Trong cung điện xa xưa, phía trên sương mù xám.
Từng luồng hào quang đỏ thẫm lóe lên, tạo thành vài bóng người.
"Ngôi Sao" Leonard tùy ý nhìn lướt qua, ánh mắt đột nhiên ngưng lại ở chỗ "hộp trang sức" màu đen bạc đặt trên bàn dài loang lổ kia.
Nếu anh ta không nhớ nhầm, đây chính là "Chiếc hộp của Cựu Nhật", vật phong ấn cấp "0" mà "Thế giới" Klein Moretti cố ý nhấn mạnh trong buổi tụ hội riêng lúc trước.
"Thánh giả bí mật" Botis thực sự chấp chưởng vật phong ấn cấp "0" này? Hơn nữa còn lấy ra sử dụng? cô gái "Ẩn Sĩ" và tiểu thư "Chính Nghĩa" cuối cùng vẫn thành công? Đồng tử Leonard thoáng phóng to, suýt nữa không tin được vào hai mắt mình.
Là một người phi phàm chính phủ chính thống, đội trưởng "Găng tay đỏ" Giáo hội Đêm Tối, anh ta có khái niệm rất rõ ràng về vật phong ấn cấp "0", biết mấy thứ này có thể dễ dàng hủy diệt một thành phố, khiến người ta chết bất đắc kỳ tử khó mà phản kháng, đối diện với chúng, không chỉ không được tiếp xúc, ngay cả việc tìm hiểu cũng phải cố gắng tránh.
Leonard vốn cho rằng sau khi thực sự gặp phải vật phong ấn cấp "0", cô gái "Ẩn Sĩ" và tiểu thư "Chính Nghĩa" sẽ thoát khỏi hiện trường theo dự định, mặt khác còn phải nghĩ cách cứu tiểu thư "Ma thuật sư" ra, nào ngờ các cô lại thành công, hơn nữa còn cướp được cả vật phong ấn cấp "0" "Chiếc hộp của Cựu Nhật" này về!
"Năng lực 'Thần bí tái hiện' của cô gái "Ẩn Sĩ" đã mạnh đến mức này? 'Bữa tiệc phản bội' mà cô ấy nói thực sự khiến vật phong ấn làm phản? Hoặc nên nói, ngài 'Kẻ Khờ' đã cung cấp sự trợ giúp nhất định?" Leonard thầm lẩm bẩm, liếc nhìn "Thế giới" Klein Moretti cuối bàn dài đồng xanh một cái, phát hiện vị đồng nghiệp cũ này khá bình tĩnh.
Klein nhìn quanh một vòng, cất giọng khàn khàn cười nói:
"Chúc mừng các vị, cuộc săn bắn lần này rất thành công."
"Toàn bộ chiến lợi phẩm đều ở trong này."
Hắn vừa nói, vừa giơ tay phải lên, ngưng tụ rất nhiều tri thức thần bí học thành một cụm ánh sáng màu trắng nhạt, cũng bỏ thêm vào một vài truyền thuyết bắt nguồn từ phương đông như "Chốn đào nguyên", "Ván cờ Lạn Kha", muốn bảo cô gái "Ẩn Sĩ" thử xem chúng có thuộc về thần bí, có nguồn gốc chân thực hay không.
"Quý cô, đây là thù lao của cô." "Thế giới" Klein để cụm ánh sáng trắng nhạt kia bay về phía "Ẩn Sĩ" Cattleya, sau đó chỉ "Chiếc hộp của Cựu Nhật" đặt trên mặt bàn cùng đặc tính phi phàm "Bí pháp sư", "Hành trang lữ giả", con mắt Botis, 9 con "Tinh chi Trùng", một lượng lớn đá quý và tài liệu, nói:
"Ngoài ra, cô được ưu tiên lựa chọn trước."
Thông qua cuộc săn bắn "Thánh giả bí mật" Botis cấp bậc Bán Thần này, "Ẩn Sĩ" Cattleya thực sự có được tự tin và khí chất của thánh giả, cô nhận lấy cụm ánh sáng kia, nhắm mắt tiêu hóa tri thức thần bí học bên trong.
"Ở kỷ thứ hai, các cổ thần tin rằng vị Chúa sáng tạo ban đầu kia có để lại một thứ, có lẽ một một phần thân thể ngài ấy đã diễn hóa thành 'quốc gia', cũng có thể là ngài ấy sáng tạo ra thứ gì đó..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 6 - Trục Quang Giả/Người Theo Đuổi Ánh Sáng
Misterio / SuspensoTác giả: Mực thích lặn nước Spoil: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1-4jVJ3Eq_YE0qAUsXgVLHMfyXi4-AXiTlze83kRLKXU/edit?usp=sharing (Thông tin về các con đường) Đừng có như Lan Thy, ăn cắp mà k ghi nguồn