Buổi chiều Jennie đi học về, nàng từ bên trong trường nhìn ra bên ngoài cổng, sau đó khẽ thở dài một hơi chán nản.
Nàng nhớ Jisoo quá... Chưa đầy một ngày không có chị ấy ở bên cạnh thôi, đối với nàng cũng như là cực hình vậy.
Hôm nay Jennie đã nói với nam vệ sĩ kia rằng nàng muốn đi chiếc xe khác thay vì chiếc siêu xe hai chỗ của mình, bởi vì chiếc xe ấy chỉ có hai chỗ, ghế tài xế nàng cũng chỉ muốn để cho Jisoo ngồi chứ không phải là bất cứ ai khác.
Nhà nàng có rất nhiều xe, vậy nên nàng có thể tuỳ ý mà lựa chọn một chiếc. Hôm nay nàng chọn chiếc xe bốn chỗ mà ba nàng đã mua từ nhiều năm về trước, dù mua đã rất lâu nhưng xe của gia đình nàng sẽ được bảo dưỡng và kiểm tra vào mỗi cuối ngày, vậy nên vấn đề trục trặc về xe tất nhiên là không có khả năng xảy ra.
Jennie ngồi vào trong xe, lặng lẽ đưa mắt nhìn ra bên ngoài, trong lòng nặng trĩu những cảm xúc chồng chất đan xen.
Chiếc xe chạy được một lúc thì bỗng có hai chiếc xe khác chạy đến ép xe của nàng vào lề đường, nam vệ sĩ ở kế bên mất bình tĩnh mà thắng gấp lại, khả năng phản kháng hai chiếc xe kia gần như là bằng không.
Jennie hốt hoảng mà nhìn hai chiếc xe ấy, một chiếc xe ép xe nàng vào lề đường vắng vẻ, một chiếc xe thì chặn đầu xe của nàng lại, hoàn toàn không có lấy một lối thoát.
"Này... Liên lạc cho Park Youngchul đi!" Jennie thấy nam vệ sĩ kia sợ hãi không có lấy một động tác như là gọi điện xin cứu trợ hay giải quyết tình hình, nàng liền hét lên.
Lúc này nam vệ sĩ kia mới phản ứng kịp với những gì đang xảy ra, anh ta lập tức bấm vào tai nghe để liên lạc về cho Park Youngchul.
"Đội trưởng, có hai chiếc xe ép xe của tôi và tiểu thư vào lề đường, có vẻ như bọn họ định làm gì đó." Nam vệ sĩ kia hoảng hốt mà nói.
Jennie không biết Park Youngchul đáp lại điều gì sau đó, chỉ là hiện tại trong lòng nàng cảm thấy ngưỡng mộ Jisoo vô cùng. Nếu gặp phải những tình huống thế này, chị ấy luôn bình tĩnh mà giải quyết vấn đề thay vì cứ cứng đơ người như khúc củi như thế.
Jisoo... Cứu em với...
Cánh cửa của hai chiếc xe kia đồng loạt mở ra, mỗi chiếc xe có năm người mặc đồ vest đen bước ra, trên tay họ còn có súng và gậy. Nhìn thấy Jennie ngồi ở trên xe, đám người đó vui vẻ mà bật cười.
"Này, tôi thấy cô ta rồi, nhưng cô ta không đi cùng ả vệ sĩ ấy."
Giọng nói của một người đàn ông đang gọi điện báo tin cho ai đó vang vọng đến tai của Jennie, Jennie sợ hãi đến mức hai tay liên tục bấu víu vào nhau, trái tim nàng đập nhanh và mạnh đến mức như muốn chui ra khỏi lồng ngực.
Phải làm sao đây? Nàng có thể làm được gì đây?
Họ muốn tìm Jisoo sao?
"Bắt cô gái đó về."
Sau khi nghe xong cuộc điện thoại, tên đàn ông kia liền ra lệnh cho đám đàn em bặm trợn của mình bắt Jennie về nơi nào đó.
Nam vệ sĩ của Jennie mở cửa bước ra ngoài, anh ta lớn giọng hét lên: "Này! Mấy người đang làm trò gì thế hả!?"
Một tên liền lao đến khoá tay của nam vệ sĩ lại từ phía sau, hai tên khác tiến đến liên tiếp đánh vào người của nam vệ sĩ ấy đến đổ máu, Jennie run rẩy mà lấy điện thoại ra với ý muốn sẽ gọi cho Jisoo nhưng không kịp nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi Vọng
FanfictionTác Giả: Letienstl Couple: Jisoo x Jennie Couple phụ: Lisa x Rosé Thể loại: tình cảm, lãng mạn, học đường, trưởng thành "Em biết con người ta không thể quá tham lam, nhưng ngày ấy khi nhìn thấy chị, em đã nghĩ chúng ta sẽ tốt đẹp cả một đời." "Có đô...