Minseok không thích ánh mắt của người này, cợt nhả, coi thường, tự kêu. Nói chung cậu sẽ né loại người này đầu tiên.
"Minseokie à, về sau em thấy tên kia là phải chạy đi ngay nghe chưa, kiểu gì nó cũng sẽ bắt nạt em " Kwang Hee ra trường rồi nên cũng không biết rõ độ nguy hiểm của hắn ta.
" Hơn cả việc bắt nạt ấy, hắn ta gian xảo lắm, em cũng không tin là cái tâm địa xấu xa ấy lại nằm trên người cậu nhóc 17-18 tuổi" Wooje ngao ngán thở dài.
"Minseokie à, xin cậu đừng đến gần tên đó" Lee Min-hyeong là người biết rõ nhất về Dan Tae ở trong đây. Vụ án cô giáo hoá học tử tự cũng có phần nào liên can đến anh.
" Min-hyeong à, cậu có thể kể cho mình nghe về chuyện năm đó không, tộI ác của Dan Tae ý" Minseok cảm thấy mình cần phải biết về hắn, nếu không thì chả tránh được.
Anh nhìn cậu một hồi, nghĩ lại vẫn thấy day dứt......
-------
Năm đấy Lee Min-hyeong vừa được bổ nhiệm quyền hội trưởng. Và có một dự án hoá học đi thi cấp tỉnh. Việc anh đứng nhất khối đã khiến cho Dan Tae ngứa mắt, nhưng vì bên cạnh anh có Moon Hyeon-jun là bạn thân nên hắn ta không dám hành động một cách tráo trợn. Chỉ làm phiền đến một số thứ nhỏ vặt thôi.
Vừa hay lúc đấy anh có dự án hoá học, và cô giáo là người hướng dẫn anh. Cô hoá học còn khá trẻ, mới đi dạy được mấy năm thôi, nhưng là giáo viên có tâm và có tầm, vì vậy nhà trường mới giao nhiệm vụ đấy cho cô.
Buổi tối anh và cô có thử làm việc với phòng thí nghiệm, trường cũng ra về gần hết rồi. Sau khi xong, thấy trời tối anh ngỏ ý xin đi về. Vì thấy cô thân là phụ nữ nên cũng nấn ná đứng lại để đi cùng qua một quãng đường nhưng lúc ấy cô bảo cô có bạn trai đón rồi, một mực đòi đuổi anh về trước. Lúc ấy cũng là giai đoạn dầu sôi nước bỏng trong gia tộc, nghĩ cô đã có bạn trai đón vậy thôi anh đi về trước.
Vậy mà, chỉ vì một khoảnh khắc không kiên định mà đã làm chết một mạng người. Ju Dan Tae muốn hại dự án đấy của Lee Min-hyeong nên đã đến phòng thí nghiệm để phá với mục đích là đốt tất cả mọi thứ. Nhưng lúc hắn đến thì anh về trước rồi, chỉ còn mỗi cô giáo. Đám súc sinh ấy thấy cô giáo còn trẻ nên....đã giở trò đồi bại. Mặc cho cô giãy giụa, kêu cứu bọn chúng không tha. Sau khi làm trò đồi bài, chúng cho phóng hoả phòng thí nghiệm rồi bỏ đi.
Rõ ràng camera quay được tất cả, rõ ràng có bằng chứng ở đó, ba mẹ cô giáo nhất quyết kiện đến cùng . Vậy mà lúc toà phán xét lại bảo cô bị vấn đề tâm lý, và hành vi ấy là hành vi tử tự . Ju Dan Tae không những không bị trừng phạt mà còn nhận được số tiền bồi thường vì ba mẹ cô vu oan cho người khác. Gia đình họ mất đi đứa con, chết trong oan uổng, thế mà thủ phạm là hắn lại sống nhởn nhơ ngoài pháp luật.
Khi biết tin, anh tự trách mình sao lúc đấy mình không ở lại một lúc nữa, vì cái gì mà để cô giáo lại một mình, vì mình mà làm hại sang cả cô. Sau đó anh quyết làm đến cùng , muốn lấy lại công bằng cho cô giáo. Nhưng càng làm càng khiến ba mẹ cô khổ thêm, vì vậy Lee Min-hyeong quyết định bỏ cuộc, anh cũng đã từng đi chữa trị tâm lý vì do quá ám ảnh
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkeria] Bình Yên Cho Em
General Fiction"Nguyện ôm giông bão để đổi lấy bình yên cho em"