Chương 95 - Không cần triệu hồi cũng có thể giúp đỡ

15 1 0
                                    

Đoàng đoàng! Đoàng đoàng!

Những tia chớp to lớn như những con rắn trắng bạc trực tiếp bổ xuống "Tấm màn sân khấu" bằng nhung đen bán trong suốt, khiến nó rung lên bần bật, vặn vẹo liên hồi.

Nắm lấy khe hở này, bóng dáng Reinette Tincole đang phản chiếu trên tất cả thủy tinh trong tòa thành chợt "nhảy ra", lao về túi áo Klein, quay lại mặt ngoài đồng vàng trong hộp thuốc lá bằng sắt kia.

Klein đã sớm có chuẩn bị lại giơ cánh tay phải lên, bình tĩnh nhắm "Gậy chống ngôi sao" vào nền gạch đại sảnh.

Trong đầu hắn theo đó hiện ra một hình ảnh, nó đại diện cho năng lực phi phàm thuộc về "Druid".

Mặt đất dưới chân Klein chợt mềm nhũn, biến thành "đầm lầy", khiến cả người hắn chìm xuống như rơi vào đại dương.

"Đi lại trong lòng đất"!

Đoàng đoàng!

"Đầm lầy" một lần nữa cứng lại, "Tấm màn sân khấu" bằng nhung đen trong suốt kia không thể chịu nổi lễ rửa tội của sấm sét gió bão, chợt co lại thành một đống, rơi vào trong tòa thành.

Mấy đường sét thô to không còn gì cản trở, trút xuống hệt như mưa rào.

Tòa tháp cao đổ sập, đại sảnh bị phá nát, các con rối bị sấm sét ở mức độ này tập kích, yếu ớt hệt như ảo ảnh, chớp mắt đã cháy đen, vỡ tan thành tro tàn.

Đến khi những tia sét trắng bạc chiếu sáng khắp dãy núi tắt đi, tòa thành của Ma sói u ám Kotar đã hoàn toàn biến thành phế tích, rất nhiều nơi còn bốc lên những ngọn lửa đỏ rực.

Lúc này Klein nhảy ra khỏi một hố sâu, nhìn thấy con ma sói có lông ngắn tối máu cũng làm ra hành động tương tự.

Dựa vào ba "Druid" trong con rối, hắn cũng trốn xuống lòng đất, tránh được sự oanh tạc của đợt sấm sét vừa rồi.

Mà giờ phút này, "đất nước" độc lập do "Tấm màn" xây dựng nên cũng đã tan tành, nhưng nguyện vọng mà Ma sói u ám đáp ứng vẫn chưa hoàn toàn biến mất, còn cần thời gian nhất định để thần tính trở về.

Hai bên không hề do dự, tiếp tục chiến đấu.

Kotar để "Tấm màn sân khấu" kia bay lên, khoác lên người mình, dùng nó để ngăn cách "Oan hồn" "bám thân", dù sao hắn chỉ còn lại ba con rối, đương nhiên, hắn không có cách nào trao đổi vị trí với con rối nữa.

Cùng lúc đó, Reinette Tincole thoát ra khỏi đồng vàng trong túi áo Klein, lướt về phía con Ma sói mọc tám chân kia.

Cô không "bám thân" nữa, dang rộng hai tay, trên mu bàn tay mọc ra những mảng lông ngắn màu xám, móng tay dài ra sắc nhọn hơn.

"Người sói hóa"!

Tà vật giống một con búp bê vải này biến thành một "người sói" khổng lồ, không ngừng di chuyển với tốc độ cao, vung vuốt nhọn, giao đấu dữ dội với ma sói u ám như ngọn núi nhỏ kia.

Trong những tiếng va chạm đinh tai nhức óc, Klein bị ba con rối của Kotar tấn công.

Một con rối ngửa đầu rống lên, lớp lông ngắn màu nâu xé rách quần áo, chớp mắt đã hóa thành con gấu cao lớn to bằng hai người, một con rối ngồi xuống, đặt hai tay xuống đất, một con rối thì giơ tay phải nhổ tóc xuống.

Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 6 - Trục Quang Giả/Người Theo Đuổi Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ