56

544 73 3
                                    

"......ý là" Cậu đứng ở cổng cùng với Wooje bên cạnh, em ấy vừa cười ngốc rồi gãi đầu.

"Hì hì, em quên là Hyeon-jun là người lái xe, thôi thì hai ta đứng đợi đây một tý"

"Thật là" Wooje ngốc nghếch quá, nhưng mà cậu lại thấy dễ thương, em ấy cứ ngây thơ như nào ý. Minseok cứ mỗi lần tiếp xúc , hay nói chuyện với Wooje là y như rằng bản năng làm anh trỗi dậy.

Cậu khẽ cười rồi vò bộ tóc xù của Wooje. Vì vốn dĩ cậu là người thấp hơn nên phải hơi nhón chân lên mới đụng được đỉnh đầu của cậu em. Em ấy thế mà không khó chịu khi bị đối xử như vậy. Thậm chí còn vui vẻ mà khuỵu người xuống, hưởng thụ cái em cho là âu yếm của cậu.

Thấy chưa kìa, ngoan như cún ấy, sao có thể đáng yêu như vậy nhỉ. Cậu không kìm được mà véo má em ấy:

" Em xem má của mình bự chưa này" Cậu vừa véo vừa bóp mặt Wooje

"Vậy sao? Anh có thích không?" Em để im cho anh nghịch ngợm, dùng ánh mắt thích thú mà ngắm nhìn anh trai nhỏ trước mặt, còn cậu, mải chơi đùa mà chẳng hề để ý.

"Thích"

"Thật không"

"Thật"

"Chắc chắn nhé?"

"Ừm"

" Thế anh có thích em không?"

"Có chứ, Choi Wooje thì ai chả thích" Đương nhiên là cậu thích đứa em trai này rồi, quá đáng yêu.

Wooje biết chữ thích của cậu không giống chữ thích của mình nhưng được nghe từ chính miệng cậu nói ra, em có thể nhắm mắt mà coi đó là sự thật.

"Lên xe thôi" Lee Min-hyeong không biết xuất hiện từ khi nào. Anh nhìn thấy tất cả, nhưng cũng chỉ im lặng mà chứng kiến. Xe của Hyeon-jun đang tới từ phía xa:

" Đi thôi không thì muộn" Cả ba cùng nhau bước lên xe, Min-hyeong đẩy thằng em không biết xấu hổ mà bán manh lên ghế phó lái, còn mình thì ngồi cùng Minseokie ở phía sau.

"Gét gô"

-------------------------

Đoạn đường hôm nay đông lạ thường, ai nấy đều đổ xô đi mua sắm. Điều này khiến giao thông có chút tắc nghẽn. Mặc dù đã là buổi chiều, nhiệt độ đã giảm xuống nhưng vì có nhiều phương tiện nên rất nóng. Đúng lúc điều hoà oto của Moon Hyeon-jun vô tình bị hỏng.

"Aaaa, xe cùi quá đấy" Wooje bực bội đạp nhẹ vô cửa. Bị đẩy lên đây ngồi thì thôi đã thế lại còn nóng.

"Xe rẻ tiền chỉ có thế thôi"

" Sao anh không nhận chiếc xe ba mẹ tặng ấy" Choi Wooje thắc mắc, dù gì cũng là quà ba mẹ tặng, sao lại không nhận.

"Không là không" Họ có công sinh thành nhưng không có ơn sinh dưỡng, anh khó thể tiếp nhận đồ từ họ, anh cần thời gian để thích nghi. Rồi anh quay xuống dưới:

" Minseokie, em có thấy nóng không"

"Tớ không" Chả biết tên gấu béo kia lấy đâu ra cái quạt giấy, phe phẩy cho cậu từ nãy đến giờ. Anh lừ mắt rồi trao đổi với thằng bạn mà có lẽ chỉ hai người mới hiểu.

[Allkeria] Bình Yên Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ