Moon Hyeon-jun ngồi vào chỗ nhưng chưa từng rời ánh mắt cậu, anh như muốn nhìn thấu bên trong cậu, khiến minseok cảm thấy mình đang trên chảo rán. Khi nhận thấy, cậu không hề cố tình sắp đặt hay không có bất cứ sự toan tính nào trong mắt, anh mới yên tâm.
" Vậy cậu là học sinh lớp 12 sao" Anh có chút không tin, vì nhìn mặt cậu non choẹt, nói 2006 anh còn tin.
" Đúng rồi, nhưng cậu cũng thế mà, mình cứ tưởng là cậu lớn hơn mình, thế là lúc cậu vào nhà mình, mình bất giác xưng anh luôn"
"Ngốc, tôi lớn hơn cậu thật đấy, tôi học trễ hai năm lận cơ" Moon Hyeon-jun cười rồi cốc nhẹ lên trán cậu, niềm tin nào khiến cậu nghĩ anh bằng tuổi cậu vậy , rõ ràng anh to cao gấp bội mà.
"Ơ, sao cốc đầu mình, nhưng mà mình cũng học trễ 1 năm mà, cậu chỉ lớn hơn mình 1 tuổi thôi."
" 1 tuổi là 1 tuổi, thế vẫn là hơn rồi, lẽ ra minseokie nhà ta phải gọi tôi bằng anh đấy, nào gọi anh đi tôi gọi một tiếng em" Cậu phản bác lại mà chẳng thấy từ minseokie nó phát ra từ miệng anh nó mượt đến mức nào
" Nhưng mà..."
"Không nhưng, từ giờ tôi gọi cậu là em, nhể, em minseokie."
" Thôi, đừng gọi thế nữa ngại lắm" Anh cứ hết lần này đến lần khác gọi em này em nọ, minseokie ơi, minseokie này làm cậu gượng chín hết cả mặt.
-------
" Ê bây ơi, nhìn bạn mới chuyển tới với Hyeon-jun trông thân thiết thế, như kiểu biết nhau từ trước ý"" Ừ tao cũng nghĩ thế" Mấy đứa con gái thường hay quan sát kĩ hơn con trai, một đôi chim choé kia vô tình va vào mắt mấy nàng. Đang hăng say sôi nổi thì thấy Lee Min-hyeong liếc họ muốn lé con mắt. Ủa có làm gì đâu mà lườm ghê vậy.
Lee Min-hyeong đang cảm thấy rất là khó ở, vì sao thằng bạn anh lại quen biết cậu, từ khi nào, anh tưởng rằng biết từ đợt xét duyệt đã là sớm nhất rồi, vốn định lúc nghỉ giải lao là ra làm quen rồi, mà tên tóc bạc kia lại nhanh hơn một bước. Anh chưa bao giờ thấy bực mình như thế nào. Ủa rồi nói chuyện thì dí sát vào nhau thế làm gì, rồi tự nhiên cốc đầu người ta hả thằng Moon Hyeon-jun kia.
" Thôi cả lớp đăng kí gì thì nốt đi nhé, nhà trường cho 2 ngày hoạt động tự do, sau đó chúng ta sẽ khai giảng rồi học chính thức nhé." Hoạt động tự do nghĩa là trường T1 sẽ cho học sinh đến trường trong hai ngày tới để hoàn tất tất cả các công việc đầu năm . Điển hình như việc đăng kí ở kí túc xá, làm thẻ học sinh, tham gia vào các câu lạc bộ,....
Cô vừa dứt lời thì cả lớp đã hô to yeah rồi vội chào cô rồi chạy tót ra lớp, chia thành nhiều phía, đứa chạy xuống căn teen, đứa chạy ra phòng giáo viên, đứa thì ở lại lớp thảo luận,.....
Lee Min-hyeong tiến lại gần chỗ cậu và thằng bạn chết dẫm kia. Có vẻ như Mun Hyeon-jun trêu cậu rồi quá, đến nỗi hai tay cậu đỏ như trái cà chua rồi.
" Nè nè tao nói em nghe"
" Thôi mà" Lee Min-hyeong vừa bước tới đã nghe thấy giọng điệu ghê tởm của thằng bạn, sao trước giờ nó có thế đâu.
" Cậu quen biết tên này à" Anh bước tới hỏi cậu mà chả thèm nhìn thằng bạn. Moon Hyeon-jun híp mặt nhìn anh, ồ anh cũng quen cậu sao.
" Ê hội trưởng Lee cũng học đây sao, trùng hợp thật" Có quá nhiều sự trùng hợp ngày hôm nay. Đầu tiên là trùng hợp gặp lớp trưởng Minji, nhờ vậy mà tìm được lớp, trùng hợp gặp Hyeon-jun, người đã hai lần giúp cậu, trùng hợp gặp Lee Min-hyeong người cùng có mặt ở buổi xét duyệt.
Minseok có chút vui khi những người bạn cùng lớp là người đã quen biết từ trước, vậy nên cậu không sợ bị lạc lõng ở lớp rồi.
" Mày ra kia chơi nhanh"
" Ừ im đi ông già bạc đầu à"
" Ủa hai cậu biết nhau à" Ui không ngờ đấy, hoá ra hai người này là đôi bạn thân, bảo sao vừa gặp đã là chí choé nhau rồi.
" Mày ra đây tao bảo, minseok đợi tao tý nhé" Moon Hyeon-jun lôi đầu thằng bạn ra rồi để cậu một mình, trong tâm trạng ngơ ngác, ủa là sắp cãi nhau hay gì.
" Ê ê bạn quen biết hai ông nội kia hả" Một cô gái tò mò mà hỏi, thật sự chưa bao giờ thấy hai người kia chủ động nói chuyện với người khác, trừ Choi wooje lớp 11A1 thì không nói, ba người họ vốn chơi thân với nhau mà, nhưng cậu là người đầu tiên nha.
" À không cũng chỉ là mới biết nhau gần đây thôi. Nhưng mà hai người đó thân nhau thật đấy à" Chứ cậu thấy hai người như kẻ thù nhau ý.
" Thân thì tớ không biết nói sao, nhưng hay đi cùng nhau lắm, có cả choi wooje lớp 11A1 ý, em ý với hai người này hay xuất hiện cùng nhau đến nỗi được mọi người gọi là ba chú gấu luôn cơ. "
Mà tổ hợp này kì lắm, Lee Min-hyeong lúc nào cũng thấy đọc sách, Moon Hyeon-jun thì giao diện như giang hồ mà lại học lớp S, Choi Wooje thì lúc nào cũng lảng nhải với hai thằng anh bên cạnh. Ba người có từng lên confession của trường với tựa đề ba người dị hợm chơi chung với nhau thì có bền không mà.
-----------------
🎤: Thấy Minseok đi cùng người khác, em có ghen không?Lee Min-hyeong: EM BÌNH THƯỜNG:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkeria] Bình Yên Cho Em
General Fiction"Nguyện ôm giông bão để đổi lấy bình yên cho em"