"Thánh giả Bí Mật" Botis của Hội Cực Quang... Ngài "Thế giới" muốn săn bắn? Phản ứng đầu tiên của "Ma thuật sư" Fors là mình nghe nhầm rồi, dù sao Gehrman Sparrow cũng không liên quan gì đến vị "Thánh giả Bí Mật" kia.
Nhưng, cô nhanh chóng liên tưởng đến "Tinh chi Trùng" gì đó vừa được đề cập đến, nên đã có suy đoán đại khái.
Điều này khiến cô lập tức kích động và phấn khích, bởi vì cô cũng muốn săn giết "Thánh giả Bí Mật" Botis để báo thù cho gia tộc của thầy, chỉ là e ngại thực lực quá thấp, lại không có đủ thù lao để trả, nên vẫn luôn nén suy nghĩ này dưới đáy lòng.
Tuy nghe có vẻ như ngài "Thế giới" không định tự mình ra tay, nhưng cô gái "Ẩn sĩ" cũng là Bán Thần danh sách 4, hơn nữa sau lưng còn có vị "Nữ vương thần bí" kia ủng hộ... Mình có thể cung cấp sự trợ giúp lớn nhất trong phạm vi năng lực của bản thân! Trong lúc suy nghĩ, Fors chuyển ánh mắt về phía "Ẩn sĩ" bên cạnh, đợi cô ấy trả lời.
"Ẩn sĩ" Cattleya suy xét một chút rồi nói:
"Botis rất có thể là thánh giả đường tắt 'Người học việc', nếu muốn săn bắn ông ta là điều vô cùng khó khăn. Hơn nữa, sau lưng ông ta còn có 'Hoa Hồng Cứu Rỗi' và 'Chúa sáng thế chân thực' chiếu cố, với cấp bậc hiện giờ của tôi, nếu chỉ dựa vào một mình để hoàn thành nhiệm vụ này thì gần như không có hi vọng."
"Cô có thể tìm 'Nữ vương thần bí' hỗ trợ, tôi cũng sẽ sắp xếp cho cô những người hợp tác khác." Klein để "Thế giới" Gehrman Sparrow khàn giọng đáp:
"Thù lao là, được ưu tiên quyền lựa chọn chiến lợi phẩm cuối cùng, với cả có thể cung cấp cho cô tri thức thần bí học để cô tiêu hóa hoàn toàn ma dược trong năm nay."
Giờ là tháng mười hai rồi... "Ẩn sĩ" Cattleya nghe vậy thì tim đập như trống nổi, cân nhắc nói:
"Đến lúc đó, tôi sẽ thử, nhưng khó đảm bảo thành công."
Nhiệm vụ săn bắn "Thánh giả Bí Mật" có khó khăn đến đâu cũng không nguy hiểm bằng việc chủ động tiếp nhận tri thức do "Hiền giả ẩn nặc" truyền thụ, chưa chắc đã nhận được tri thức thần bí học giúp cho việc tiêu hóa ma dược, có xác suất khá lớn là nội dung về các phương diện như toán học, cơ khí, văn học.
"Không thành vấn đề, chỉ cần cô nghiêm túc thực hiện, cho dù cuối cùng thất bại, tôi cũng vẫn cho cô một ít tri thức thần bí học để bồi thường." "Thế giới" Gehrman Sparrow gật đầu xác nhận giao dịch.
Lúc này, "Ma thuật sư" Fors rốt cuộc không nhịn được nữa, chủ động lên tiếng:
"Ngài 'Thế giới', quý cô "Ẩn sĩ", tôi có thể gia nhập vào nhiệm vụ này không? Tôi có thể cung cấp sự trợ giúp nhất định."
Cô không nói thì tôi cũng sẽ tìm cô... "Kẻ Khờ" Klein cười thầm một tiếng, để "Thế giới" giả khẽ gật đầu nói:
"Trong những người hợp tác lần này để dành vị trí cho cô."
"Ma thuật sư" Fors không hề bất ngờ, cảm thấy tò mò hỏi:
"Tôi có thể làm gì? Cần tôi làm gì?"
Gehrman Sparrow đáp lại bằng giọng cực kỳ bình tĩnh:
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 6 - Trục Quang Giả/Người Theo Đuổi Ánh Sáng
Mister / ThrillerTác giả: Mực thích lặn nước Spoil: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1-4jVJ3Eq_YE0qAUsXgVLHMfyXi4-AXiTlze83kRLKXU/edit?usp=sharing (Thông tin về các con đường) Đừng có như Lan Thy, ăn cắp mà k ghi nguồn