37

740 101 1
                                    

"Nào nào mấy đứa, nghe tao dặn nè. Tý mà vào ý, cấm làm ồn nghe chưa, cậu ý là bệnh nhân, bệnh nhân đó. Không phải như thường ngày đâu mà các cậu làm ồn. Thằng Jung min kia cấm hát nữa đc, bớt lảng nhẳng mình đẹp trai đi Kang Sang-Tae, bà kia nữa, cậu ấy bằng tuổi cậu mà cứ suốt ngày con trai tao này nọ....."

Ai đi đường cũng thấy kì lạ khi thấy một đám lớn già đầu đang đứng lắng nghe từng câu nói của cô gái nhỏ bé kia. Minji cứ khua tay múa chân hết cái này đến cái kia, cô sợ nhất là ảnh hưởng đến cậu, dù gì bọn họ cũng chục người chứ ít gì.

" Rồi bọn tui hứa mà"

" Nhớ đấy cấm làm ồn" Cô đi đầu và dẫn các bạn đến phòng bệnh của cậu. Nhưng mà lạ lắm, bệnh viện thì phải yên tĩnh, sao cô cứ nghe tiếng cười phát ra từ đâu ý nhỉ. Càng lạ hơn khi tiếng càng rõ khi cô tiến tới phòng của Minseok.

"Aaa, Min-hyeong mày chơi bẩn quá đcm"

" Hyeon-jun mày có ngon thì quân tử lên nào"

" Hai thằng anh ngu ngốc cút ra kia"

" hahahaha"

À ừm, cô đang không tin vào mắt mình lắm.Wooje thì không nói, cô quen nết bựa bựa của nó rồi nhưng,......Vị hội trưởng lạnh lùng như băng tuyết kia đang làm quần què gì vậy. Vị tóc bạc kia cũng đang làm cái quái gì thế. Nhân sinh cô muốn đổ nát luôn đó, cái hình tượng mất hết sạch luôn rồi á

"Sao vậy lớp trưởng, vụ gì mà cười kinh dợ"

"Tụi mày đợi tao một tý" Minji không thể để hình tượng kia sụp đổ tan tành trong phút chốc được, để cô bao đồng một lúc vậy.

" Ừm khựm, Minseok ơi, bọn mình đến thăm cậu nè" Cố tình nói to để bên trong thấy được, đúng như dự đoán, họ lật mặt nhanh như bánh tráng. Wooje chạy ngồi bên cậu, Min-hyeong ngồi gọt trái cây, Hyeon-jun thì đứng đút tay vào túi quần. OK, ổn

"Mọi người vào thôi" Cả đám bước vào với tâm thế rón ra rón rén, thật tệ khi làm ồn ở bệnh viện đúng không nào?

" Minseok à cậu đỡ hơn tý nào chưa"

" Huhu mama nhớ cậu quá à"

"Khoẻ nhanh thôi, còn về nghe tui hát, lớp phải đủ thành viên thì mới được."

" Đúng đúng"

.....

Đúng là nước đổ đầu vịt, nói đến thế rồi mà vẫn đâu vào đấy. Minji kệ luôn, cậu cũng không tỏ vẻ khó chịu

" Cảm ơn các cậu nhiều " Minseok thấy tim mềm nhũng, cậu yêu lắm cái cách họ trân trọng bạn bè đến thế, dù cậu mới vào lớp từ đầu năm nay thôi.

" Mình sẽ cố gắng khoẻ mạnh để về lớp để đủ thành viên nhé"

"Ya hú, thế mới là lớp S-12 đúng nghĩa, cậu giờ là bộ mặt của lớp đó, vừa đẹp trai lại còn giỏi nữa chứ"

Minseok ngồi tán gẫu cùng các bạn, Wooje thì đôi lúc chêm vào, em là thành viên dự bị chính hiệu mà. Hai người kia thì cứ lẳng lặng mà ở bên cậu, lúc thì quan tâm chăm sóc hỏi cậu khó chịu ở đâu không, lúc thì đưa táo tận mồm cậu đút ăn.....

[Allkeria] Bình Yên Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ