Xử lý xong thu hoạch lần này, cũng ban đặc tính phi phàm "Vu Vương" đã được tịnh hóa cho Emlyn White, Klein không vội rời khỏi "Nguyên bảo", mà ôn lại trận chiến hôm nay một chút.
Trong đó, trọng điểm chú ý của hắn là biểu hiện về các phương diện của "Thần nghiệt" Suah, dùng việc này đánh giá xem một vị Thiên sứ mạnh đến chừng nào.
Nếu gặp mặt trực tiếp, không để lại sức mạnh dư thừa, thì mình rất có khả năng không có nổi một cơ hội để triệu hồi ra hình chiếu của một vị Thiên sứ, trừ phi có thể thành công ngay lần đầu tiên... Đương nhiên, mục tiêu của mình là Ma sói u ám "Bậc thầy kỳ tích" danh sách 2, mà "Thần nghiệt" Suah lại là danh sách 1, hai bên chênh lệch không nhỏ... Nhưng, Ma sói u ám lại cùng đường tắt "Thầy bói" với mình, sẽ hoàn toàn áp chế người có danh sách thấp hơn như mình... Chỉ có thể mong chờ may mắn hắn chưa hoàn thành nghi thức, tấn thăng danh sách 1, nếu không thì hoàn toàn không thấy hi vọng thắng... Danh sách 1... Trong lúc suy nghĩ, đồng tử Klein chợt co lại, cả người ngồi thẳng lên.
Vừa rồi hắn nảy ra một linh cảm, nghĩ tới một khả năng:
Liệu có phải Ma sói u ám Kotar đã tấn thăng, trở thành "Người hầu quỷ bí" danh sách 1 rồi hay không, hắn chế tạo ra thành phố con rối chỉ để đánh lạc hướng người truy vết, ví dụ như "Thiên sứ thời gian" Amon?
Không loại trừ khả năng này... Ừm, còn một khả năng khác là Ma sói u ám Kotar đã hoàn toàn nắm giữ được "Tấm màn sâu khấu" kia, có thực lực danh sách 1... Klein càng nghĩ càng cảm thấy hành động tiếp theo có lẽ còn nguy hiểm hơn những gì mình suy đoán.
Ma sói u ám có thể sống nhiều năm như vậy ở trong Vùng đất bị thần bỏ rơi, ngay cả vị "Thần lừa gạt" như Amon còn không thể bắt được, chứng tỏ bất kể là thực lực hay trí tuệ của hắn đều đã đạt tới tiêu chuẩn khá cao! Kế hoạch săn bắt hắn cần phải chuẩn bị nhiều hơn... Klein hơi nhíu mày, thong thả thở hắt ra.
...
Trong biệt thự nhà Odora, khu tây, Backlund.
Emlyn ngồi trên sô pha phòng khách, chân phải gác lên đùi chân trái, kiên nhẫn đợi Nam tước Casmee đến.
Không lâu sau, quý ngài Nam tước Huyết tộc có dáng vẻ trung niên kia bước vào phòng khách, liếc nhìn Emlyn một cái:
"Tử tước White, sao đêm muộn rồi còn đến thăm?"
Emlyn cười nói:
"Đây chẳng phải bắt đầu một ngày mới sao? Ngài xem, trăng đỏ ngoài cửa sổ xinh đẹp nhường nào."
Casmee rất muốn đáp lại vị Huyết tộc trẻ tuổi này một câu, nói lúc anh ở giáo đường Bội Thu, vẫn luôn duy trì "thói quen sinh hoạt tốt" bảy giờ rời giường, mười một giờ đêm đi ngủ cơ mà, nhưng do dự một chút, ông ta vẫn nhịn xuống, hỏi:
"Rốt cuộc anh đến có việc gì?"
Emlyn giơ tay phủi lễ phục, kéo lại nơ, chậm rãi đừng dậy, khẽ nâng cằm nói:
"Nói với ngài Nibbs rằng ngài ấy có thể chuẩn bị nghi thức 'thụ phong Bá tước' rồi."
"..." Casmee theo bản năng hỏi: "Anh đang nói gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 6 - Trục Quang Giả/Người Theo Đuổi Ánh Sáng
Misterio / SuspensoTác giả: Mực thích lặn nước Spoil: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1-4jVJ3Eq_YE0qAUsXgVLHMfyXi4-AXiTlze83kRLKXU/edit?usp=sharing (Thông tin về các con đường) Đừng có như Lan Thy, ăn cắp mà k ghi nguồn