jiangnanshuixiangn042
#trùng sinh
Chương 1 điên
Khưu Khánh Chi đã chết.
Linh cữu đứng ở Lý gia nhà cũ.
Thi thể là Lý Bính tự mình tự Đại Lý tự liệm, mang về Lý gia. Sau lại tiến cung gặp vua, cùng thánh nhân xin nghỉ, xử lý Khưu Khánh Chi phía sau công việc.
Kỳ thực cũng không quá mức khả để ý.
Thiếu niên tướng quân, cô độc, ba năm bổng lộc giai dùng làm lính già cung cấp nuôi dưỡng chi dùng, chớ nói điền sản, đó là liên một chỗ nhà cửa cũng không từng an trí. Thân vô trường vật, cũng không bàng thân, rỉ ra địa lý dài ra thanh tùng, vốn ngạo nghễ lập thế, lại bị số phận tha mài, chi chiết diệp rơi, chợt điêu linh...
Cô lập ở quan tài bàng, Lý Bính bắt tay sau lưng, nhất nhất đảo qua đường sau bàn, uốn lượn hành lang gấp khúc, còn có tu chỉnh sau sảo có một chút sinh cơ nhà cửa. Xanh miết thiếu niên, thân như tu trúc, vô luận là chấp bút, còn là vãn kiếm, tĩnh động giai tiêu sái linh động, ngay cả luôn luôn nghiêm nghị phụ thân đều nói thẳng người này là lương tài mỹ ngọc cũng.
Tất cả thoáng như hôm qua, tất cả lại dường như đã có mấy đời.
Tiếng trống canh thanh truyền đến, đánh vỡ một phòng câu tịch, Lý Bính đến gần linh cữu, nhìn mở phân nửa bên trong quan tài gỗ, mặt mày như nhau sinh tiền vậy Khưu Khánh Chi. Mũi miệng chỗ và hai tay vết máu đã bị chà lau sạch sẽ, hai tay điệp nắm đặt ở ngực bụng chỗ, nếu không phải ngực không hề phập phồng, hầu như làm người nghĩ hắn chỉ là ngủ say.
Thủ vô ý thức vươn, sắp tới tương tới gần người nọ gương mặt thì có rồi đột nhiên thu hồi, cuối cùng nhẹ nhàng khoát lên quan trắc.
Lý Bính trước mắt phảng phất lại hiện lên ngày đó tình trạng. Người này trọng thương ngã xuống đất, trái lại như trút được gánh nặng vậy cười nói: Ta dĩ không có chưa xong thành việc.
Ha hả, Lý Bính khóe miệng kéo ra một cái nụ cười so với khóc còn khó coi hơn. Không có chưa xong thành việc? Ba năm yểu vô âm tín, ba năm ẩn nhẫn phụ trọng, ba năm hiểu lầm trọng trọng. Liên đôi câu vài lời cũng không cùng hắn giải thích, chỉ một câu không kịp nói liền từ dung chịu chết, cái này gọi là vô chưa xong thành việc? Khưu Khánh Chi, ngươi thật đúng là như nhau mới gặp gỡ là lúc, gặp chuyện quả quyết, cũng càng lòng dạ ác độc.
Lý Bính mặt mày buông xuống, phục lại giơ lên, tựa như bị ánh nến lung lay ánh mắt, nhắm mắt một lúc lâu tài tái mở. Cuối cùng nhìn thoáng qua quan người trong, liền giơ lên nắp quan tài chuẩn bị hợp quan. Không ngờ vừa dùng một lát lực, ngón giữa chỉ phúc một trận đau đớn, phụ cận vừa nhìn, đau đớn địa phương dĩ thấm ra lớn chừng hạt đậu giọt máu.
Nhìn mạt màu đỏ tươi đã theo ngón tay đi xuống lan tràn, Lý Bính trong đầu đột nhiên hiện lên một cái đáng sợ lại điên cuồng ý niệm trong đầu đến.
Nhất chi hoa bởi vì phong sinh thú độc, biến thành thân bất tử, bản thân hay bởi vì bị nhất chi hoa trồng máu độc, biến thành nửa yêu. Khưu Khánh Chi đã bị nhất chi hoa trồng qua máu độc, ứng với cũng là nửa yêu chi tương. máu của mình có hay không cũng sẽ có khởi tử hồi sinh chi hiệu? Nhất là Khưu Khánh Chi bị thanh chủy thủ kia đâm trúng thì, phong sinh thạch sớm bị hắn thủ đi, thông thường chủy thủ có thể không cần mạng của hắn ni? Có thể hắn chỉ là cùng nhất chi hoa lúc trước giống nhau, chỉ cần một điểm nhân máu liền có thể trở về nhân thế?