Xin chào các bạn! Cuối cùng cũng có thể end chiếc fic này một cách trọn vẹn nhất. Một chiếc fic vào một buổi chiều với ý tưởng chợt lóe lên. Đầu tiên mình cảm ơn các bạn vì đã dành thời gian để đọc và cảm nhận em nó.
"Em và tôi" là fic thứ hai mình viết về Tú Ni. Sau fic " Sao mình không nói?" Thì ở fic này mọi thứ trở nên trọn vẹn hơn. Mình đã cố gắng khai thác hết toàn bộ hoàn cảnh của các nhân vật mà mình tạo nên để các bạn có thể có cái nhìn khái quát nhất về hoàn cảnh và chuyện tình của những con người này.
Ba địa điểm xuất hiện trong fic này là Sài Gòn, Vĩnh Long và Đà Lạt. Mỗi nơi cũng là đại diện cho từng con người trong fic. Ở Sài Gòn bạn có thể thấy nhịp sống vội vã, náo nhiệt và sôi nổi. Cũng như Trí Tú là người Sài Gòn. Tình yêu của Trí Tú thoáng hơn và dễ nhìn thấy nhất. Còn nơi Vĩnh Long với ba đứa trẻ Ni, Nam và Hồng. Những đứa trẻ ở vùng quê sống hồn nhiên và tin vào lẽ sống mình theo đuổi. Mỗi người một tính cách và cách yêu khác nhau. Nhưng nếu nhìn chung họ đều rất vụng về trong tình yêu của mình. Những sự thay đổi môi trường sống cũng làm thay đổi cách nhìn nhận và tình yêu của họ. Cuối cùng là Thái Anh, người duy nhất ở mãi nơi Đà Lạt ấy. Ở Thái Anh là nỗi buồn và sự nhung nhớ mãi một người. Tình yêu của Thái Anh chẳng dễ thấy nhưng đối với mình đây là nhân vật chất chứa nhiều lòng trắc ẩn nhất. Tựa như nét bình dị và sâu lắng của Đà Lạt vậy đó.
Bao nhiêu con người, gói gọn tình yêu chỉ có hai người thật sự đến được bên nhau. Thế nên fic có tên " Em và tôi" là vì lẽ đó.
À nhân vật Minh Bách mình xây dựng không phải thừa cho chuyện tình của Tú Ni đâu. Minh Bách là nguồn cơn thúc đẩy sự dũng cảm trong tình yêu của Trí Tú, Minh Bách cũng là nguyên nhân gián tiếp xảy ra mâu thuẫn của cả hai. Nhưng Minh Bách cũng là cầu nối rất quan trọng cho chuyện tình này. Nếu để ý Minh Bách trong fic luôn là người kết nối giữa Trân Ni và Trí Tú.
Cuối cùng lại một lần nữa cảm ơn các bạn đã đọc chiếc fic này. Các bạn có thể để lại cảm nhận cũng như góp ý cho mình để bản thân có thể hoàn thiện hơn ở những fic sau nha. Nếu có thắc mắc gì về fic hãy cho mình biết nhé vì mọi tình tiếc trong fic mình đều cố gắng căn chỉnh làm sao cho hợp lí nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em và tôi [ Jensoo ]
FanfictionEm và tôi, có còn là những đứa trẻ năm ấy? " Đom đóm tin vào thứ ánh sáng yếu ớt của nó. Còn Tú, Tú tin vào thứ gọi là tình yêu của mình."