Tiêu Linh thật sự cứng đầu, nếu cậy mạnh bức cung không chỉ không thể cậy miệng hắn, còn có thể khiến cho hắn càng ngày càng trầm mặc.
Mà hiện tại nội tâm của hắn đã bị chọc thủng thành một cái động lớn, muốn hỏi cái gì cũng có thể.
Nghiêm Kha nhẹ buông tay, Tiêu Linh quỳ trên đá vụn.
Cạnh đá sắc bén đâm sâu vào đầu gối hắn, từng giọt máu đỏ tươi rơi trên mặt đất.
Tiêu Linh lại giống như không cảm giác được đau đớn, hắn đập đầu xuống đất khóc rống: "Ta có tội, là ta bất trung bất hiếu bất nhân bất nghĩa, là ta hại chết các huynh đệ!"
Tăng Thuấn Hy cũng không muốn nghe tiếng gào khóc vô dụng, ánh mắt y lạnh như băng nhìn chằm chằm Tiêu Linh: "Hắn trong miệng ngươi rốt cuộc là ai?"
Tiêu Linh nức nở một trận rồi thống khổ mở miệng nói: "Là.....!Đương kim Ngũ Hoàng tử, Tăng Du, Tăng Văn Quảng."
Tăng Thuấn Hy cười lạnh một tiếng: "Quả nhiên là hắn." Ngũ Hoàng tử Tăng Du, thật đúng là chó không sủa là chó cắn người.
Nghe được tên Tăng Du, Tăng Thuấn Hy cũng không bất ngờ.
Trước kia Tiểu Thất nói, cậu từng thấy được Thương Phong ở trong phủ Tăng Du, bắt đầu từ khi đó, y liền mơ hồ cảm thấy chân mình tàn phế nhất định có liên quan đến Tăng Du.
Tiêu Linh khi còn trẻ liền gia nhập Sí Linh quân, lúc hắn trở thành Thiên hộ, Tăng Thuấn Hy đã từng điều tra về bối cảnh của hắn.
Cha Tiêu Linh là một hộ săn bắn bình thường, nương là một nông phụ.
Cuộc sống Tiêu gia quá nghèo khó, bởi vậy hắn mới chọn gia nhập Sí Linh quân.
Điều khiến Tăng Thuấn Hy hoang mang chính là: Sao Tiêu Linh lại quen biết Tăng Du?
Rõ ràng thời tiết không tính là lạnh, Thành Nghị lại cảm thấy trong lòng toát ra một cỗ khí lạnh: "Tăng Du thật đáng sợ." Tăng Thuấn Hy ở xa ngàn dặm bên ngoài bảo vệ quốc gia, Tăng Du vì tư dục của bản thân liền tạo ra một cái bẫy cho Tăng Thuấn Hy, hại Tăng Thuấn Hy tàn phế.
Đương nhiên, mục đích của Tăng Du thành công, sau khi hai chân Tăng Thuấn Hy tàn phế, thế cục quả thật đã thay đổi, Tăng Du cũng có ngày xuất đầu lộ diện.
Nhưng khi hắn hãm hại Tăng Thuấn Hy hắn căn bản không đặt an nguy của dân chúng ở trong lòng, may mắn Sí Linh quân là một hùng sư đã trải qua hàng trăm trận chiến, mới có thể ổn định thế cục dưới tình huống không có Tăng Thuấn Hy tọa trấn.
Nếu đổi thành đội quân yếu đuối hơn, Lương Châu gặp nguy, Sở Liêu cũng nguy!
Bọn Nghiêm Kha không thể bình tĩnh: "Tăng Du cho ngươi bao nhiêu bạc để ngươi bán đứng huynh đệ bán đứng đất nước?!"
Tiêu Linh liên tục lắc đầu: "Ta chưa từng nghĩ tới sẽ bán đứng huynh đệ, càng không nghĩ tới chuyện bán đứng đất nước.
Tăng Du nói, hắn sẽ sắp xếp người một nhà mai phục tại đây, hắn nói sẽ không làm hại đến tính mạng các huynh đệ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Tam Vương Phi (Full)
FanfictionSau khi xuyên về cổ đại, Thành Nghị trở thành một đứa con riêng bị bắt thế gả đi xung hỉ cho Tam Hoàng tử. Tam Hoàng tử Tăng Thuấn Hy đau bệnh toàn thân có vẻ sẽ không sống được bao lâu nữa. Y sắp xếp nguyên chủ vào trong tiểu viện hoang vắng hẻo lá...