Chương 100 - Phía sau cánh cửa

17 1 0
                                    

Bởi vì có cuộc thăm dò lần trước của thành Bạch Ngân làm cơ sở, cho nên Klein biết chỗ nào có nguy hiểm gì, làm thế nào để né tránh, bất bao lâu sẽ đến được con đường nhỏ kia, đi xuyên qua "Rừng rậm suy bại", "Đường hầm hoang vu", theo thang máy cổ đại đến nơi có những người canh gác ở.

Qua một hồi, đợi đến khi "Tấm màn sân khấu" trên phía trên sương mù xám một phân thành hai, tách ra đặc tính phi phàm "Người hầu quỷ bí", Klein mới vươn tay kéo mình từ quá khứ ra.

Hắn không rõ thần quốc khác có cách ly sương mù lịch sử hay không, nhưng ít ra "Vương đình Cự Nhân" mất đi chủ nhân không ai trông nom chưa từng gây trở ngại với việc thử nghiệm của hắn.

"Đáng tiếc, chuyện này liên quan đến cấp bậc rất cao, 'Bói toán' không có kết quả, nếu không mình sẽ an tâm hơn chút..." Klein lắc đầu, thầm tự nói một câu.

Hắn không vội nhảy vào sương mù lịch sử ngay, mà lấy ra hai món vật phẩm từ trong ngực ra, đưa cho hình chiếu của mình.

Một món trong đó là một hộp gỗ màu đen đậm, bên trong đặt tro cốt của "Người thủ hộ" Cự Nhân Grossel.

Klein chưa bao giờ quên lời hứa của mình.

Hắn vốn muốn đợi "Mặt Trời" đi thăm dò "Vương đình Cự Nhân" lần thứ hai, sẽ giao tro cốt của Grossel cho đối phương, nhờ cậu ấy an táng hộ, nhưng đủ các chuyện dây dưa, cuối cùng tự Klein đến Vùng đất bị thần bỏ rơi, tiến vào "Vương đình Cự Nhân".

Về phần tro cốt của khổ tu sĩ Snowman, Klein định khi nào rời khỏi Vùng đất bị thần bỏ rơi, sẽ rắc nó lên đại dương nhuộm màu vàng óng, những thứ bồng bềnh ở đó chính là máu thần của thần Viễn Cổ Thái Dương.

Sau khi lấy hũ tro cốt và chiếc chìa khóa bằng sắt đen của "Trung tướng núi băng", Klein dựa theo lệ thường, nhảy vào sương mù, chạy một mạch đến mảnh vỡ ánh sáng trước kỷ thứ nhất, để ý thức tự chuyển dời đến hình chiếu vừa triệu hồi ra kia.

Hình chiếu này vẫn chưa cầm "Gậy chống ngôi sao", chỉ đeo "Đói khát ngọ nguậy", bởi vì từ chỗ này đến cung điện của Vua Cự Nhân còn một khoảng cách khá xa nữa, ở giữa có rất nhiều ma tượng khổng lồ ngăn trở, Klein không dám đảm bảo mình chắc chắn có thể đến đích trong vòng năm phút đồng hồ.

Ngay sau đó, hắn để bàn tay trái đeo găng tay trở nên trong suốt, cả người biến mất tại chỗ.

Giây tiếp theo, bóng dáng Klein cầm theo chiếc chìa khóa bằng sắt đen khá lớn xuất hiện ở bên ngoài chỗ thủ vệ, không "Truyền tống" quá xa.

"Ừm, bên trong 'Vương đình Cự Nhân', phần lớn sức mạnh đều đã suy yếu một cách rõ ràng... Chỉ có thủ vệ được thần quốc thừa nhận mới phát huy được trình độ tương đối bình thường? A, năng lực phi phàm tương tự 'Truyền tống' còn bị sự áp chế thêm, mình chỉ có thể 'thoáng hiện' trong phạm vi khá nhỏ... Nếu vậy, cho dù mình có triệu hồi ra 'Gậy chống ngôi sao', cũng không thể nào trực tiếp đến bên ngoài cung điện của Vua Cự Nhân thông qua cảnh tượng được phác thảo trong đầu... Không hổ là thần quốc của cổ thần..." Klein nghiêm túc xem xét sự ảnh hưởng do cảnh tượng xung quanh.

Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 6 - Trục Quang Giả/Người Theo Đuổi Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ