"Hả?" - Đan Lê ngạc nhiên hỏi lại.
"Gì vậy, bay nghe tin vịt à?"
Chí Tuấn vuốt mái tóc ra đằng sau, một tay chống hông nhăn nhó trả lời Tuấn Huy:
"Lúc đầu nghe Bông bảo tao cũng nghĩ thế nhưng sau còn nghe đám bạn thân Huyền My nói hai đứa nó giờ đang đi ăn. Chạy ra đúng thế thật luôn, nhìn thân mật lắm."
"Bảo anh yêu đương em nghe còn tin được, bảo Gia Huy yêu trong khi chả có tí gì đó giờ tin thế quái nào được?"
Đan Lê nghe xong hơi phân vân suy nghĩ. Một lát sau cô mới lên tiếng:
"Hình như dạo này thấy Huy với My hay đi với nhau thật, còn đang giận Khánh Hân gì đó nữa. Tớ nghe Hân bảo nhưng cũng không rõ lắm."
"Nhắc mới nhớ, Khánh Hân đâu?"
Khánh Thư nghe hỏi đến bạn mình liền thở dài trả lời:
"Hân nghe xong bảo có việc về trước rồi, em đoán là đi tìm Gia Huy."
"Sao mà gần đây nhóm mình nhiều vụ thế nhờ?" - Chí Tuấn vò đầu - "Vụ bạn gái thằng Tuấn Huy, thằng Quốc Bảo, vụ biểu diễn văn nghệ rồi giờ lại đến vụ yêu đương của Huy."
"Sao mày không tính cả vụ của mày với em Bông của mày đấy?" - Tuấn Huy lừ mắt hỏi lại.
"Cái đó khác, mày đừng có chuyện nọ đá sang chuyện kia."
Cả nhóm sau khi biết về thông tin của Gia Huy, ai cũng đều bất ngờ, cơ hồ là điều không thể tin và khó chấp nhận nổi. Mà điều khó tin hơn việc yêu đương là bạn gái của Gia Huy. Gần như cả nhóm chẳng ai chú ý đến Huyền My lắm dù là bạn cùng bàn với Gia Huy vì My khá lầm lì và hay giao du với lớp khác, mãi đến khi cùng vào đội tuyển Toán với Huy họ mới có ấn tượng một chút nhưng cũng mau chóng lắng xuống.
Người sốc nhất sau sự việc này có lẽ là Khánh Hân. Lúc cùng Khánh Thư đi về và nghe được, cô bất ngờ đến thừ người ra, có lẽ mọi thông tin đó quá mức gây choáng váng làm mọi giác quan trên cơ thể cô ngừng hoạt động. Cô đã nghĩ là không phải vì nếu có gì đó thật, cô tin Gia Huy sẽ nói với cô nhưng khi biết đây là nhóm bạn của Huyền My và chính My kể lại cho họ, cô tự ép bản thân buộc phải chấp nhận sự thật này.
Khi vùng xử lý thông tin đã tiếp nhận được mọi thứ, cô bắt đầu suy nghĩ tại sao Huy lại không nói cho cô hay để lộ bất cứ điều gì trong suốt thời gian qua. Cô cũng mau chóng nhớ ra việc dạo này hay người họ đúng thật hay đi cùng nhau xuống văn phòng học, lấy tài liệu học đội tuyển và Huy cũng ít đi cùng với nhóm hơn. Nếu vậy, việc Huy vô cớ giận cô cũng phần nào được giải đáp, chắc hẳn là do sợ người yêu ghen vì bạn thân khác giới hoặc đại loại gì đó tương tự.
Tuy tâm trí suy nghĩ như vậy nhưng trong lòng cô lại có một cơn khó chịu không biết từ đâu truyền đến. Dù cô cố gắng gạt những suy nghĩ đó ra khỏi đầu nhưng mọi thứ cứ thi nhau kéo đến, chăng kín tâm trí cô không thôi. Cô không muốn thừa nhận nhưng rõ ràng bản thân đang không thoải mái trước việc Gia Huy và Huyền My yêu nhau, càng không thoải mái trước những hành động phớt lờ trong thời gian qua cậu. Chính những điều đó đã thúc giục cô đi tìm Huy để có được một đáp án chính xác nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng Ta Ngày Ấy
أدب المراهقينTrong thanh xuân, ai cũng có những kỷ niệm đắt giá luôn muốn giữ mãi trong tim và rồi sẽ trở thành điều khiến ta bật cười khi đến độ trưởng thành. Nếu được, hy vọng trong quãng đường ấy không có gì phải nuối tiếc... "Chỉ tiếc là, chúng ta ngày ấy k...