Jisoo nhẹ mở cánh cửa căn hộ chung cư của mình ra, nhìn thấy căn nhà vẫn còn sáng đèn nhưng không gian lại có chút yên tĩnh, người mà cô cần tìm cũng không có ở trong phòng khách.
Có lẽ là ở trong phòng.
Jisoo đi thẳng đến phòng của Lisa, chậm rãi mở cánh cửa gỗ màu trắng ra.
Jang YeongWol đang nằm rũ rượi ở trên nệm mà thở dốc từng hơi, mái tóc bà ấy rối tung, bàn tay giữ chặt vùng ngực. Hơi thở của bà ấy gấp gáp và đứt quãng, lồng ngực phập phồng mạnh mẽ, cố gắng hít thở không khí vào phổi. Gương mặt bà ấy tái nhợt lấm tấm những giọt mồ hôi, ánh mắt đã trở nên hoảng loạn.
Jisoo bỏ hết những suy nghĩ vẩn vơ trong đầu, cô chạy đến bên giường ngủ, có chút gấp gáp mà nói: "Dì có sao không? Tôi đưa dì đến bệnh viện nhé?"
Jang YeongWol nhìn thấy Jisoo đến, đôi mắt phút chốc lộ ra tia mừng rỡ nhưng gương mặt lại vô cùng mệt mỏi mà nói: "Jisoo đó à? Dì khó thở quá, nhưng không muốn đến bệnh viện đâu."
Jisoo ngồi xuống bên mép giường, cô nhìn gương mặt của Jang YeongWol một lượt, sau đó nhìn đến những giọt mồ hôi đang tuôn trên trán của bà ấy rồi lại nhìn lồng ngực của bà ấy. Đôi chân mày Jisoo khẽ nhíu lại đôi chút, cô thấp giọng: "Dì bị tim sao?"
Jang YeongWol nghe vậy thì bất động trong giây lát, sau đó lại lắc đầu, bà ấy liên tục hít thở rồi nói: "Không có..."
Jisoo khẽ thở dài một hơi, cô lại nhỏ giọng: "Tôi đưa dì đến bệnh viện nhé?"
Jang YeongWol khẽ lắc đầu, bà mím môi rồi lại nói: "Không cần đâu... Ở trên bàn có một chiếc túi, bên trong túi có một lọ thuốc, Jisoo có thể lấy giúp dì được không?"
Jisoo nghe vậy thì liếc mắt nhìn lên bàn làm việc ở trong phòng của Lisa, thấy có chiếc túi màu hồng phấn đặt ở trên bàn, cô nhanh chóng tiến đến tìm lọ thuốc theo lời chỉ dẫn của Jang YeongWol. Jisoo từ trong túi lấy ra một lọ thuốc nhỏ, cô đưa mắt nhìn vào nhãn dán thương hiệu trên lọ thuốc, nhanh chóng nhớ tên của lọ thuốc ấy rồi chạy đến đưa thuốc cho Jang YeongWol uống.
Jang YeongWol nhận lấy thuốc và nước từ Jisoo, bà vội vã uống thuốc vào rồi nằm ở trên nệm nghỉ ngơi để lấy lại hơi thở bình thường.
Jisoo ngồi ở trên chiếc ghế sofa đơn trong phòng của Lisa để canh chừng Jang YeongWol, sau khi thấy bà ấy không còn thở dốc như ban nãy nữa thì cô mới yên tâm mà cầm điện thoại lên để đi tra trên mạng loại thuốc mà Jang YeongWol vừa uống.
Quả thực không sai, bà ấy bị bệnh tim. Vậy còn nói dối cô để làm gì chứ?
Loại thuốc đó là loại thuốc trợ tim ở giai đoạn đầu, có lẽ bà ấy chỉ vừa bị cách đây không lâu.
Jisoo đi vào ứng dụng Kakaotalk, chầm chậm nhắn tin báo cho Lisa biết.
Khi Jisoo chuẩn bị thoát ra khỏi Kakaotalk thì nhận được một tin nhắn đến từ một người được cô lưu tên là hình trái tim đỏ, cô nhanh chóng nhấn vào đọc.
Jennie: [Chị đi đâu thế? Park Youngchul nói với em là chị đã ra ngoài từ hơn nửa tiếng trước.]
Jennie: [Không phải em quản lý chị đâu, em chỉ muốn biết chị đi đâu để không lo lắng thôi.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi Vọng
FanfictionTác Giả: Letienstl Couple: Jisoo x Jennie Couple phụ: Lisa x Rosé Thể loại: tình cảm, lãng mạn, học đường, trưởng thành "Em biết con người ta không thể quá tham lam, nhưng ngày ấy khi nhìn thấy chị, em đã nghĩ chúng ta sẽ tốt đẹp cả một đời." "Có đô...