Chương 238: Kiều Uyên, đã lâu không gặp!

2.1K 93 67
                                    


Câu hỏi của Tố Diệp vừa trần trụi vừa bất ngờ, khiến Trần Lẫm trở tay không kịp, sau khi sững lại giây lát, mặt anh ta biến sắc, nghiêm mặt nói: "Ăn nói xằng bậy."

Thế nên, ai bảo người điềm tĩnh là sẽ không bao giờ mất kiểm soát? Cho dù là một người trước nay luôn điềm đạm, chừng mực như Niên Bách Ngạn, cô cũng có cách khiến cảm xúc của anh lên xuống đột ngột, huống chi là Trần Lẫm?

Nhưng Trần Lẫm vẫn có sự nguy hiểm của Trần Lẫm, dù sao thì anh ta vẫn là một nhân vật thủ đoạn độc ác. Nhưng Tố Diệp lại là người biết nguy hiểm nhưng vẫn cứ đâm đầu. Cô không cho Trần Lẫm thời gian để thở, đã cố tình tỏ ra không hiểu: "Sao lại là ăn nói xằng bậy được chứ? Có một chuyện tôi cực kỳ tò mò."

Trần Lẫm nhìn cô, từ ánh mắt của anh ta không khó nhìn ra anh ta có phần cảnh giác. Tố Diệp hắng giọng: "Kiều Uyên giam cầm Hàng Tư hai năm, anh và Kiều Uyên thì lại là mối quan hệ đó, vậy phải chăng khi Kiều Uyên làm gì đó với Hàng Tư, anh sẽ biết rõ mồn một? Có cảm nhận không?"

Vừa dứt lời, cô thấy Trần Lẫm đứng phắt dậy, nhìn cô chằm chằm vẻ không vui, ánh mắt đó lạnh lùng tới mức tưởng như muốn chém chết cô vậy. Nói thật, loại ánh mắt này không dễ gặp, khiến Tố Diệp liên tưởng tới một con sói nơi hoang dã. Cô thầm nghĩ: Ông trời ơi, ông phải bảo vệ con, con còn chưa đến tuổi trung niên, con vẫn muốn tranh thủ lúc còn trẻ làm một cú lớn...

Nhưng có thể nhìn ra Trần Lẫm vẫn là người tương đối đàn ông. Anh ta cố gắng đè nén cơn giận dữ ấy xuống, cũng không ra tay mạnh mẽ với Tố Diệp. Anh ta chỉ trừng mắt nhìn cô một lúc lâu rồi quay người định bỏ đi.

Tố Diệp nói với một câu sau lưng anh ta: "Kiều Uyên thì chỉ muốn độc chiếm Hàng Tư, anh đoán xem, hắn liệu có cho anh được tồn tại không?"

Trần Lẫm đứng sững lại, một tay đặt lên tay nắm cửa, lưng quay về phía Tố Diệp, sống lưng thẳng tắp rõ ràng trở nên căng ra. Tố Diệp cũng không vội vã nói gì đó, chỉ nhìn chằm chằm bóng lưng của anh ta với vẻ đầy hứng thú. Nhìn mãi nhìn mãi, bỗng thấy bóng lưng rộng lớn ấy có phần thả lỏng hơn.

Nụ cười trên môi Tố Diệp tắt ngấm, cô nhìn chằm chằm theo bóng lưng ấy.

Người đó quay lại, nhìn Tố Diệp từ xa, ánh mắt lại rạng rỡ như mùa xuân, tuấn tú sáng sủa như thấm đẫm mưa sương mùa xuân. "Rõ ràng Trần Lẫm không dám vượt quyền Kiều Uyên, đến cả chủ đề về Hàng Tư anh ta cũng không dám nói nửa lời." Nói rồi, người đó tiến tới, ngồi lại xuống trước mặt Tố Diệp.

Tố Diệp cầm bút, ngoạch vài nét tùy ý lên cuốn sổ trước mặt, chống cằm nói: "Tôi cứ tưởng người đầu tiên tôi có thể kích thích ra được là Kiều Uyên chứ, xem ra so với tưởng tượng của tôi, hắn còn nhẫn nhịn giỏi hơn." Sau đó cô lại hỏi Lục Nam Thâm: "Những gì Trần Lẫm vừa nói vừa làm cậu đều biết cả?"

Lục Nam Thâm gật đầu, khẽ mím môi: "Cũng thật là kỳ lạ. Sau khi tôi biết những gì xảy ra với tôi, tôi lại cảm nhận được họ nói gì, làm gì."

Tố Diệp đăm chiêu: "Có trường hợp như vậy, ban nãy cậu có thể nhìn thấy anh ta không?"

"Nhìn được bóng của anh ta, không tiếp cận được."

Tứ Trùng MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ