Đối với việc "ví dụ" của Leonard, các Bán Thần và người phi phàm ở đây lần lượt gật đầu, tỏ vẻ hoàn toàn hiểu được ý mà vị đội trưởng "Găng tay đỏ" này muốn diễn đạt.
Một vị "Kẻ Trừng Phạt" trong đó giơ tay lên, nhân cơ hội đưa ra một câu hỏi:
"Nói cách khác, lá bài Tarot đại diện cho thành viên chấp hành là ai?"
"Chắc là như vậy." Leonard không đưa ra câu trả lời khẳng định.
Vị "Kẻ Trừng Phạt" vừa rồi lại tiếp tục hỏi:
"Vậy sau khi Lanlus tử vong, rất nhiều lá bài Tarot rơi trên người hắn có ý nghĩa gì? Việc này không chỉ riêng một cá nhân nào."
Lúc này Leonard cầm một viên phấn trắng, viết lên bảng cái tên Lanlus, sau đó vẽ một vòng tròn:
"Vừa rồi tôi đã nói, hai ba năm gần đây, chuyện liên quan đến bài Tarot thực sự rơi vào trong mắt chúng tôi chính là vụ án Lanlus, đây có thể là vụ bắt đầu cho tất cả."
"Cho nên, không có chỉ riêng cá nhân nào, tùy tiện rải bài Tarot có lẽ phiếm chỉ tổng thể. Ý nghĩa là tổ chức dùng bài Tarot làm danh hiệu chính thức bước lên đài lịch sử. Ha ha, xin hãy thứ lỗi cho tôi dùng ngôn ngữ văn thơ."
"Rất có lý." Một vài vị "Kẻ Trừng Phạt" đã bị Leonard thuyết phục.
Leonard nhìn quanh một vòng, tiếp tục nói:
"Tôi thử lấy hội Cực Quang mà mọi người rất quen thuộc để so sánh nhé. Chúng ta đều biết, họ có hai mươi hai thần sứ, mỗi người phụ trách công việc ở một khu vực. Tổ chức dùng danh hiệu bằng lá bài Tarot kia cũng rất có thể giống như vậy. Các thành viên 'Thẩm Phán', 'Hoàng đế', 'Ẩn Sĩ' hẳn đều có thế lực thuộc về riêng mình, phát huy ảnh hưởng ở một khu vực nào đó."
Nghe đến đây, một vị thành viên "Trái Tim Máy Móc" suy tư một chút rồi nói:
"Nhưng Backlund liên tục xuất hiện ba thành viên có lá bài 'Thẩm Phán:, 'Hoàng đế', 'Ẩn Sĩ', dựa theo cách nói của anh, thì phải chăng tổ chức dùng bài Tarot làm danh hiệu kia thực ra cũng có quy mô không lớn, thành viên đều tập trung ở Ruen, thậm chí là Backlund? Phải biết rằng, người phụ trách sự vụ ở Backlund của hội Cực Quang cũng chỉ có một thần sứ, về phần "Thánh giả u ám", hắn nhắm vào toàn bộ Ruen."
Leonard thong thả gật đầu, tỏ ý mình hiểu đối phương nói gì.
Anh ta sắp xếp lại từ ngữ, nói:
"Không loại trừ khả năng này, dù sao đây cũng chỉ là một tổ chức mới xuất hiện được hai ba năm."
"Đương nhiên, có lẽ tồn tại nguyên nhân khác, đó chính là tổ chức nào không phân chia phạm vi theo khu vực, mà dùng hạng mục công việc hoặc là lĩnh vực hoạt động để phân chia có nên do mình xử lý hay không, lúc có tình huống giao thoa thì sẽ hợp sức, giống vụ án Campim."
Thấy người phi phàm của ba giáo hội lớn và MI9 không đưa ra nghi vấn khác, Leonard cân nhắc vài giây rồi nói:
"Đây đều là suy đoán cá nhân của tôi, trong đó cũng tồn tại một vài vấn đề, có lẽ chính là phương hướng điều tra trong tương lai."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 6 - Trục Quang Giả/Người Theo Đuổi Ánh Sáng
Mistério / SuspenseTác giả: Mực thích lặn nước Spoil: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1-4jVJ3Eq_YE0qAUsXgVLHMfyXi4-AXiTlze83kRLKXU/edit?usp=sharing (Thông tin về các con đường) Đừng có như Lan Thy, ăn cắp mà k ghi nguồn