩ đã kết hôn.
Hắn còn đang vui vẻ nghĩ chờ sau khi hai chân Tăng Thuấn Hy tốt lên, hắn có thể an tâm ở dưới cánh chim Tăng Thuấn Hy làm một con cá mặn, kết quả Tăng Thuấn Hy lại hôn hắn?
Cho dù hắn có trì độn đến mấy, cũng biết nụ hôn nhẹ này không phải một nụ hôn đơn giản.
Muốn chết, lão bản vậy mà lại muốn bao dưỡng hắn? Hắn không chỉ bán nghệ, thế nhưng còn muốn bán thân?! Này có gì tốt sao?
Thành Nghị thực hoảng, hoảng đến mức hắn đi vòng vòng trong viện Thính Tùng Lâu vài vòng cũng chưa thể nghĩ ra giải pháp.
Có lẽ do biên độ chuyển động của hắn quá lớn, liền ngay cả ảnh vệ cũng không nhìn được.
Hàn Tiến an ủi nói: "Vương phi, ngài yên tâm đi, có thần y chủ tử không có việc gì."
Vương Xuân Phát cho Hàn Tiến một ánh mắt "Ngươi không hiểu", hắn chắc chắn nói: "Vương phi là quan tâm quá sẽ bị loạn, hắn chỉ là quá lo lắng cho chủ tử."
Thành Nghị ánh mắt phức tạp tâm tình rối rắm, hắn rất muốn giải thích hắn không có lo lắng Tăng Thuấn Hy, chính là đang rối rắm nụ hôn kia của Tăng Thuấn Hy rốt cuộc đại biểu cho cái gì.
Nhưng loại sự tình này nên nói ra như thế nào?
Hai đời làm người, phương diện cảm tình của hắn cũng trống rỗng.
Đời trước sau khi trong nhà xuất hiện biến cố, vay mượn không ít nợ nần.
Nợ nần nặng trịch đặt lên bờ vai của hắn, những bạn học khác học đại học xong vui vẻ yêu đương học tập, mà hắn lại đang làm công kiêm chức kiếm học phí.
Đợi lúc tốt nghiệp đi làm việc, hắn cạn kiệt thân thể lẫn tinh lực thật vất vả mới trả hết nợ nần, lại phát hiện chút tiền lương này của hắn ở thành phố lớn ngay cả một cái WC cũng mua không được.
Hắn cũng muốn thành gia lập nghiệp, nhưng không nhà không xe, cô nương nhà ai nguyện ý đi theo hắn? Hơn nữa, hắn cái gì cũng không có, sao có thể để cho người mình thích đi theo hắn cùng nhau vất vả?
Thời gian dài hắn cũng thấy rõ sự thật, hắn không hề hy vọng xa vời có thể thành gia, thầm nghĩ an an ổn ổn sống cả đời là được.
Đời trước nguyện vọng lớn nhất đó là kiếm một chút tiền trở lại quê hương, sửa lại nhà cũ một chút, có một khối đất nhỏ, sau đó nằm ngang qua ngày lành.
Sau đó tới Sở Liêu, hắn có nhà có đất, cũng nhiều thêm một danh hiệu Duẫn Vương phi.
Cuộc sống hiện tại là những ngày tháng thần tiên mà quá khứ hắn nghĩ cũng không dám nghĩ, ở nơi này, hắn có thể tiến hành việc nằm ngang đến cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Tam Vương Phi (Full)
Fiksi PenggemarSau khi xuyên về cổ đại, Thành Nghị trở thành một đứa con riêng bị bắt thế gả đi xung hỉ cho Tam Hoàng tử. Tam Hoàng tử Tăng Thuấn Hy đau bệnh toàn thân có vẻ sẽ không sống được bao lâu nữa. Y sắp xếp nguyên chủ vào trong tiểu viện hoang vắng hẻo lá...