53

793 96 12
                                    

Minji từ phòng giáo vụ tiếp nhận tờ giấy đăng kí về lớp, lúc nhận sấp giấy đã thấy bóng đen lấp ló ở cửa, cô biết ngay đó là thành viên lớp mình. Vì vậy, việc hành lang lớp học ồn ào cũng không thể tránh khỏi, dù gì cô cũng đã quen với điều đó. Minji thành công bước vô lớp dưới hàng chục con mắt "thèm khát" tập giấy cô đang cầm trên tay.

" Lớp ơi trật tự, thông tin mới đây, mà cũng không mới lắm vì ai đó đã thay mình nói rồi, đúng không Taemin?" Cậu chàng gãi gãi đầu cười hì hì

" Để mình phổ cập lại lần nữa nhé. Như thường lệ, trường ta sẽ có buổi tổ chức đi chơi chuyển mùa, nói về độ chịu chi thì không ai qua nổi T1, lần này khối 11, 12 tham gia, khối 10 các em sẽ được đi chơi ở biển, các hoạt động sẽ không phong phú bằng mình"

Minji vừa nói vừa cầm tờ giấy vừa lấy về trên tay: " Đây là giới thiệu về hòn đảo chúng ta sẽ được bay đến, gồm nơi ở, ăn uống, dịch vụ vui chơi, bao gồm cả quy định của nhà trường, dài lắm nên nhớ đọc hết"

" Đi kèm là một tờ giấy đăng kí, nói đùa chứ ai dại gì mà không đăng kí, miễn phí mà, chỉ còn vài ngày nữa là đi rồi. Nhà trường cũng đã set up gần xong hết vé máy bay rồi, chỉ đợi kiểm tra lại lần nữa, mọi người ngày mai nộp luôn tờ giấy đăng kí nhé"

" Đến đây thôi, vào tiết rồi, không ai được phép thảo luận nữa" Lúc cô nói sau, cũng là lúc chuông reo. Tiết toán nhàm chán lại đến, nhưng hình như hôm nay học sinh lớp S không còn ngáp ngủ hay không thèm chú ý vào bài nữa, mắt ai nấy đều sáng rực, dù tâm trí chắc chắn không để tâm đến bài giảng.

------------------

" Lịch trình sắp tới như nào" Lee Sang-hyeok đang ký các văn kiện, hỏi thư ký đúng kế bên.

" Thưa chủ tịch, ngày mai ngài có cuộc gặp mặt với giám đốc đầu tư về hạng mục cầu đường sắp khởi phát, chiều gặp chuyên viên nghiên cứu thị trường. Ngày kia, buổi sáng có lịch hẹn uống trà tại Thanh Xuân Quán với....."

" Cậu dời lịch hộ tôi, tuần tới tôi không tiếp nhận nhiều việc đâu, hạn chế những cuộc gặp mặt không cần thiết. Đem hết văn kiện ra đây một lượt đi" Anh ngắt lời thư ký, anh biết thừa thể nào lịch trình cũng dài như cái sớ.

" Nhưng mà chủ tịch..."

" Ai là sếp?"

"Nhưng...."

"Hửm" Lee Sang-hyeok dùng ánh mắt không mấy thân thiện nhìn thư ký.

" Vâng" Không còn cách nào khác, thư ký Kim đành ngậm ngùi nuốt nước mắt vào trong, sắp xếp lại lịch làm như dễ lắm ý, dời hẹn là phải gọi cho bên kia xin lỗi, thuyết phục đặt một lịch hẹn khác thuận lợi cho đôi bên.

" Ừm, bây giờ đi gặp chuyên viên luôn đi" Anh đứng dậy khoác áo, rồi đi luôn, không thèm để lại cho thư ký của mình một ánh mắt.

Thư ký rủa thầm trong lòng, làm như anh không biết, vị chủ tịch trên ngàn người kia vội vã như vậy chỉ để sang tuần rảnh rỗi dành thời gian cho người tình bé nhỏ dấu yêu của mình chứ. Nói bóng gió còn bày đặt chửi anh không tập trung công việc. Ai, ai là người vì mải mê suy nghĩ màu hồng quá mà ấn nhầm con dấu hả? Đúng là bị conditinhyeu nhập mà....

[Allkeria] Bình Yên Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ