Liên trường T1 xây dựng gần nhau, phía sau của trường THPT là trường Đại Học. Ji-hoon đang có việc phải ra ngoài với giáo sư, đúng lúc đi ra cổng thì bắt gặp bốn người trèo sang tường rồi chạy đi ra đường cái. Anh nheo mắt, cho cậu tiếp xúc với họ chỉ tổ thêm tật xấu thôi, anh phải nghĩ cách để tách ra mới được.
" Ji-hoon, trò có đang nghe thầy nói không"
" Vâng, vẫn đang nghe ạ"
...
Khi cảm thấy khoảng cách đủ xa, họ dừng lại nghỉ bên lề đường, đứa nào đứa nấy thi nhau thở như bò, nhưng mà vui. Minseok phấn khích khi nhận ra trốn học lại kích thích như thế này. Đầu cậu đang ong ong vì chạy quá sức, minseok ngồi bên bệ đá để nghỉ mệt." Anh minseok ổn chứ" Wooje lo lắng mà hỏi, em để ý cậu từ lúc ôm vào lòng rồi, minseok đang quá sức.
" Ừm anh ổn rồi"
Hyeon-jun đang đứng xem xét: " Giờ mình đi đâu". Anh chỉ tính đến bước trốn học chứ chưa tính đến trốn xong rồi thì sẽ đi đâu. Đi ăn thì giờ này nửa vời quá, ăn sáng thì muộn, ăn trưa thì sớm.
"Net đee" Wooje muốn chơi game cùng anh Minseok
"Thôi mày cứ toàn rủ rê mấy cái không đâu ấy, chơi game nhiều hại mắt lắm." Min-hyeong phẩy tay, nó có hại cho mắt của cậu.
"Vậy đi đâu giờ" Wooje vò đầu bứt tóc.
"Khu vui chơi mới mở đấy, khép kín, nghe đâu có nhiều trò lắm" Hyeon-jun chợt nhớ lúc đi luyện tập có nghe đồng đội tán gẫu, khu vui chơi đó mới mở nên giảm giá rất nhiều, nó nằm ở tầng thứ 3 của trung tâm thương mại. Nếu đi xe cũng khá nhanh đấy.
"Vậy sao, nó ở đâu vậy" Cậu nghe thấy mà mắt sáng lấp lánh cả lên, cậu nghĩ bản thân có thể hoà nhập được rồi khi mà việc trốn học không còn đáng sợ nữa.
"Từ đây đến đấy phải đi xe thì mới nhanh được, đi bộ thì phải hơn 30p" Min-hyeong cầm điện thoại tra bản đồ trên điện thoại rồi nói.
"Nhưng mà ta lấy xe ở đâu giờ"
" Em không biết Hyeon-jun đây là đại ca chỗ này à" Anh xoa đầu cậu sủng nịch. Rồi dặn cậu ở yên với Wooje, anh và Min-hyeong sẽ đi lấy xe. Tầm 5p xong hai anh quay lại với con xe moto ngầu oách xà lách. Không hiểu sao ba người kia túm đầu vào nhau thì thầm cái gì ý.
" Ê em muốn đi cùng anh Minseok"
" Nhưng mà mày không biết lái xe"
" Giờ tao với mày tù xì, ai thắng chở Minseok, thằng còn lại trở Wooje"
" Ơ em không thích đi với một trong hai người đâu"
" Mày không có quyền lựa chọn đâu Wooje à, nào Min-hyeong, kéo búa bao...."
Sau khi thấy họ xì xào với nhau thì cũng chịu ngẩng mặt lên, chỉ khác là vẻ mặt không giống nhau, Wooje thì phụng phịu, Min-hyeong thì liếc muốn lé con mắt, chỉ có Hyeon-jun là cười tươi như hoa thôi. Anh chủ động bước tới bên cậu, đưa mũ đến:
" Lên thôi, hôm nay hoàng tử này sẽ hộ tống em đi" Lại là cái điệu cà nhởn này, minseok không thèm để ý. Lòng vòng hơn chục phút thì cũng bắt đầu xuất phát, thật ra là cũng không gần lắm, nhưng vì đi xe moto nên cảm giác nhanh thôi.
Cậu nghe thấy tiếng gió ù ù bên tai, hai hàng cây xung quanh như chuyển động, cậu ngước mặt hít lấy một hơi, bầu không khí thật trông lành. Vì có nhiều cây, chúng che hết nắng chiếu xuống đường, dưới những chiếc lá toả ra hơi nước mát lành.
Hyeon-jun liếc nhìn kính chiếu hậu thấy cậu vui vẻ mà hưởng thụ, khẽ rít ga để cậu ôm lấy mình, hôm nay thật đúng đắn khi sáng ra anh quyết định chạy sang nhà cậu, bước chân ra cửa chân phải chắc luôn.
" Minseok à, lại ôm vào tao giống lúc sáng nhé, thậm chí là chặt hơn, mãi mãi về sau, em nhé"
Minseok chỉ nghe thấy chữ ôm vào, về sau là gì cậu chẳng nghe rõ, ai bảo anh đi nhanh quá, đã vậy còn đội mũ kín mặt, ai mà nghe được, thôi để lát nữa cậu hỏi lại vậy. Minseok ôm chặt lấy Hyeon-jun, lao đi trong gió...
Khác với bầu không khí ngập tràn thanh xuân bên xe cậu, Min-hyeong và Wooje đang được một phen cãi nhau chí choé.
"Cái đm, anh đi hẳn hoi coi, em suýt ngã đấy" Wooje đang cố gắng ôm đuôi xe, cách xa tên gấu to đùng trước mặt.
"Kệ mày, tao đang cay" Mắt anh nhìn chăm chăm hai người đằng trước, ỷ mình tay lái lụa rồi vượt mặt anh, tên Hyeon-jun chết tiệt, để anh cho thấy, thế nào là Lee Min-hyeong. Anh tăng tốc độ đuổi theo
" Á á đcm cứu mạng, Min-hyeong anh muốn chết thì đừng lôi em theo. Clm tên chết dẫm này, lát nữa tới nơi mày đừng trách taoooooo" Tiếng la ó của Wooje vang vọng cả con đường
-----------
"Tới nơi rồi" Trước mặt là một trung tâm thương mại to lớn, anh và cậu gửi xe rồi đứng chờ hai người kia. Ai dè đến nơi nhìn Wooje như người mất hồn, em ấy xuống xe, thoát mũ bảo hiểm, xắn tay áo, đập túi bụi người đằng trước, vừa đập vừa nói:
" Mẹ bố nhà anh, lần sau đừng có lái xe nữa nghe chưa" Em phủi tay rồi lật mặt sang trạng thái cậu bé nhà bên chạy tới bên cậu. Làm minseok nghi ngờ mai sau có phải em sẽ đăng ký làm diễn viên không, chuyển cảm xúc mượt thế kia .
" Nhanh nhanh vào thôi" Min-hyeong sau khi bị ăn đập đúng nghĩa thì chạy vọt lên nắm tay cậu chạy trước, chỉ có thể thừa cơ ăn hôi lúc này thôi.
Bốn đứa đuổi nhau như điên trong trung tâm thương mại của người ta, nhưng mà vốn dĩ họ làm gì có dây thần kinh ngại, mấy cái này, chuyện thường thôi. Còn hỏi tại sao không đi thang máy chở tiện mà lại đi cầu thang máy vì đơn giản bọn họ thích thế.
Khu vui chơi ở ngay trước mắt rồi, Hyeon-jun đứng ra mua vé, Min-hyeong đọc kỹ những hướng dẫn của nhân viên, quay ra đã thấy Wooje và Minseok dẫn nhau đi chơi trước rồi. Họ chỉ biết thở dài rồi chạy theo.
Nhà hơi, nhà bóng, cầu trượt dài, bắn súng, đua xe , bắn cá, bóng rổ gì cũng có . Minseok chơi không biết mệt, Hyeon-jun dạy cậu đấm bóc, Min-hyeong dạy cậu bắn cá, Wooje dạy cậu bắn súng, tất cả đều rất vui, buổi đi chơi này cậu sẽ nhớ mãi, chắc chắn là như vậy....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkeria] Bình Yên Cho Em
General Fiction"Nguyện ôm giông bão để đổi lấy bình yên cho em"