Chương 6: Quán bar

277 28 2
                                    

Đây đã là chuyện của hai ngày trước.

Trong quán bar, có một đám người nổi bật ngồi ở một góc. Dưới ánh đèn đủ màu sắc lập lòe, trông cách ăn mặc của mỗi người đều toát lên nét ăn chơi và xem chừng còn là những thiếu gia nhà giàu.

"Tuấn Huy, hút điếu thuốc không?"

Một người trong nhóm dang rộng cánh tay trái ra để ở thành ghế dài, phía sau một cô nàng ngồi bên ăn mặc có phần hơi hở hang, tay phải giơ điếu thuốc ra phía đối diện cho chàng trai trước mặt.

Người tên Tuấn Huy chơi game cùng vài người trong hơn chục người đang ngồi ở bàn đầy bia rượu, nghe câu hỏi liền đưa mắt lên sau đó lắc đầu. Cậu ta âm thầm dành cho mình vài ba giây để tập trung lại trận game và không khí lại chìm trong sự ồn ào của đám người nơi đây.

"Yes, thắng rồi!"

Cậu ta khẽ vuốt bộ tóc lên cười khoái chí. Với bộ áo sơ mi vàng kẻ sọc xanh sơ vin nửa vời cùng chiếc quần bò rách gối và đôi giày hạng sang, nếu để ý thấy bên tai trái còn đeo khuyên màu trắng, tất cả như càng làm nổi bật lên nụ cười để lộ chiếc răng khểnh đang nở trên môi của cậu ấy, là một nụ cười không có nét đơn thuần của tuổi mười bảy.

"Bình thường thấy mày hút thuốc kinh lắm mà sao hôm nay chê thế?"

"Thôi." - Hoàng Tuấn Huy vừa nói vừa lấy trong túi ra cây kẹo mút nhanh chóng bóc vỏ cho vào miệng rồi tiếp tục - "Đứa em mất nết của tao nói với bố tao hút thuốc vì tao lỡ lấy gói bánh của nó ăn. Bố tao bảo còn lần nữa bố đuổi ra khỏi nhà luôn."

"Ối giời, to bằng nấy còn sợ bố à?"

"Ai không sợ chứ tao sợ."

Mấy người trên bàn rượu nghe vậy chỉ biết cười to thông cảm cho thằng bạn xấu số. Đang cười nói vui vẻ bỗng nhiên từ xa có một cô gái với khuôn mặt trưởng thành và thân hình rất bắt mắt chậm rãi đi tới, đứng ngay bên cạnh nhìn cậu với ánh mắt cực kỳ quyến rũ.

"Chị ngồi đây được không?"

"Xin lỗi chị ở đây hết chỗ rồi."

"Cậu chưa thành niên à?"

"Em chưa mười tám bị đám này bắt vô đấy chị."

Cả đám nghe xong lại cười ầm lên, có thằng còn nói rõ to:

"Thằng này nói phét, nó dụ anh em vào giờ lại bảo mình dụ nó. Đúng là nói dối ko chớp mắt."

Chị gái nghe xong cảm giác hơi bực nên quay người bỏ đi để lại đám hơn chục người cùng vài ba cô gái bên cạnh những thanh niên với nhiều độ tuổi khác nhau.

"Từ chối người đẹp thế đúng là loại mắt mù. À, hay lại đang cưa em nào rồi?"

"Bố mày xin, nó vừa chia tay em Ngọc xong, phải chung tình."

Ai cũng phải công nhận gu bạn gái của Hoàng Tuấn Huy không chê vào đâu được. Nhờ khuôn mặt cũng vào dạng ưa nhìn cùng với cái chất của một thằng không quá tử tế như nó mà khiến nhiều bạn nữ đổ rầm rầm, mê không lối thoát. Thật ra thì Tuấn Huy cũng hay gây chuyện và gu của cậu ta cũng từng là mấy bạn trông đẹp cả mặt lẫn thân hình và hơn cậu vài ba tuổi nhưng vì một số sự việc nên đã đổi hướng hoàn toàn...

Chúng Ta Ngày Ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ