Phiên ngoại_6

28 3 0
                                    

Phiên ngoại nhất đút thuốc

Vừa tỉnh lại mấy ngày, Khưu Khánh Chi tương đối thích ngủ. Vì thế Lý Bính lại bắt đầu lo lắng lo lắng, lôi kéo ngô đại phu hỏi lung tung này kia, rất sợ đâu xảy ra điều gì sai lầm.

Ngô đại phu cũng là đầu một hồi chế thuốc, đối với lần này trong lòng cũng không nhiều lắm lo lắng, lóe ra kỳ từ nói, công tử sớm chừng mười nhật tỉnh lại đúng là ngoài ý muốn, khả năng... Đại khái... Có lẽ là bởi vì thân thể lỗ lã đắc quá nghiêm trọng, cho nên mới không tinh thần, cần giấc ngủ đến bổ một chút.

Lý Bính tự nhiên nguyện ý ôm loại này may mắn tâm lý đi tin tưởng ngô đại phu nói. Nhưng trong lòng rốt cuộc còn là nghĩ mà sợ, tổng lo được lo mất, sợ một cái sai mắt công phu, Khưu Khánh Chi lại nguy ở sớm tối.

Sở dĩ hắn bỏ thượng trị, thời gian còn lại hầu như đều một tấc cũng không rời địa coi chừng Khưu Khánh Chi, việc phải tự làm đến nhượng Minh Kính đường mọi người líu lưỡi.

Lý Bính bưng thuốc tiến đến, cái loại này khổ sở vị thuốc đông y, như sâu tận xương tủy gió lạnh, làm người nhịn không được từ đầu khớp xương vá lý run.

Liên luôn luôn đem từ nhỏ đem uống thuốc đương ăn cơm lớn lên Lý Bính cũng không từng uống qua khó như vậy văn thuốc, nghe được thẳng phạm buồn nôn.

"Khưu Khánh Chi." Lý Bính nhẹ nhàng kêu một tiếng, trống ra cái tay kia đi mạc Khưu Khánh Chi bên gáy mạch đập. Hơi yếu nhảy lên khi hắn chỉ phúc hạ coi như bình ổn, như là khô hạn hạ tế lưu, vô thanh vô tức đắc phảng phất tùy thời hội đoạn, nhưng rốt cuộc coi như ổn định, miễn cưỡng có thể để cho nhân cảm thấy một tia an lòng.

"Nên uống thuốc." Lý Bính buông chén thuốc, hai cái tay vuốt ve Khưu Khánh Chi lạnh lẽo gò má của, "Uống ngủ tiếp, có được hay không?"

Khưu Khánh Chi nghe thấy được thanh âm, ý thức rất muốn tỉnh lại, thế nhưng mí mắt lại vô cùng trầm trọng, thế cho nên liên mở mắt loại này động tác đơn giản đối với hắn mà nói đều giống như là nhất kiện gian nan dường nào chuyện.

Khưu Khánh Chi cảm giác mình hai bối tử cộng lại, chưa từng như thế khốn quá.

"Ừ..." Khưu Khánh Chi trong cổ họng hàm hồ lên tiếng, ép buộc bản thân xốc lên mí mắt.

Câu này đáp lại hoàn mang theo nồng đậm mắt nhập nhèm buồn ngủ, như là đang sâu miên trung người bị đột nhiên đánh thức, thanh âm dính niêm hồ hồ, nghe được Lý Bính nhẹ dạ đắc rối tinh rối mù.

"Ta lại ngủ cho tới trưa?" Khưu Khánh Chi xin lỗi cười cười, bản thân ngồi dậy, tựa ở đầu giường, đi đón Lý Bính lần thứ hai đoan lên chén thuốc.

Lý Bính lại nhẹ nhàng tránh được, "Ta đút ngươi."

Khưu Khánh Chi vây được ánh mắt đều không mở ra được, hơi rũ sương mù mắt buồn ngủ sẩn tiếu, "Ta còn không đến mức yếu ớt thành như vậy, ta tự mình tới ba."

"Không." Lý Bính thiên khai thủ, "Nhượng ta đút ngươi ma."

Khưu Khánh Chi: "..."

Người trong lòng không nề kỳ phiền địa hầu hạ ngươi, giọng nói hoàn mang theo một điểm làm nũng ý tứ hàm xúc, hắn hoàn có thể cự tuyệt sao?

Khưu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ