Thành Nghị từng chạm vào hai tay Tăng Thuấn Hy cách một lớp tiết y, lúc ấy liền cảm thấy cơ thể y đặc biệt rắn chắc.
Khi hắn tận mắt nhìn thấy lực đạo lúc bắn tên của Tăng Thuấn Hy, loại sức bật đó làm cho hắn chấn động.
Ở trong lòng hắn thân thể Tăng Thuấn Hy là vô cùng khoẻ khoắn, hẳn là giống như mấy vị tiên sinh tập thể hình từng thấy trên TV có từng múi cơ rõ ràng.
Nhưng mà tận mắt nhìn đến thân hình sau lớp tiết y, hắn lại lắp bắp kinh hãi.
Cơ bắp của Tăng Thuấn Hy không quá khoa trương, thân thể y cũng không hữu lực như hắn tưởng tượng.
Tương phản, Tăng Thuấn Hy sau khi dạo một vòng quỷ môn quan rồi lúc này còn có chút gầy yếu, làn da căng bóng ban đầu cũng có chút mềm nhũn, cả người nhìn liền thấy ốm yếu.
Này còn chưa là gì, trên ngực Tăng Thuấn Hy có một vết sẹo khiến cho người ta sợ hãi, vết sẹo màu tím đỏ dài chừng nửa thước.
Từ chiều dài vết sẹo cùng độ lớn nhỏ đó có thể thấy được lúc ấy bị thương nặng bao nhiêu, điều quan trọng nhất là vết sẹo này nằm ngay trên tim, có thể đoán được người lưu lại vết sẹo này đã hy vọng Tăng Thuấn Hy chết đến cỡ nào.
Tăng Thuấn Hy tuỳ tay treo ngoại sam cùng tiết y lên bình phong cạnh bể, thấy Thành Nghị đang chăm chú nhìn theo y, Tăng Thuấn Hy chỉ hận động tác cởi y phục của mình quá tiêu sái, hiện tại ngay cả một thứ che thân thể đều không có.
Thành Nghị vẫn còn đang nhìn, Tăng Thuấn Hy hạ tầm mắt, giọng nói căng chặt: "Xem xong rồi sao?"
Thành Nghị có rất nhiều thứ muốn nói, nhưng sau khi mở miệng hắn chỉ nói ra hai chữ: "Đau không?"
Tăng Thuấn Hy ngẩn ra, chua xót trong lòng biến thành ngọt.
Theo bản năng sờ lên ngực, trong mắt loé lên chút ánh sáng rất nhỏ: "Vết thương có từ rất lâu trước kia, đã không còn đau."
Vết sẹo này là thời điểm y trở thành tham tướng Sí Linh quân mà có, tướng lãnh phe địch liều chết để lại một vết thương trên ngực y, suýt nữa là mất mạng.
Nhưng trận chiến này, tiểu đội mà y chỉ huy lấy ít thắng nhiều, chính mình cũng cùng đường phản kích chém đầu tướng địch, thanh danh trong quân thăng cao.
Miệng vết thương đã kết vảy, không đau không ngứa gì, nó trở thành một công huân, bản ghi chép chiến tích của Tăng Thuấn Hy.
Người trong quân nhìn thấy vết sẹo này không có ai mà không giơ ngón cái lên bội phục không thôi.
Nhưng lại không ai biết rằng, vết thương này đã từng đau tận mấy tháng khiến y không thể ngủ được, chẳng sợ sau khi vết sẹo lành lại, những ngày mưa dầm vết thương cũng sẽ sưng đau, nhức nhói tựa như đang quấy nhiễu y.
Thành Nghị kính nể tận đáy lòng: "Vết thương sâu như vậy, lúc ấy nhất định đau muốn chết.
Nếu ta là ngươi, ta nhất định chịu không được. Hy Hy ngươi thật lợi hại."
Tăng Thuấn Hy mỉm cười: "Hoàn hảo, ít nhất ta có thể tỉnh lại tay chân đầy đủ."
Vết thương có sâu hơn vết sẹo có dữ tợn hơn, chỉ cần có thể lành lại liền không ảnh hưởng đến thân thể, y có thể lại một lần nữa anh dũng xuất hiện trên chiến trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Tam Vương Phi (Full)
FanfictionSau khi xuyên về cổ đại, Thành Nghị trở thành một đứa con riêng bị bắt thế gả đi xung hỉ cho Tam Hoàng tử. Tam Hoàng tử Tăng Thuấn Hy đau bệnh toàn thân có vẻ sẽ không sống được bao lâu nữa. Y sắp xếp nguyên chủ vào trong tiểu viện hoang vắng hẻo lá...