Trên đường đi về nhà, cậu và anh hàn huyên vài ba câu chuyện. Và cậu nghĩ anh cũng không lạnh lùng và đáng sợ như tưởng tượng, ngược lại anh trưởng thành và bình ổn, là phong thái của người thành công.
Chẳng biết hữu ý hay vô tình, minseok không hỏi sao anh lại xuất hiện ở đây, vì ánh mắt anh nhìn cậu như thiêu đốt vậy, rực cháy lắm. Cậu chỉ dám phớt lờ mà đi tiếp mà thôi. Dù vậy, cậu vẫn có chút cảm động, với tất cả những lần gặp mặt gộp lại, hình như cũng là anh giúp cậu.
"Đến nhà tôi rồi, anh vào đây uống nước"
" Thôi em vào đi, tôi vẫn còn việc ở công ty" Nhận thấy anh còn có việc cậu chả níu kéo nữa. Lee Sang-hyeok đứng nhìn cậu bước vào trong ngõ rồi mới rồi đi. Chiếc xe oto đã đậu bên kia đường tự lúc nào.
" Đi thôi" Anh lên tiếng cho trợ lý lái xe đi, lại phải quay về với quỹ đạo của công việc rồi, nhưng hôm nay anh mãn nguyện, Lee Sang-hyeok có thể làm liên tục 10 tiếng mà không ngừng nghỉ.
Trợ lý từ khi thấy chủ tịch kêu đi điều tra cậu thì cũng hơn nghi nghi rồi. Bây giờ được tận mắt chứng kiến vị chủ tịch cao cao tại thượng kia che ô cho cậu thiếu niên nhỏ thì anh đã khẳng định chủ tịch yêu cmn rồi. Cảm giác được ánh nhìn sắc lạnh của người trên xe, trợ lý vội chuyển tầm mắt, có điên không khi anh là người đầu tiên biết chuyện, phải giữ mồm giữ miệng thôi.
"Thưa chủ tịch, giám đốc Kim đang chờ ở trụ sở " Trợ lý chỉ biết dùng lịch trình đã dời đi sự chủ ý của người đằng sau và thật may là nó thành công.
" Là Kim Hyuk-kyu sao, bảo cậu ấy chờ chút, tôi về ngay đây" Nếu chẳng có chuyện gì quan trọng thì Kim Hyuk-kyu chẳng đến tận trụ sở làm gì , vì vậy anh tăng tốc chạy về.
--------
Sản nghiệp nhà họ Kim đã được Lee tộc thu mua và sáp nhập nhiều năm về trước, khi đó Ba Kim và cố chủ tịch Lee rất thân thiết, khi Kim Hyuk-kyu đã đủ điều kiện để kế thừa sản nghiệp, ba giao lại cho anh quyền giám đốc. Về bản chất, công ty Kim Thị là công ty con của tập đoàn Lee. Nhưng Lee Sang-hyeok và Kim Hyuk-kyu vốn đã là hai anh em thân thiết, vị chủ tịch trẻ tuổi kia cho anh có quyền được tự quyết định các dự án của công ty, chỉ khi nào khó khăn quá thì Sang-hyeok mới giúp.Dạo đây một công ty làm về mảnh lĩnh vực idol, nghệ sĩ đang rất hot. Vốn dĩ nó sẽ không liên quan quá nhiều đến bọn anh, nhưng vị giám đốc công ty kia cứ liên tục làm xáo động thị trường chứng khoán cả trong và ngoài nước. Với một công ty con như anh thì không sao, nhưng tập đoàn thì lại là mục tiêu bị nhắm. Nói về sự đồ sộ của tập đoàn là không đếm xuể, làm về nhiều lĩnh vực từ công nghệ AI, khoa học kĩ thuật, đầu tư chứng khoán....., với các chi nhánh trải rộng toàn Châu Á. Vậy nên không phải là không có căn cứ khi người ta bảo Lee Sang-hyeok là quái vật tài ba, là tinh anh của tinh anh khi điều hành được chuỗi mắc xích như vậy.
Kim Hyuk-kyu ngồi trong phòng chủ tịch uống trà và phân tích số liệu. Mãi mới được lễ tân thông báo rằng chủ tịch đã về.
"Có chuyện gì mà gọi tao vậy" Lee Sang-hyeok bước vào chiếc ghế quen thuộc, vứt tạm áo khoác ra bàn, ngồi lay mi tâm một cách mệt mỏi.
" Về công ty KangD đó " Ồ Sang-hyeok biết công ty này, dạo trước chỉ mới nổi lên thôi, nhưng từ từ họ lại cho ra mắt hàng loạt các idol xinh đẹp, thu hút công chúng, các thiết lập nhân vật rất được ưa thích như lãnh đạm tổng tài, công chúa ngây thơ, nữ hoàng bông tuyết,... nhưng cũng như đã nói, chỉ xinh đẹp chứ không có tài năng, từng có những scandal về việc hát nhép, giọng hát dở tệ. Dù vậy phần lớn idol trực thuộc công ty đều nổi lên một cách vô lý.
"Hình như chúng đã ra lệnh cho các nghệ sĩ của mình đưa những tin đồn sai lệch về tập đoàn. Khi liên tục các idol kia ký hợp đồng quảng cáo với công ty đối thủ của ta, gián tiếp có những phát ngôn ảnh hưởng đến ta"
Một người thì không sao, nhưng dần dần để lâu thì sẽ để lại hậu quả khó lường. Một công ty hay tập đoàn dù giỏi đến đâu cũng không thể nào làm mất lòng dân chúng được.
" Yên tâm, tao không bỏ qua cho tên kia dễ dàng đâu" Huống hồ chi ông ta còn liên quan đến cậu, về cáo buộc giết người ngày trước của cậu, chắc chắn anh sẽ làm sáng tỏ vụ việc đó.
----------------
Trong một quán bar bậc nhất ở thành phố, tiếng nhảy sập sình cùng những điệu nhảy điên loạn, những vũ công múa thoát y trên sân khấu, những gói thuốc trắng lấp ló trên bàn, những tình dục thân xác đang diễn ra.....
Tại nơi cao tầng của quán bar, phải đến hơn chục người đàn ông đang có mặt, nhìn kỹ sẽ thấy là các vị giám đốc có tiếng trong ngành idol, còn có nhiều tên máu mặt khác xăm trổ đầy mình với gương mặt hung tợn.
" Giám đốc Kang à, hôm nay lại là những sản phẩm nào đây" Tên đàn ông bụng phệ hỏi Kang Hyun- woo.
"Haha, vẫn thế, đủ mọi thể loại cho các ông chọn, kể cả trai lẫn gái" Nói xong ông ta vỗ tay ra lệnh điều người vào, hơn chục người được dẫn vào có trai và gái, cũng đủ mọi loại hình, đều là những người ưa nhìn và xinh đẹp. Và họ đều là những idol đang nổi lên dạo gần đây.
" Kia không phải là nữ ca sĩ Sun sao, ở trên tivi ra dáng cao lãnh lắm, để xem trên giường có thế không haha"
" Haha giám đốc Nam tục tĩu quá, làm mỹ nhân nhăn mặt kìa" Mấy kẻ đó nhìn về phía con mồi cười đê tiện, có kẻ đã không chịu được mà lấy vài người rồi ra phòng riêng. Tất cả thấy thế đều đã tự mình hành động, có người thì vùng vẫy xin tha, có người thì lại vô lực, đôi mắt ngấn nước,.....
" David không lấy một cô sao, hay là một chàng nào?" Hyun- woo biết tên này trai gái đều ăn, nhưng rất kén chọn, đặc biệt thích chơi những người có đôi mắt đẹp. Ai mà biết được chứ, hắn bị mất một con mắt. Từ khi quen biết đến giờ Kang Hyun-woo không hỏi lí do, vì đó là vảy ngược của hắn.
" Jin, lại đây" Một cô gái với thân hình nóng bỏng, đặc biệt ông ta chọn cô vì cô đã là người đẹp nhất ở đây rồi, đôi mắt phượng quyến rũ vô cùng.
Cô bước đến từ từ tiếp cận, cô biết lên giường với vị trước mặt có bao nhiêu vinh dự, là ông trùm buôn bán vũ khí ở Châu Á mà, xong đợt này cô lại có dịp khoe khoang với đồng nghiệp. Càng đến gần cô càng nhìn rõ dung nhan của David. Đôi lông mày sắc lẹm, một bên mắt không còn con ngươi, mắt sẹo dài trên mặt trông dữ tợn, thân hình to lớn như tu la địa ngục, không hiểu sao cô có chút trùng bước.
" Kang, ông không hiểu" Lần nào cũng chọn cho hắn người đẹp nhất, mà không biết hắn vốn dĩ không hứng thú với tình dục, hắn thích tra tấn con mồi đến chết, nhất là chọc đôi mắt kia đến nát bét thì thôi.
David đứng dậy ôm lấy eo Jin rồi dẫn đi, còn cô, cô không hề hay biết đến sự tra tấn chết người kia, không biết đến đó là ngày tàn chấm dứt cuộc đời của cô......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkeria] Bình Yên Cho Em
General Fiction"Nguyện ôm giông bão để đổi lấy bình yên cho em"