Do sợ tương phùng là trong mộng_4

34 5 1
                                    

https://lmf0218. lofter. com/

#Lại danh: Điên điên tiểu bính trùng sinh nhớ. Một cái sống rất nhiều niên đưa đi sở hữu cố nhân, có tự hủy khuynh hướng tâm tình không ổn định bính trùng sinh trở lại thiếu khanh thì não động.

(nhất)

Một người trường sinh là một loại trớ chú.

Nhất chi hoa hỏi Lý Bính: "Ngươi có hay không hối hận cho ta thuốc giải?"

Lý Bính chỉ là nhấc lên mí mắt liếc nhìn cúi xuống lão hĩ nam nhân, trả lời: "Ta không biết." Hắn mặt mày gian khó có được lộ ra chút vẻ mong mỏi: "Phí lời thật nhiều, ngươi đừng chết ở nhà ta là được."

Lý Bính như cũ như vài thập niên tiền giống nhau anh tuấn, nhưng hắn thậm chí so nhất chi hoa càng giống như cái sẽ chết người.

Nhất chi hoa dùng một loại ánh mắt thương hại nhìn Lý Bính, hắn gần từ vô tận sinh mệnh giải thoát, Lý Bính lại như cũ vây ở này không thú vị lao lung lý.

Người kia nhất định sẽ hối hận bản thân chết làm như vậy giòn ba?

Minh Kính đường người đều là thọ chung chính tẩm.

Trần Thập là trường thọ nhất cái kia, hắn suốt đời an ổn viên mãn, khả hắn trước khi chết nhìn Lý Bính, trương mặt mũi già nua lại không cầm được rơi lệ.

"Bính gia, làm sao bây giờ a? Bọn ta đều đi, ngươi khả làm sao bây giờ a?"

Lý Bính nét mặt mang theo trấn an mỉm cười, vỗ vỗ hắn: "An tâm lạp, ta không phải đáp ứng các ngươi hỗ trợ chiếu khán hậu bối sao?"

Nhưng vậy làm sao năng như nhau ni? Trần Thập tưởng, mấy thập niên qua, Lý Bính sống một mình lý trạch, nhìn như người đến người đi vô cùng náo nhiệt, nhưng bọn họ cũng đều biết, Lý Bính ở mình và thế nhân trung gian tìm một cái tuyến, hắn sẽ không tái đi ra.

Chung quanh tiểu bối khóc không kềm chế được, Lý Bính vốn cũng là như vậy, khả hắn chỉ cảm thấy trong lòng không đãng, duy dư buồn vô cớ.

Nữ hoàng trọng bệnh chi tế, tuyên Lý Bính vào cung.

Lúc đó Lý Bính đã từ nhậm Đại Lý tự khanh nhiều năm, hắn vốn có có thể một mực làm xuống phía dưới, nhưng chung quy nghĩ mệt mỏi, liền từ quan tại gia, chỉ thỉnh thoảng hỗ trợ xử án.

Dung nhan già đi không tổn hao gì nữ hoàng uy nghiêm, nàng nhìn Lý Bính cười nói: "Lý khanh, trẫm muốn chết, đều tại ngươi rất cố chấp, không chịu cho trẫm máu và cốt."

Lý Bính thần sắc nhàn nhạt, trầm mặc không nói.

Nữ hoàng cũng phi cần hắn đáp lại, chỉ lầm lũi nói rằng: "Trẫm còn có nhiều như vậy ý nghĩ không có thực thi, người kế nhiệm lại có thể hay không tương tư tưởng của ta kéo dài tiếp? Rõ ràng trẫm mới là cái kia cần trường sinh người, khả cố tình cũng là Lý khanh, có thể thấy được thế sự trêu người, sở cầu việc trái lại khó thành."

"Đãi sau khi ta chết, tân hoàng vào chỗ. Lý khanh, ngươi cũng nên ly khai thần cũng."

Đây là nữ hoàng thiện ý, Lý Bính gật đầu đáp ứng.

Khưu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ