92.

102 7 0
                                    

"Thả tôi ra! Các người là ai vậy!?"

Khi Jennie bị lôi lên xe thì nàng đã bị một tên khác chụp thuốc mê, vậy nên suốt quãng đường đi nàng đã ngất xỉu, hoàn toàn không thể nhìn được bọn họ lôi nàng đi đến nơi nào.

Hiện tại nàng tỉnh dậy trong tình trạng tay chân đều bị buộc bằng sợi dây thít rồi trói vào một chiếc ghế, chiếc ghế ấy lại được cố định xuống sàn nhà bằng những cây đinh vít kiên cố, vậy nên chuyện nàng có thể bỏ trốn là chuyện không thể. Hiệu tại đàu óc nàng vô cùng choáng váng và mờ mịt, đầu nàng lại đau như búa bổ, nàng khó chịu mà cựa quậy người.

Jennie nhìn một lượt căn phòng nơi nàng đang bị giam giữ, đây là một toà nhà bỏ hoang có khoảng bốn tầng lầu và nàng đang bị giam giữ ở trên tầng cao nhất. Ở nơi nàng bị giam giữ nhìn thẳng ra bên ngoài thì sẽ nhìn thấy một khu rừng rộng lớn đang hoà cùng với màn đêm tạo ra một khung cảnh hết sức rùng rợn.

Nàng không nhìn thấy có bất kì ngôi nhà nào xung quanh nơi đây. Vậy nên có lẽ nàng đang ở ngoại ô thành phố.

Trước mắt nàng có hơn mười người vệ sĩ đang đứng canh giữ nàng, ở phía xa xa cách nơi nàng bị trói khoảng hai mươi bước chân có một người nào đó đang ngồi trên ghế, trầm tư mà nhìn ra bên ngoài đêm đen, im lặng suy tư.

Jennie nhíu mày nhìn người nọ.

Đây... Có phải là...

"Chị, cô ta tỉnh rồi."

Nhìn thấy Jennie đã tỉnh, một người vệ sĩ vội vàng báo tin cho người đang ngồi ở phía xa kia.

Người được gọi là "chị" ấy nghe thế thì chậm rãi xoay đầu lại, cô ta đưa mắt nhìn Jennie, khoé môi kéo thành một nụ cười mỉm.

Trái tim Jennie khẽ đập mạnh từng nhịp khi nàng nhận ra người phụ nữ đó là ai.

Park Yang, tên ngốc đột nhập vào nhà nàng lúc đó.

Park Yang đứng dậy rồi chầm chậm tiến đến nơi Jennie đang bị trói, tướng đi của cô ta vô cùng khoan thai và thoải mái. Hơn ba tháng lặn mất tăm mất tích, Park Yang thật sự đã thay đổi rất nhiều.

So với dáng vẻ soái tỷ sát gái của cô ấy lúc trước thì hiện tại Park Yang đã trở nên phong trần sương gió hơn rất nhiều. Cơ thể cô ấy đầy những vết sẹo do luyện tập và có lẽ là do bị đánh đập nữa.

Jennie không rõ cô ta đã phải trải qua những gì.

Jennie có chút hoảng sợ khi thấy Park Yang dùng đôi mắt như muốn ăn tươi nuốt sống tràn ngập lửa hận thù kia mà nhìn nàng. Nhưng dù nàng có hoảng sợ đi chăng nữa thì cũng chả có ích gì, trước sau gì nàng cũng bị cô ta hành hạ theo cách mà cô ta muốn thôi.

Nàng đang bị cô ta bắt giữ.

Park Yang đứng trước Jennie, cô khẽ cúi người xuống, một tay nâng cằm Jennie lên để nàng ấy nhìn mình, cô mỉm cười mà nói: "Lâu quá không gặp, Jennie của chị. Gần đây thấy em sống rất tốt, chị rất ghen tị đó nha."

Jennie xoay đầu để tránh đi sự đụng chạm thân mật này của Park Yang, nàng chán ghét mà nói: "Còn tôi thì không muốn gặp chị chút nào."

[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ