Không nhiều người hoặc nhiều thứ có thể khiến Hàng Tư kích động.
Ngoài trại trẻ mồ côi thì chính là Kiều Uyên.
Bây giờ lại có thêm Lục Nam Thâm.
Sau khi rời khỏi bệnh viện, ngoài mặt tuy Hàng Tư vẫn tỏ ra bình thản, nhưng sóng lòng thì đang trào dâng dữ dội. Cô cứ thế hứa hẹn trong một phút bốc đồng, quan trọng nơi cô muốn tới lại là dàn nhạc của Lục Nam Thâm.
Phải hình dung thế nào đây? Điều khiến cô căng thẳng không phải là sự nguy hiểm, hai năm trước cô đã nhìn rất thoáng hai chữ "nguy hiểm" này rồi. Hơn nữa Lục Nam Thâm nói đúng, dù cô có bước chân vào dàn nhạc hay không, cô cũng đã trở thành mục tiêu của hung thủ rồi, không phải sao?
Cô chỉ lo không biết mình có đảm đương nổi hay không.
Thế nên dọc đường trở về, Hàng Tư không nói năng gì. Lục Nam Thâm đi theo phía sau cô, bước chân khá là thong dong. Phương Sênh và Niên Bách Tiêu sánh bước đi cạnh nhau, vừa nghĩ tới chuyện của Hàng Tư, vừa nghĩ tới chuyện của Niên Bách Tiêu.
Khi họ từ trường học đi ra đã rất muộn rồi, lại mất tương đối nhiều thời gian ở bệnh viện, vậy nên lúc này là lúc thành phố vắng lặng nhất.
Phía chân trời chìm vào bóng tối vô tận, không thấy một chút ánh sáng nào. Nếu không có ánh sáng của đèn đường, đây có lẽ sẽ là khoảnh khắc bóng đêm đen đặc nhất trước khi đón bình minh. Nhiệt độ hôm nay khá vừa phải, hơi se se, có điều khu vực quanh đây đang sửa đường, không bắt được taxi, nên bốn con người quyết định đi bộ qua đoạn đường này trước.
Không còn sự ồn ã của ban ngày, đêm ở khu phố cổ trở về với vẻ dân dã vốn có. Quanh đây toàn là những tòa nhà đã có tuổi đời rất lâu, thi thoảng còn vang lên vài tiếng chó ăng ẳng.
Phương Sênh hỏi Niên Bách Tiêu, "Anh thật sự định thi đấu với Trác Tiêu à?"
Kết quả cuối cùng là cả hai phía đều không tới được mối quan hệ hòa thuận, ngược lại tình trạng còn trở nên ác liệt hơn, bởi vì Trác Tiêu cũng sẽ tham gia cuộc đua tiếp sức sắp diễn ra.
Danh sách những người tham gia cuộc đua tiếp sức đã được ấn định từ sớm, mọi lần sẽ được sắp xếp theo thứ hạng, thế nên chắc chắn sẽ có mặt Niên Bách Tiêu. Nhưng thành tích của Trác Tiêu cũng không vừa, anh ta cũng có ý tham gia vào đội là sẽ lập tức thi đấu, như vậy có thể tiếp tục giữ vững thứ hạng trên trường quốc tế.
Có điều các đồng đội khác không đồng ý, đặc biệt là Cảnh Tử Nghiêu và Niên Bách Tiêu. Họ cho rằng Trác Tiêu vừa mới vào đội, phải trải qua những bài huấn luyện của G4 rồi mới được trở lại trường đua, bằng không sẽ có những mạo hiểm nhất định.
Mọi người đều hiểu rõ về ngành, nói mạo hiểm, thực chất ai cũng hiểu rõ đó là gì. Dù gì cũng là thành viên mới, có rất nhiều yếu tố chưa ổn định, vừa phải được huấn luyện vừa phải ổn định tình hình thành viên, kiểm tra độ trung thành đối với đội xe.
Nói dễ hiểu chính là quá trình các đồng đội thấu hiểu lẫn nhau.
Trác Tiêu cho rằng họ đang lấy chuyện công trả thù riêng, đi ngược lại nguyên tắc đội xe quốc tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tứ Trùng Miên
RomanceNhân vật: 1. Lục Nam Thâm - Một nhạc trưởng bên ngoài hiền lành ngoan ngoãn thực chất là một con chó sói vs Hàng Tư - Một cô gái đi ngược lại triết lý õng ẹo, một nhân tài phát hiện "trà xanh", một người cô câu chuyện. 2. Lục Nam Thâm - Một người hư...