Chương 64 - Âm thanh

21 1 0
                                    

Nghe xong câu trả lời của Đại Tế Ti Nime, Klein xách theo đèn bão, men theo phía bên phải của màn sương mù xám trắng, bước hai ba mươi bước.

Sau đó, hắn nhắm hờ mắt, giống như đang cảm ứng cái gì, điều này khiến đám người phi phàm của thành Mặt Trăng đi theo phía sau hoàn toàn không dám phát ra âm thanh, sợ quấy rầy đến thần sứ.

Qua bốn năm giây, Klein giơ tay phải ra, thong thả bắt vào không khí.

Một tế đàn bằng đá theo đó từ hư không rơi xuống hiện thực, bên trên đặt ba ngọn nến được chế bằng mỡ cùng bảy tám loại tài liệu linh tính.

Nime thân là Bán Thần danh sách 4, nhìn cảnh ấy mà ngẩn người, dường như không tin vào hai mắt mình.

Lúc trước ông ta nhìn thấy Gehrman Sparrow lấy cây gậy chống ra, điều trị cho người của mình, chỉ cảm thấy đối phương có được năng lực về phương diện không gian hoặc là nhận được sự chiếu cố của ngài "Kẻ Khờ" kia, nhưng hiện giờ, phán đoán của ông ta hoàn toàn bị phủ định, bởi tế đàn kia, mấy ngọn nến kia, những tài liệu linh tính này đều là những thứ rất quen mắt.

Đều là những thứ ông ta từng dùng!

Không ngờ anh ta có thể làm ra những sự vật mình từng dùng? Đây là sức mạnh đến từ lịch sử, từ thời gian? Nime nhớ lại một phần điển tịch còn sót lại ở thành Mặt Trăng, kết hợp với nhận thức của mình về Bán Thần, bước đầu có suy đoán nhất định.

Lúc này, Klein quay đầu nhìn vị Đại Tế Ti kia nói:

"Ông có thể bắt đầu rồi."

Nime yên lặng hít vào một hơi, dưới cái nhìn chăm chú của đám người Cyn và Ruth, đi từng bước đến trước tế đàn, tạo ra tường linh tính.

Nhìn phù hiệu, hoa văn và ký hiệu được khắc trên tế đàn, sau khi xác nhận không có vấn đề gì, ông ta dựa theo quy trình đã khắc sâu vào trí nhớ của mình, thuần thục cử hành nghi thức một cách dị thường.

Đến cuối, ông ta cúi thấp đầu, trầm thấp tụng niệm:

"Sương mù vĩnh hằng bất biến;"

"Vách tường đọng lại thời không;"

"Sự tồn tại bao dung tất cả..."

Từ cầu nguyện còn chưa kết thúc, Klein đã chuyển sự chú ý đến sương mù xám trắng, hi vọng có thể nghe thấy âm thanh truyền ra từ chỗ sâu trong đó.

Vì thế, hắn điều khiển một lượng lớn con rối quái vật đã được âm thầm khống chế đang lượn lờ ở bóng đêm xung quanh, tách ra, đặt mỗi con ở một khoảng cách nhất định, không bỏ qua bất cứ dấu vết khả nghi nào.

Nhưng đến khi nghi thức hoàn thành, hắn cũng không phát hiện ra điều dị thường nào.

Đợi thêm một lát nữa, Klein mới đưa ánh mắt về phía Đại Tế Ti Nime thành Mặt Trăng, bình thản nói:

"Làm thêm lần nữa."

...

Trong phòng sách nhà Hall, khu Hoàng hậu, Backlund.

Sau khi được cho phép, Audrey đẩy cửa phòng đi vào. Cha cô bá tước Hall và anh trai Hibbert đang thảo luận một vài chuyện.

"Ồ, con gái thân yêu, sắc mặt của con hình như không tốt lắm?" Bá tước Hall chuyển ánh mắt đến cạnh cửa.

Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 6 - Trục Quang Giả/Người Theo Đuổi Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ