89.

158 11 0
                                    

Sáng thứ năm như đã hẹn, nhóm bạn nhỏ lại cùng nhau đi uống cà phê để nói chuyện tại quán cà phê quen thuộc. Dù Jennie có nói Jisoo đi vào bên trong uống cà phê với mọi người nhưng Jisoo nhất quyết không chịu, vậy nên Jennie cũng không ép Jisoo thêm được nữa.

Nhóm bạn nhỏ lâu ngày không gặp lại bắt đầu luyên thuyên nói chuyện đủ điều.

Ngày hôm sau Lisa và Chaeyoung đã cùng với ông bà Kim và vài người khác bay đến Gangnam để đi công tác, vậy nên Jennie từ sáng sớm đã chạy xuống phòng của Jisoo để ngủ nướng thay vì ngủ ở trong phòng của nàng.

Jisoo cũng không còn cách nào khác, hôm nay nàng ấy sẽ học vào buổi chiều, thế nên để nàng ấy ngủ một chút cũng được.

"Chị lên đây nằm với em!" Jennie nhìn Jisoo mặc bộ đồ ngủ mà chuẩn bị rời khỏi giường kia, nàng lập tức gọi chị ấy lại.

Jisoo khẽ xoay lại nhìn Jennie đang nằm trên gối của mình, cô nuốt một ngụm nước bọt, chậm rãi nói: "Chị không ngủ được nữa, em ngủ đi."

Jennie long lanh đôi mắt mà nhìn Jisoo, nàng khẽ bĩu môi, vô cùng buồn bã mà nói: "Ba mẹ đi rồi nên em tranh thủ xuống đây ôm chị một chút, bây giờ chị lại muốn bỏ em đi. Jisoo chị là đồ tồi!"

Jisoo: "..."

Cô có chỗ nào tồi?

Bất quá Jisoo không muốn làm trái ý nàng ấy, cô lại nằm xuống giường rồi chui vào tấm chăn mỏng cùng nàng ấy.

Jennie lập tức chui vào lòng Jisoo, tay vòng qua chiếc eo thon gọn săn chắc của chị ấy rồi siết thật chặt lấy, mặt nàng vùi vào lồng ngực của Jisoo, tham lam mà hít ngửi mùi hương quyến rũ đặc trưng của chị ấy.

Jisoo dịu dàng xoa đầu Jennie.

Bàn tay của Jennie tất nhiên là không yên phận, nàng chậm rãi luồn tay vào bên trong chiếc áo thun của Jisoo với ý định sờ lên bụng chị ấy để kiểm tra xem chị ấy thật sự có cơ bụng hay không.

Nàng chỉ vừa mới vén áo của Jisoo lên thì đã nghe chị ấy nói: "Jennie, em làm gì?"

Jennie cảm nhận được có một bàn tay đang mạnh bạo mà giữ tay nàng lại không cho nàng tiến sâu thêm, nàng bĩu môi mà nói: "Em chỉ là... Muốn sờ bụng chị một chút. Không được sao?"

Jisoo nghe vậy thì im lặng một lúc lâu.

Jennie ngước mặt lên, chớp chớp mắt mà nhìn Jisoo.

Trước vẻ mặt làm nũng đáng yêu chết người này của Jennie, Jisoo làm sao có thể từ chối được cơ chứ?

Jisoo nhẹ giọng "ừm" một cái, cô nói thêm: "Muốn sờ bụng thì sờ, nhưng chỉ được sờ bụng. Em làm trái với lời em nói thì chị sẽ không tin tưởng em thêm lần nào nữa."

Jennie có chút bực dọc vì tên Jisoo này lúc nào cũng nguyên tắc như thế, nhưng bất quá chị ấy cho phép cũng đã là điều may mắn lắm rồi, nàng không dám làm trái ý chị ấy.

Jennie khẽ gật đầu với Jisoo.

Lúc này Jisoo mới buông tay đang giữ cổ tay Jennie ra, cô chậm rãi vén áo của mình lên để Jennie bắt đầu làm việc mà nàng ấy muốn.

[COVER] [Jensoo] Vòng Lặp Của Hi VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ