Tố Diệp là người có tiếng nói trong lĩnh vực tâm lý, từ ngày chị ấy theo nghề cho tới nay có vụ án tâm lý nào chưa từng gặp qua? Thế nên một trường hợp phải khiến chị ấy nghiêm giọng lại, chắc chắn là rất nghiêm trọng.
Nghe xong câu nói ấy, một nơi sợ hãi sâu sắc lặng lẽ trào dâng trong lòng Hàng Tư. Sở dĩ cảm thấy như vậy là vì cô hiểu ý của Tố Diệp. Kiều Uyên muốn trừ khử Lục Nam Thâm, suy nghĩ này đã hình thành từ sớm, ngay sau khi nhân cách phụ xuất hiện rồi.
Thế nên hồi còn nhỏ, Lục Nam Thâm mới không thoát ra được khỏi cảnh ngộ nguy hiểm.
Nét mặt Niên Bách Tiêu cũng nhuốm vẻ nặng nề, anh ấy hỏi Tố Diệp: "Nhân cách chính liệu có biến mất không?"
"Trong tình huống thông thường, nhân cách chính sẽ không biến mất." Tố Diệp nhẹ nhàng đáp.
"Tình huống thông thường?" Hàng Tư nắm bắt từ ngữ mấu chốt.
Tố Diệp gật đầu, quả thực vẫn còn chưa nói hết câu. "Phải, để nhân cách chính biến mất không phải chuyện dễ dàng, bởi vì nhân cách chính chính là kẻ thao túng tất cả. Trừ phi nhân cách phụ phải tương đối mạnh mẽ và tàn nhẫn, có đủ năng lực để giết chết nhân cách chính. Nhưng nhân cách chính biến mất không có nghĩa là người này biến mất, các nhân cách phụ khác sẽ trở thành nhân cách chính mới."
Cũng chính là chuyện mà Kiều Uyên muốn thực hiện.
Một lời nói khiến cả căn phòng chìm vào sự im ắng một lúc rất lâu.
Rất lâu sau, Niên Bách Tiêu đột ngột lên tiếng: "Không đúng."
Cái gì không đúng?
Tất cả đều hướng ánh mắt về phía Niên Bách Tiêu.
"Lần trước Kiều Uyên xuất hiện." Niên Bách Tiêu nhắc tới một sự kiện quan trọng: "Em đã cố tình điều tra camera giám sát, mọi người cũng đã thấy rồi, Lục vẫn luôn có mặt ở cửa hàng sửa điện thoại, không đi đâu cả."
Hàng Tư biết lần đó, cũng chính vì hình ảnh camera giám sát lần đó nên họ mới không nghi ngờ Lục Nam Thâm.
Theo tình hình này, camera đã bị người ta xử lý.
Đa số thời gian, Lục Đông Thâm chỉ ngồi lắng nghe, kiểu người này chắc chắn có thể trở thành trụ cột tinh thần. Thế nên chỉ cần anh ấy lên tiếng, ắt sẽ mang theo tính dẫn dắt mạnh mẽ hoặc chứa đựng một thông tin quan trọng.
Anh ấy lên tiếng: "Cận Nghiêm đã xem qua hình ảnh trong camera, quả thực đã có hacker cao thủ động tay vào. Sau khi được phục dựng, đúng là có một người đàn ông đã ngồi ở vị trí đó, nhưng không phải Nam Thâm."
Hàng Tư sửng sốt, ngước mắt lên nhìn Lục Đông Thâm. Nhìn thấy nơi đáy mắt sâu hút tựa biển của anh ấy, rồi nhớ lại nãy giờ trong suốt quá trình lắng nghe, anh ấy không hề để lộ chút thay đổi nào về mặt cảm xúc, cô chỉ có thể đưa ra hai kết luận.
Hoặc anh ấy là người dù núi Thái Sơn có sập trước mặt cũng không biến sắc, giấu được cảm xúc tận sâu bên trong; Hoặc anh ấy đã nghi ngờ từ lâu rồi, chẳng qua muốn đợi tới hôm nay để Tố Diệp cho anh ấy một câu trả lời chắc chắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tứ Trùng Miên
RomanceNhân vật: 1. Lục Nam Thâm - Một nhạc trưởng bên ngoài hiền lành ngoan ngoãn thực chất là một con chó sói vs Hàng Tư - Một cô gái đi ngược lại triết lý õng ẹo, một nhân tài phát hiện "trà xanh", một người cô câu chuyện. 2. Lục Nam Thâm - Một người hư...