@nyu44 : Aaa cậu trai dễ thương kia là ai vậy, cười đẹp quá
@eowusb: ủa kia không phải hai hội trưởng trường ta sao? Nghe nói họ khắc nhau như nước với lửa mà? Giờ còn đi ăn với nhau được á.
@kabjawa: Là đàn anh biến thái hahaha
@582&hhf: Đại ca Choi Wooje của em ơiiiii
@aivhzvj: Không ai để ý là Moon Hyeon-jun cmn rất soái à?
@(#;+(#;₫;: Nhưng mà bây ơi, sao tao thấy hình như mọi người đều là xoay quanh cậu bạn ở giữa nhỉ?
@twibsh: Bạn đó giống cái bạn tui chụp lén hồi trước lắm ý. Tối đó tui đi mua đồ ăn nhẹ, xong nhìn sang bên kia đường thấy một cậu trai vừa cười vừa nhìn lên trăng đẹp lắm nên đã chụp tấm. Mọi người xem thử xem
Tài khoản ấy đăng tải một bức ảnh, chính là khi cậu mua đồ về nhà ăn đêm với ba, cái khoảnh khắc khiến cho Kim Hyuk-kyu say đắm mà lập lời hứa đem ánh trăng soi sáng cho cậu. Bức ảnh được chụp ở bên kia đường khá xa nên chỉ thấy mờ mờ, nhưng vì vậy mới làm nên vẻ cuốn hút của nó. Thân ảnh cậu như ẩn như hiện dưới ánh trăng tăm tối, khoé miệng vương vấn nỗi buồn. Vì người buồn nên cảnh vật cũng buồn theo.
-------------------
Buổi chiều hôm nay cậu vẫn đi học bình thường, trường T1 cho phép hai ngày cuối tuần thứ 7 CN để học sinh về nhà. Vì vậy nên lúc trưa cậu mới gọi cho ba bảo không về để ba đỡ lo. Vừa mới bước vào chỗ thì thấy minji hùng hổ chạy đến.
" Ryu Minseok, cậu có biết cậu nổi tiếng rồi không. Tên cậu lên top 1 tìm kiếm của cfs trường kìa" Cậu có biết gì đâu, đến cái cfs cậu còn không biết. Nhìn vẻ mặt của cậu, cô đã biết là minseok vẫn còn ngu ngơ. Thế là cô đưa điện thoại ra cho cậu xem
Trên màn hình là bức ảnh đó của cậu, như toả ra ánh trăng vậy. Nó thu hút hơn hai nghìn lượt like và bình luận , với tiêu đề sốc " Bạch Nguyệt Quang của chúng ta".
"Thôi cậu đừng xem nữa, kệ Minji đi" Lee Min-hyeong che mắt cậu rồi quay đi. Minji sẽ không nói cô vô tình nhìn thấy anh để bức ảnh đó làm hình nền đâu.
Buổi này Hyeon-jun không đến trường vì mắc lịch luyện tập. Vì là hạt giống số 1 của đội tuyển bóng rổ quốc gia nên được nhà nước đào tạo từ khi còn bé. Nhưng anh chỉ mới được phát hiện tài năng năm lên 16. Có thể là do thiên phú nên không khó để anh bắt kịp các bạn trong đội.
Cứ hễ xong kì thi là họ bế anh đi ngay. Chỉ khi nào nhà trường gọi về thì mới chịu thả. Lúc trưa khi ăn xong, vừa bước ra khỏi cửa thì một đám người tới lôi anh đi. Làm cậu tưởng là xã hội đen, nên hốt hoảng mà ngăn họ lại. Ai ngờ Hyeon-jun nói với cậu đó là người của tổ chức đào tạo tài năng bóng rổ trẻ. Anh chỉ kịp bảo sẽ nhắn tin với cậu rồi bị kéo đi mất.
Đàn anh và hội trưởng vì có tiết nên đã chào tạm biệt cậu rồi về trước. Hội trưởng lúc đó cứ cầm cái điện thoại đưa cả hai tay cho cậu ngỏ ý xin số điện thoại. Minseok cứ tưởng cậu là người nổi tiếng ý, có fan khép nép như vậy. Sau khi cho xong thì đàn anh đã lôi đầu hội trưởng đi mất, còn cậu thì bị hai tên kia lôi kéo về hướng ngược lại.
--------------
"Lớp ơi, đã có kết quả khảo sát rồi nhé. Tin đáng mừng là lớp ta không bị di chuyển thành viên"" Hú hú tuyệt"
" HAHA , nhất quyết không cho A1 tràn lên"
Minseok thán phục trước độ chấm bài của các thầy cô, vừa thi sáng xong mà chiều đã có kết quả rồi, không hổ danh là trường top.
"Nào nào, cả lớp biết ai là thủ khoa chưa nè" Cô giáo chủ nhiệm cầm trong tay danh sách
" Lại là hội trưởng Lee Min-hyeong chứ gì nữa cô"
" Trật rồi, thủ khoa của khối mang tên Ryu Minseok của lớp ta" Chỉ mới vừa nói ra cái tên thôi mà lớp đã nháo nhào cả lên. Từ trước đến nay, Min-hyeong luôn là người đứng top, ngồi chễm chệ ở vị trí thủ khoa khối từ hai năm nay. Bây giờ lại có một người ngang nhiên chiếm lấy.
Minseok bất ngờ không gì nói nổi, đúng là cậu có làm được bài, nhưng mà có đến hai câu cậu khoanh lụi luôn, may mắn gì đây trời. Nghe tiếng vỗ tay của các bạn cậu có chút gượng, vì mình chưa đến trình độ đấy.
" Chúc mừng minseokie, cậu giỏi lắm" Khác với tưởng tượng của mọi người, vị hội trưởng kia không những không thất vọng mà còn vui mừng thay cho cậu, nhìn mặt trông hạnh phúc chả giống người vừa bị cướp vị trí.
----------
" Anh đại ơi, anh mau đến nhìn, thủ khoa năm nay không phải thằng Min-hyeong nữa kìa" Một tên nam sinh chạy hớt hải từ hành lang đến cửa lớp E-12" Sao, tin thú vị đấy, vậy năm nay ai thủ khoa nào" Một cậu chàng đang hút thuốc trên ghế giáo viên, vây quanh là một đám thanh niên cũng như thế.
" Hình như là Ryu Minseok, học sinh được nhận học bổng" Ồ vậy là cuối cùng cũng có thú vui để chơi rồi, hắn hít một hơi thật sâu rồi vứt tàn thuốc xuống đất dí mạnh.
" Minseok sao"
" Tao đi net đây, bảo bà giáo đừng gọi cho tao, phiền vc" Hắn đứng dậy dẫn theo đàn em đi, rẽ vào con đường tắt để ra ngoài trường.......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkeria] Bình Yên Cho Em
Aktuelle Literatur"Nguyện ôm giông bão để đổi lấy bình yên cho em"