wenwenwen0218
#như đề
① mùa hè sẽ ăn 🧊
Khắp bầu trời khói lửa, trong đám người Lý Bính tưởng quay đầu, lại lại không dám, muốn nghe kiến một tiếng "Lý thiếu khanh", lại biết tái không khả năng.
Mỗi một lần khói lửa lên không ngươi đều sẽ trước tiên xuất hiện, hiện tại, tính là nói không giữ lời sao?
Khưu Khánh Chi chậm rãi mở hai mắt nhắm chặt, chu vi một mảnh hắc ám hư không, không cảm giác được thời gian trôi qua, trong lòng cười khổ, đây là giết chóc nhiều lắm hạ địa ngục sao? Tiện đà nghĩ đến mình đã không có vị làm xong chuyện, Vĩnh An các ứng với dĩ đền tội, Lý Bính ăn vào giải dược sau cũng sẽ khôi phục thường nhân, trong lòng coi như tái vô lo lắng, nhưng không ngờ bên tai đột nhiên vang lên một trận bén nhọn thanh âm của "Khưu Khánh Chi, đã lâu không gặp."
Nửa đêm, một tiếng sét nhượng trong ác mộng Lý Bính dùng dằng tỉnh lại, mồ hôi lạnh ướt đẫm áo lót, trong mộng là mình ở không ngừng truy đuổi Khưu Khánh Chi bóng lưng, rồi lại và hắn càng ngày càng xa, người trong mộng thân hình rõ ràng như thế chân thực, nhượng Lý Bính một thời không cách nào phân rõ cảnh trong mơ cùng chân thực. Nỗi lòng phân loạn, không cách nào tái đi vào giấc ngủ, Lý Bính đứng dậy đứng ở phía trước cửa sổ, lại bị một trận hàn gió thổi run run một cái, tư tự cũng phiêu hướng viễn phương.
Nhớ kỹ khi đó, bản thân bởi vì người yếu, giấc ngủ bất hảo, thường thường hội nửa đêm giật mình tỉnh giấc, mỗi lần sau khi tỉnh lại khó có thể ngủ Lý Bính luôn là khinh thủ khinh cước, sinh sợ quấy rầy đến một bên Khưu Khánh Chi, thế nhưng không khéo, mỗi lần Khưu Khánh Chi đều sẽ bị đánh thức, tỉnh lại Khưu Khánh Chi, sẽ cho đứng ở phía trước cửa sổ Lý Bính phủ thêm áo khoác, sẽ cho người yếu Lý Bính này tiếp theo bôi an thần trà, sẽ cho khó có thể ngủ Lý Bính giảng bản thân phố phường trung nghe được kỳ văn dật sự...
Nghĩ đến đây, Lý Bính trong lòng đau nhức, nhiều năm trước ngày ấy cửa thành từ biệt, mình cùng Khưu Khánh Chi đúng là vị cho dù tốt hảo nói câu nào.
"Ai! ?" Khưu Khánh Chi hét lớn một tiếng, bản cho là lại hồng trần, sâu vào địa ngục, hiện tại xem ra nhưng phi như vậy, Khưu Khánh Chi vừa mới thư giãn xuống tâm, trong nháy mắt lại đả khởi mười hai vạn phần tinh thần.
"Chớ khẩn trương a, Khưu tướng quân, chúng ta coi như là bạn cũ, chính thức tự giới thiệu mình một chút, tại hạ vui vẻ thú."
Nghe được vui vẻ thú ba chữ, Khưu Khánh Chi cả người chấn động, giả dối nước chiến hậu, vui vẻ thú đã rồi diệt sạch, tại sao lại có vui vẻ thú đột nhiên xuất hiện ở thử, tuyệt không có khả năng này, nếu trên đời này còn có vui vẻ thú sống sót, Vĩnh An các không có khả năng hào không biết chuyện,
"Giả thần giả quỷ, ngươi rốt cuộc là ai, nơi này là nơi nào?" Khưu Khánh Chi ngắm nhìn bốn phía, vẫn là một mảnh hắc ám hư vô, không cách nào phán đoán thanh âm nơi phát ra,
"Khưu tướng quân, không cần tìm, ta mặc dù tên là vui vẻ thú, nhưng cũng không có thực thể, chỉ là vui vẻ thú bị liệp sát tử vong sau, không muốn tán đi chấp niệm hội tụ mà thành, nơi này hắc ám hư vô, là ta chấp niệm hình thành không gian, ngươi bây giờ, ở thế giới của ta lý."