Xuân dạ hỉ vũ_7

23 1 0
                                    

2504532872

· Khưu tướng quân Tá Thi Hoàn Hồn

· thời gian tuyến vi kịch kết thúc ba năm sau, Lý Bính đã thành Đại Lý tự khanh, kim ngô vệ có mới tướng quân

"Tóm lại, này tứ tháng đều là ta trộm được "

1.

【 hảo mưa biết tiết 】

Tiếng mưa rơi.

Khưu Khánh Chi là theo trận mưa này tỉnh lại.

Hắn dĩ nhiên, còn có thể tỉnh lại.

Bản thân ước chừng là ở trong một cái viện.

Giường trắc mộc song ước chừng là bị gió thổi mở nói tiểu phùng, ngoài cửa sổ hoa hải đường khai thật vừa lúc, cùng chân trời ráng đỏ một cái nhan sắc, khoan thai dò vào song lý.

Mưa xuân miên thấp, có chút hơi hiện lên lạnh.

"Van ngươi."

Bên tai truyền đến thanh niên thanh âm, "Ngươi hãy giúp ta một chút ba."

Khả mọi nơi phân minh không người.

Đây không phải là Khưu Khánh Chi lần đầu tiên nghe kiến cái thanh âm này.

Mấy ngày trước hắn lần đầu tiên khi tỉnh lại cái thanh âm này liền xuất hiện qua, chỉ bất quá khi đó Khưu Khánh Chi toàn thân không có một chỗ không đau, căn bản không tinh lực đi nghe thanh âm nói gì đó.

Hôm nay đầu cũng không phải như vậy ảm đạm liễu, vết thương vẫn như cũ không thật nhiều thiếu.

Thanh niên kiến Khưu Khánh Chi không trả lời, như là đã lặp lại quá những lời này rất nhiều biến, thanh âm dần dần hạ: "Ta biết yêu cầu của ta đĩnh quá phận, thế nhưng... Ta thực sự không có biện pháp. Ta, ta cái dạng này cái gì cũng không làm được, ngươi nếu chiếm cơ thể của ta, có thể hay không, có thể hay không giúp ta chuyện này?"

Khưu Khánh Chi nhìn chằm chằm cửa cửa sổ Phong Linh phát một hồi lâu ngây ngô, cuối cùng ở thanh niên nói đến "Nếu chiếm cơ thể của ta" thì nháy mắt mấy cái, tựa như mới phản ứng được: "Thân thể của ngươi?"

Thanh âm ách sáp, vừa nghe chính là hồi lâu không có lên tiếng.

"Là." Thanh niên kia dừng một chút, đại khái đang suy tư tìm từ, "Ta hiện ở cái trạng thái này, nói như thế nào đây, hẳn là toán là chết. Dù sao bị thọc cái đối xuyên, hoàn làm người từ cao như vậy vách núi ném xuống..."

Thanh niên nở nụ cười thanh: "Giống nhau không có khả năng sống ba?"

"Về phần hiện ở cái tình huống này... Kỳ thực ta cũng không rõ lắm. Nếu như nói cứng, ta có thể là, Quỷ Hồn? Mà ngươi —— ta không biết chuyện gì xảy ra —— tiến nhập cơ thể của ta. Ừ... Nói như vậy ngươi năng hiểu chưa?"

"..." Khưu Khánh Chi nhìn chằm chằm rũ xuống phía trước cửa sổ trong suốt Phong Linh, không biết có hay không đang nghe.

Phong không lớn, trụy tuyến rũ xuống hạt châu nhỏ rất nhỏ lay động, dặn dò, dặn dò, ở khuých tịch trong phòng phá lệ thanh thúy dễ nghe.

Khưu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ