94.

117 12 0
                                    

"Không biết nữa, chỉ là cảm thấy mình nên đến đó thay vì cứ tiếp tục làm việc ở đây. Có linh cảm không tốt." Hai bàn tay Jisoo nắm chặt vô lăng, thấp giọng đáp Irene.

"Chuyện đó nói sau đi. Jisoo, tớ nhìn thấy có hai chiếc xe đang bám đuôi cậu."

Trên xe của Jisoo ở phía trước lẫn phía sau đều được trang bị camera tân tiến bậc nhất, toàn bộ thế thống camera đều kết nối với máy tính của Irene và tất nhiên Irene biết điều đó là bởi vì hai chiếc xe ấy di chuyển rất đáng ngờ. Nếu Jisoo đi nhanh thì chúng sẽ đi nhanh, nếu Jisoo đi chậm thì chúng cũng sẽ đi chậm, thậm chí Jisoo chuyển làn trên đường chúng cũng chuyển theo cậu ấy.

Jisoo khẽ cười một tiếng, cô nói: "Xem ra có nhiều người muốn lấy mạng tớ đến vậy."

"Giải quyết được không? Hay là mặc kệ bọn họ?" Irene nhỏ giọng hỏi ý Jisoo.

Jisoo chậm rãi nói: "Tớ tự giải quyết được."

Jisoo nói rồi đạp chân ga cho chiếc xe tăng tốc lên, hai chiếc xe nọ cũng lập tức tăng tốc độ để theo sát cô.

Jisoo đánh lái sang trái rồi lại sang phải, sau đó hoàn thành cắt đuôi hai chiếc xe nọ ở một ngã tư đèn đỏ tấp nập.

Jisoo vừa chạy đi một lúc thì số điện thoại của Jennie lại gọi cho cô, cô nhanh chóng cắm dây kết nối từ điện thoại cô đến chiếc màn hình đang liên lạc với Irene rồi mới trượt nút nghe máy.

"Ây chà Jisoo, tôi vừa được xem một màn rượt đuổi khá là kịch tính ở trên đường đó." Giọng nói mang tia cợt nhả của Park Yang ở bên kia vang đến.

Jisoo khẽ đáp: "Park tiểu thư, cô sợ tôi đi lạc nên để bọn họ hộ tống tôi đến đó sao?"

Park Yang nghe vậy liền bật cười thật lớn, cô nói: "Cô đang giở trò phải không Jisoo? Sao phải đi đường vòng trong thành phố thế này nha? Cô không sợ đến muộn thì tôi sẽ cắt cổ tiểu thư của cô à?"

"Cô cần USB đúng chứ? Nếu như cô ấy mà có rơi giọt máu nào thì đến việc nhìn chiếc USB cô cũng không được nhìn đâu, vậy nên đừng làm điều gì liều lĩnh." Jisoo lại bình thản mà đáp.

Cô biết chiếc USB này hẳn phải chứa những thứ quan trọng với Park Yang lắm nên cô ta mới phải cất công bỏ hơn ba tháng trời ra để lên kế hoạch bắt cóc Jennie để lấy lại chiếc USB thế này.

"Tốt nhất thì đừng để tôi phát hiện ra bất cứ thuộc hạ nào của cô đang theo sát xe của tôi, nếu không thì hậu quả không thể lường trước được đâu." Jisoo biết mình đã làm lung lay được Park Yang, cô lại tiếp tục nói thêm.

"Cô có một giờ đồng hồ nữa để đến đây, trễ một phút thì tôi sẽ cắt một ngón tay của Jennie." Park Yang nói rồi hậm hực mà tắt máy.

Jisoo khẽ cắn răng, chân cũng vì thế mà đạp lên chân ga mạnh thêm chút nữa, cố gắng tăng tốc để chạy đến nơi đó.

Càng đi xa thành phố tấp nập thì đường phố lại càng vắng vẻ hơn, đường xá cũng nhỏ hơn và đèn đường lại ít ỏi hơn, điều này lại làm cho Jisoo có chút căng thẳng.

Có lẽ sắp đến nơi rồi.

"Đường lên trên biệt thự trắng khá quanh co, cậu chạy cẩn thận một chút." Irene lên tiếng nhắc nhở Jisoo.

[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ