47

633 90 10
                                    

Xuất thân là thứ ngăn cản tình yêu chân thành, giống như bức tường mỏng nhưng rắn chắc ngăn cản đôi lứa đến với nhau. Liệu rằng có một sức mạnh nào có thể đập nát được bức tường đó?

Minseok lang thang trên con phố, buồn vì bản thân bị vu oan, tủi thân vì cậu vốn dĩ không phải người như vậy. Nhưng nghi ngờ về tình bạn mà cậu cho là chân thành nhất. Tiền tài, danh vọng, họ có đủ, trong khi cậu, một người không có lấy một tài năng gì. Một câu hỏi được đặt ra là liệu ta làm bạn với nhau liệu có sai lầm?

Nhưng Minseok không biết, một Lee Sang-hyeok đến và yêu cậu vì chính trái tim anh ta rung động. Một Kim Hyuk-kyu động lòng trước cảnh sắc lãng mạn của đêm trăng với người con trai là tâm điểm. Một Kim Kwang Hee dùng đôi mắt trần chiêm ngưỡng vẻ đẹp khiến anh ta say tình, và rồi tuyệt vọng khi cậu nằm trong vòng tay với thân thể đầy máu

Một Jeong Ji-hoon tìm thấy thần hồn anh ta luôn tìm kiếm, một Lee Min-hyeong biết ơn và trân trọng cậu, để rồi tiếp xúc yêu lấy tính cách cậu. Một Moon Hyeon-jun ban đầu chỉ vì tính hiếu kỳ, một lần gặp vạn lần thương, cảm động vì cảm giác gia đình cậu mang tới, chọn cách yêu thầm lặng, che chở cho cậu. Một Choi Wooje tự lúc nào lòng mến mộ đã trở thành tình yêu, chỉ mong anh luôn vui vẻ, sống hạnh phúc.

Minseok chắc chắn không biết,vì họ không dám nói, cũng chả thể hiện ra bên ngoài. Nhưng trong thâm tâm cậu đã rung động, vì không lý gì mà cậu lại để ý đến họ nhiều như vậy.

Cậu cứ đi vừa suy nghĩ mà vô tình đi vào ngõ tối, địa bàn của Ju Dan Tae....

----------

" Tôi xin anh, làm ơn, bán cho tôi một ít thuốc thôi, với giá nào tôi cũng mua, tôi sắp chết rồi" Một gã đàn ông gầy gò đang quỳ trên nền đất, bám víu lấy ống quần của Ju Dan Tae. Hắn ghét bỏ mà đá văng người đó ra:

" Số tiền quèn đó của ông không đủ mua thuốc của tôi đâu. Xử cái mỏ nó giùm cái, tao điếc tai" Hắn ra hiệu cho đàn em ở phía sau, như ngầm hiểu, bọn chúng tiến đến kéo xồng xộc người đàn ông ra. Làm ông ngã lăn mấy vòng, chúng lấy đâu ra một cây kéo, một người giữ đằng sau, một người kéo lưỡi ra cắt. Dù cho người đàn ông có giãy dụa đến cỡ nào chúng vẫn không dừng lại. Nếu có chết thì đã có người đưa đi, bọn chúng cứ từ từ mà nghịch.

" Má, tiền đợt trước còn chưa trả tao mà giờ còn vác mặt đi mua tiếp à" Dan Tae đá đá cái đầu ông ta, sau đó lấy giấy lau đi như vừa động vào một thứ bẩn thỉu. Bên cạnh vang lên tiếng ngọt ngào của con gái:

" Anh bớt nóng, lấy về em đấm bóp nhé" Im Yerin - hoa khôi của trường nổi tiếng là ngoan ngoãn, xinh đẹp, học giỏi. Giờ đây lại đang mặc một bộ quần áo cắt xẻ táo bạo, với bộ ngực như muốn lộ hoàn toàn ra ngoài.

Ba mẹ cô đẻ khéo, sinh ra cô với một hình hài lành lặn, khuôn mặt sắc sảo, ngũ quan cân đối. Con mắt phượng hẹp dài, chiếc mũi cao nằm trên bề môi đỏ mọng. Đúng là rất đẹp, nhưng nét nhìn ác.

"Đấm bóp theo nghĩa kia hay nghĩa này" Hắn như có như không sờ ngực cô với vẻ mặt ái muội. May mắn là cô được hắn nhìn trúng, mặc dù nó tốn khá nhiều công sức của cô. Gia đình cô đang trên bờ vực phá sản, nhưng chỉ người trong nhà biết, do đó cô phải tìm mọi cách để kéo đầu tư về cho ba.

Hyeon-jun là người mà cô theo đuổi từ năm lớp 11, Yerin định cưa đổ anh rồi từ đó xin xỏ tiền bạc, nhưng tiếc là cô không làm được. Cô chỉ còn cách đi tìm người khác, tuy vậy trái tim cô vẫn luôn dành một chỗ cho anh.

Nghĩ lại vẫn tức, tự nhiên đâu ra xuất hiện một Ryu Minseok chen ngang giữa cô và Hyeon-jun. Đã thế, nhìn tấm ảnh vô tình viral trên mạng, về lúc cậu và các anh đi ăn lẩu. Ánh mắt anh dành cho cậu....là thứ cô hằng ao ước. Làm sao mà cô không biết nó có nghĩa là gì chứ. Do đó, Yerin ghen ghét, đố kỵ, thuê thủy quân bêu rếu cậu trước, sau đó nhờ Dan Tae gây khó dễ cho cậu. Cuối cùng người ngư ông đắc lợi là cô, nếu sự việc có bị điều tra ra thì cũng không có sự góp mặt của cô trong đó.

" Nghĩ gì xa xăm vậy bé cưng" Dan Tae kéo tâm trí cô lại bằng nụ hôn sâu. Ai bảo cô hợp gu trên giường của hắn quá, dáng đồng hồ cát, ngực nảy , mông nở, đã thế còn rất dâm đãng, thằng nào chả thích.

"Anh bảo là đồng ý với em chuyện đó rồi đó" Yerin phụng phịu, dùng chất giọng chảy nước mà nói với hắn

"Chuyện đó hả? Anh cũng muốn trêu chọc cậu ta một phen mà, ai bảo cậu ta là người đứng nhất. Nhưng mà, anh phải dè chừng thằng chó điên Hyeon-jun, dạo này nó cảnh giác lắm. Anh không lấy một thời cơ để bắt gặp Minseok nữa"

" Càng sớm càng tốt, cho cậu ta một bài học"

" Ừm, ai bảo cậu ta dám trêu chọc cục cưng của anh chứ" Hắn lại hôn cô một cái. Người đàn ông kia bị tra tấn đến mức hơi thở còn thop thóp. Dan Tae lại gần kiểm tra hơi thở:

" Ồ? Hình như tài tra tấn của chúng mày lại tăng rồi đấy, gã sắp chết đến nơi rồi kìa. Đợi tý tao gọi xe. Xong rồi đem đi chôn sống đi, giữ lại cái mạng của gã cũng chả giúp ích gì cho đời đâu"

Hắn đem điện thoại gọi điện, thì bỗng cách đó không xa phát ra tiếng động. Dan Tae quay phắt ra hướng đó, chỉ mất một giây để hắn nhìn rõ ai đang ở đó, hắn nhếch môi cười đê tiện:

" Cún con đây rồi....."

[Allkeria] Bình Yên Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ